Chính sách bảo hành tại hệ thống Fonesmart

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUNG

1. Tất cả mọi sản phẩm, dịch vụ do Fone Smart cung cấp đều được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó nằm trong danh mục bảo hành và còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và xuất hóa đơn. Các sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phần mềm hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Người mua cần cung cấp phiếu bảo hành và tem bảo hành Fone Smart hoặc của hãng sản xuất được cấp cho sản phẩm đó. Trường hợp khách hàng mất hóa đơn có thể cung cấp thông tin SĐT để bộ phận bán hàng kiểm tra lại thông tin bảo hành.

 

B. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành iPhone mới: Sản phẩm iPhone mới full box được bảo hành mặc định 12 tháng theo quy định bảo hành của Apple Care

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ máy bao gồm cả pin, nguồn và màn hình
  • Các sản phẩm iPhone chính hãng khách hàng có thể bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple trên toàn quốc hoặc bảo hành tại các chi nhánh của Fone Smart
  • Thời gian bảo hành từ 01 - 15 ngày

2. Bảo hành iPhone cũ: Sản phẩm iPhone cũ bảo hành mặc định 06 tháng bao gồm toàn bộ pin, nguồn, màn hình và các lỗi khác của nhà sản xuất

  • Khách hàng mua iPhone cũ tại Fone Smart sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn như sản phẩm chính hãng
  • Bảo hành mặc định 06 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Gói bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Thời gian bảo hành 01 - 07 ngày

3. Bảo hành điện thoại Xiaomi chính hãng: Sản phẩm Xiaomi chính hãng bảo hành mặc định 18 tháng

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành 18 tháng bao gồm toàn bộ pin, nguồn, màn hình và các lỗi khác từ nhà sản xuất
  • Thời gian bảo hành 01 - 15 ngày

4. Bảo hành điện thoại Samsung chính hãng: Sản phẩm Samsung chính hãng bảo hành mặc định 12 tháng theo quy định bảo hành Samsung Care

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ pin, nguồn, màn hình và các lỗi khác từ nhà sản xuất
  • Thời gian bảo hành 01 - 15 ngày

C. CHẾ BỘ BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

  • Phụ kiện tặng kèm: Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày
  •  Phụ kiện mua thêm: Bảo hành 1 đổi 1 trong 90 ngày

D. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DỊCH VỤ

1. Quy định bảo hành màn hình:

  • Không bảo hành các trường hợp màn hình lỗi đốm đen, kẻ sọc, các lỗi do va đập, tì đè hoặc tác động từ ngoại lực
  • Không bảo hành trong các trường hợp màn hình bị vào nước, hóa chất, cháy nổ, những tác động môi trường khác
  • Thời gian bảo hành hiển thị và cảm ứng từ 03 - 12 tháng tùy thuộc vào loại màn hình thay thế

2. Quy định bảo hành dịch vụ ép kính:

  • Bảo hành 12 tháng các lỗi bọt khí, bung keo màn hình
  • Không bảo hành các vấn đề về hiển thị sau thời gian sử dụng. Nếu khách hàng mới ép kính sau 7 ngày phát sinh các lỗi hiển thị khi thay màn hình mới sẽ được trừ tiền thay mặt kính.

3. Quy định bảo hành về pin:

  • Bảo hành 12 tháng các lỗi pin báo ảo, sập nguồn
  • Bảo hành pin phồng trong 03 - 06 tháng tùy thuộc từng loại pin

4. Quy định bảo hành thay thế linh kiện khác:

  • Các linh kiện khác như: Chân sạc, cable nối, camera... sẽ được bảo hành đổi mới nếu vẫn bị lỗi ban đầu

5. Quy định bảo hành sửa chữa phần cứng

  • Bảo hành 06 tháng các lỗi khi tiếp nhận sửa chữa

Lưu ý: FoneSmart sẽ bảo hành tất cả các trường hợp phát sinh lỗi trong phạm vi sửa chữa và thay thế theo đúng quy định. Ngoài ra đối với các trường hợp phát sinh lỗi do quá trình sử dụng từ phía khách hàng như (Rơi vỡ, vào nước, cháy nổ ....) FoneSmart vẫn sẽ có chính sách trợ giá sửa chữa, thay linh kiện.

 

E. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH CHUNG

1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách

2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, móp méo

3. Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước)

4. Máy có dấu hiệu mất Boot, mất IMEI trong mọi trường hợp

5. Treo Logo do tự ý cài rom, Firmware, cài phần mềm sai

6. Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng

7. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh

8. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài

9. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

10. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

 

CHÚ Ý:

1. Khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ tại Fone Smart luôn tư vấn báo giá rõ ràng không mập mờ không làm mất thời gian của khách hàng. Đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại cũ qua sử dụng khách hàng vẫn được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng bao gồm các lỗi pin, nguồn, màn hình của nhà sản xuất.

2. Đặc biệt lưu ý: Các tài khoản iCloud, MiAccount, GoogleAccount... hỗ trợ đồng bộ dữ liệu và bảo vệ các thiết bị Apple, Xiaomi, Samsung cũng như các thiết bị Android nói chung của Quý khách. Trong trường hợp không nhớ hoặc mất mật khẩu tài khoản sẽ khiến thiết bị bị vô hiệu hóa. Fonesmart sẽ từ chối tất cả các trường hợp liên quan đến mất tài khoản, quên mật khẩu các tài khoản bảo mật. Kính mong Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi ra khỏi cửa hàng

Thời gian tiếp nhận BẢO HÀNH từ 9h - 18h các ngày trong tuần!

© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.16289 sec| 2002.148 kb