Model | Thay loa trong | Thay loa ngoài | Thay micro |
Mi 8 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Mi 8 SE | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Mi 8 Lite | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Model | Thay loa trong | Thay loa ngoài | Thay micro |
Mi 8 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Mi 8 SE | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Mi 8 Lite | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Bạn đang có những phút giây trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trên chiếc Xiaomi Mi 8, SE, Lite sành điệu. Bỗng nhiên một ngày, bạn không thể nghe thấy âm thanh khi nghe nhạc, xem phim, chơi game hoặc lúc nghe được lúc không? Đó là dấu hiệu cho thay loa Xiaomi Mi 8, SE, Lite của bạn đang trong tình trạng hư hỏng. Giải pháp khắc phục tốt nhất là thay loa, mic Xiaomi Mi 8, SE, Lite. Hãy qua ngay FoneSmart – Trung tâm chuyên thay loa Xiaomi Mi 8, SE, Lite chính hãng, chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Hiện nay nhiều dấu hiệu mà hỏng hóc mà người dùng không biết máy đang bị lỗi gì, dưới đây là dấu hiệu nhận biết điện thoại của bạn đang bị lỗi hỏng mic, loa mà FoneSmart đã tổng hợp.
- Thứ nhất, khi đang đàm thoại thì bỗng dưng bị mất mic không thể tiếp tục cuộc đàm thoại
- Thứ hai, đầu dây bên kia không thể nghe bạn nói khi thực hiện các cuộc gọi
- Thứ ba, không thể ghi âm được
- Thứ tư, khi bạn quay video thì phát hiện ra video của mình không có âm than
- Thứ năm, mic khi bạn đeo tai nghe thì vẫn hoạt động bình thường nhưng mic ngoài thì đã bị hư hỏng không thể hoạt động.
Lưu ý: Loa được phân thành lỗi loa trong và lỗi loa ngoài. Điện thoại bị hư hỏng loa, mic thường sẽ có nhiều biểu hiện giống nhau. Vì vậy, nếu dếu yêu bạn đang gặp phải các dấu hiệu trên hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ nhé!
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng Mic, loa điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Mic, loa..
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay Mic, loa bằng công nghệ hiện đại.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
Đến với FoneSmart bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những ưu đãi sau:
- Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng điện thoại đúng cách, cách nhận biết các lỗi sơ đẳng.
- Vệ sinh máy , cài dặt phần mềm, miễn phí 100%.
- Linh kiện thay thế được đưa cho khách hàng ký tên để tránh tình trạng mất, tráo linh kiện.
- Khách hàng được quán sát toàn bộ quá trình nhân viên sửa chữa điện thoại của mình.
- Tặng voucher giảm giá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lần hai.
- Uy tín: Trải qua ngiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa điện thoại, FoneSmart đã chiếm được lòng tin của người sử dụng, hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều phản hồi tích cực và tin tưởng. Đó chính là động lực, mục tiêu để FoneSmart tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
- Trình đội chuyên môn: FoneSmart tự hào vì có đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình sửa chữa trong từng sản phẩm. Cùng với máy móc thiết bị sửa chữa hiện đại giúp cho thời gian sửa chữa diễn ra nhanh chóng, khoảng 30-90 phút.
- Chất lượng: FoneSmart cam kết toàn bộ linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, zin mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.
- Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình.
Website: http://fonesmart.com.vn/
Fanpage Facerbook: https://www.facebook.com/fonesmart.com.vn/
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm