Hệ thống Fonesmart với các Showroom tại Hà Nội. Tuy nhiên được sự ủng hộ của người tiêu dùng cả nước, 50% lượng máy bán ra thuộc về bán hàng ship đi các tỉnh thành.
Nhờ có quy trình chặt chẽ trong khâu: kiểm tra hàng, cài đặt kĩ thuật và dịch vụ, gửi hàng an toàn, vì vậy mà Fonesmart đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch qua mạng. Với 3 hình thức lựa chọn giao dịch:
I. Mua hàng trực tiếp, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp - nhận hàng tại Fonesmart.
Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại các Showroom của hệ thống Fonesmart qua các hình thức:
1. Thanh toán Tiền mặt
2. Chuyển khoản qua tài khoản Ngân Hàng
3. Hỗ trợ thanh toán các loại thẻ Visa, Master Card, thẻ tín dụng...
II. Mua hàng từ xa tại nhà, trực tiếp thanh toán khi nhận hàng - Dịch vụ Ship COD.
Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại nhà với cách thức như sau
1. Dịch vụ CPN sẽ Ship hàng tận nhà cho Quý khách hoặc Khách hàng có thể nhận hàng tại Bưu cục
2. Nhận hàng rồi thanh toán trực tiếp cho đơn vị Chuyển phát
3. Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận, đảm bảo yên tâm tuyệt đối
Lưu ý 1:
- Quý khách đặt hàng thông qua Hotline, Website, Facebook, Youtube… Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận lại đơn hàng
- Sau khi Quý khách xác nhận đặt hàng, Fonesmart sẽ chuẩn bị Sản phảm và Quà tặng, đóng gói gửi đến đúng địa chỉ Quý khách hàng
- Quý khách tuyệt đối lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng
- Quý khách vui lòng thanh toán tiền máy và phí vận chuyển khi nhân viên bưu điện đến giao hàng
Lưu ý 2: Mức phí dịch vụ phát hàng thu tiền (COD):
- Tại trung tâm Tỉnh/ Thành phố = 0,8% * Số tiền thu hộ, tối thiểu là 15.000vnđ/1 Bưu gửi
- Cước COD bưu gửi tại Huyện/ Xã = 1,3% * Số tiền thu hộ, tối thiểu là 20.000vnđ/1 Bưu gửi
- Bảng giá chưa bao gồm phụ phí nhiên liệu 20% và 10% VAT
- Đối với tuyến Huyện, Xã (Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát thoả thuận) cộng thêm 20% phụ phí kết nối./.
III. Mua hàng Online thanh toán trước.
1. Khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn thông qua đội ngũ KTV hỗ trợ trên website hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6893 hoặc 04 6681 2222 để được tư vấn mua hàng. Sau khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về sản phẩm cần mua:
- Model
- Phụ kiện kèm theo
- Giá và khuyến mãi tại thời điểm mua.
2. Khách hàng mua hàng trực tiếp từ xa chuyển khoản tới tài khoản chính:
Nội dung chuyển tiền khách hàng vui lòng cung cấp: "Tên Khách hàng" "số điện thoại" "đặt hàng (tên sản phẩm)".
Danh sách ngân hàng: Các bạn vui lòng cập nhật ở đây
3. Khách hàng thông báo đã chuyển khoản tới nhân viên bán hàng thông qua Email hoặc điện thoại tới tổng đài.
4. Nhân viên bán hàng yêu cầu bộ phận thủ quỹ, kế toán xác nhận, tiền chuyển khách hàng đã vào tài khoản công ty. Khớp lệnh cho nhân viên bán hàng làm thủ tục xuất hàng theo đơn.
5. Hàng của quý khách sẽ được đóng gói qua 1 lớp nilxốp chống nước, chống va đập, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng, gửi thông qua hệ thống chuyển hàng của Bưu Cục Viettel đến chính xác địa chỉ nhận hàng của quý khách.
6. Nhân viên bán hàng sẽ Email, hoặc điện thoại, gửi sms thông báo chi tiết thông tin gửi hàng, kèm mã vận đơn.
7. Khách hàng có thể kiểm tra được lộ trình hàng thông qua trang: Giaohangnhanh (www.ghn.vn/)
- Gõ mã vận đơn vào ô hành trình đường thư, Quý khách có thể kiểm soát được hàng đã về đến đâu, khi nào giao hàng thành công.
Quý khách chuyển khoản xong vui lòng liên hệ:
Di động: 098 1900 559 - 0971 252 666
Để xác nhận giao dịch.
Với hơn 6 năm kinh nghiệm và đã phục vụ cho gần 60.000 khách hàng mua hàng từ xa. Fonesmart hiểu rất rõ những lo lắng mà bạn gặp phải khi mua hàng từ xa. Sau đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng và những Cam Kết của Fonesmart với bạn khi mua hàng từ xa:
Câu 1: Tôi sợ Fonesmart sẽ gửi máy có chất lượng không tốt?
Với uy tín trên 6 năm, Fonesmart đã tạo được niềm tin đối với rất nhiều khách hàng, kể cả đối với những khách ở xa. Ngoài ra, Fonesmart còn có thêm các chính sách sau để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.
- Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác, hoặc nhận lại toàn bộ số tiền nếu sản phẩm nhận được có IMEI không đúng hoặc sản phẩm có hình thức và chất lượng không đúng như cam kết.
- Sản phẩm được Fonesmart kiểm tra lại kĩ càng lần hai, trước khi đóng gói chuyển đi cho khách hàng. Chế độ bảo hành cho khách hàng mua từ xa vẫn được áp dụng như khách hàng mua trược tiếp (không tính thời gian vận chuyển).
Câu 2: Tôi sợ Fonesmart nhận tiền rồi mà không gửi hàng!
Đây là rủi ro không thể xảy ra với khách hàng khi mua hàng tại Fonesmart, bởi những lý do sau:
- Fonesmart là một thương hiệu Uy Tín trong hơn 6 năm và được rất đông khách hàng ủng hộ hàng ngày. Vì vậy, Chúng Tôi luôn cố gắng hết sức để giữ vững sự uy tín cho thương hiệu này. Vì vậy việc "Lừa Đảo" khách hàng là điều không bao giờ có ở Fonesmart.
- Khách hàng có đầy đủ các bằng chứng (thông tin đặt hàng, thông tin chuyển khoản) để nhờ pháp luật can thiệp, nếu Fonesmart có hành vi Lừa Đảo, nhần tiền mà không gửi hàng cho khách hàng.
Câu 3: Tôi sợ hàng bị mất hoặc hỏng hóc trong lúc vận chuyển:
Fonesmart chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất kì rủi ro nào trong lúc vận chuyển. Trong trường hợp hàng bị thất lạc, hoặc bị vỡ hay vào nước. Fonesmart sẽ đổi ngay (miễn phí) cho khách hàng một sản phẩm mới tương đương.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra gói hàng đảm bảo: Còn niêm phong, không bị ngấm nước, không bị móp méo. Nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào, bạn vui lòng không nhận hàng và liên hệ với Fonesmart ngay để được đổi mới sản phẩm khác.
Facebook: https://www.facebook.com/fonesmart.com.vn
Youtube: https://www.youtube.com/Fonesmartvn
Instargram: https://www.instagram.com/fonesmart.com.vn/
Tin hot