Cách khắc phục iPhone 14 Pro Max lỗi xanh, trắng màn hình đơn giản hiệu quả nhất

- Sửa chữa điện thoại
Cách khắc phục iPhone 14 Pro Max lỗi xanh, trắng màn hình đơn giản hiệu quả nhất
iPhone 14 Pro Max lỗi màn hình là một trong những tình trạng xuất hiện khiến người dùng khá hoang mang.

Hãy cùng FoneSmart tìm hiểu qua các dấu hiệu nhận biết màn hình điện thoại đang lỗi, các nguyên nhân, cũng như các cách khắc phục nhanh tại nhà dưới đây nhé. 

1. Dấu hiệu cho thấy iPhone 14 Pro 14 Pro Max lỗi màn hình

Thời gian gần đây, nhiều trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại lớn như FoneSmart đã tiếp nhận được khá nhiều trường hợp lỗi mất hiển thị trên màn hình trên iPhone 14 Pro và 14  Pro Max làm cho màn hình trên 2 dòng iPhone này bị trắng hoặc xanh gây bất tiện cho người sử dụng. 

Cụ thể khi bắt gặp lỗi này, màn hình điện thoại chỉ hiển thị màu trắng hoặc xanh và không thể nhìn hoặc thao tác bất cứ chức năng nào trên điện thoại và chẳng khác gì “cục gạch”.

Nhận về không ít những trường hợp sửa chữa màn hình iPhone 14 Pro, thay màn hình iPhone 14 Pro Max, đội ngũ kỹ thuật viên tại hệ thống cửa hàng FoneSmart chia sẻ một số dấu hiệu cho thấy iPhone 14 Pro Max có thể bị lỗi màn hình bao gồm:

  • Màn hình máy xuất hiện những sọc vàng, xanh có sự nhấp nháy hoặc là biến mất sau một vài giây lúc mở máy. 
  • Màn hình trở nên tối đen không thể hiển thị thông tin dù là máy đã bật. 
  • Xuất hiện tình trạng màn hình bị đơ, lag, cảm ứng bị loại không phản hồi theo đúng theo tác người dùng mong muốn. 
  • Camera không hiện những cảnh cần chụp mà chỉ xuất hiện mỗi màu đen ở màn hình. 
  • Màn hình xanh, màn hình trắng không sử dụng được
  • Màn hình điện thoại bị đơ và liệt cảm ứng hoàn toàn..
  • Màn hình lên chớp tắt.
  • Màn hình bị đen, xanh nhưng khi có thông báo hoặc cuộc gọi đến máy vẫn rung và có chuông.
  • Màn hình bị nhiễu sọc, chập chờn liên tục.
  • Màn hình hiển thị màu không đều

Dấu hiệu iPhone 14 Pro Max lỗi màn hình

2. Tại sao Iphone 14 Pro và 14 Pro Max lại bị màn hình trắng/xanh lỗi màn hình

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này dưới đây là một vài lí do khiến điện thoại bị lỗi

  • Điện thoại đã có va chạm rơi vỡ, va đập khá là mạnh khiến cho phần mặt màn hình tiếp xúc trực tiếp với bề mặt vật cứng dẫn đến bị hư hỏng bên trong. 
  • Điện thoại đã bị rơi xuống nước hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt quá lâu sẽ xuất hiện các đường sọc có màu xanh, hồng. 
  • Một thói quen nhiều người dùng mắc phải chính là cắm sạc qua đêm cũng là nguyên nhân dẫn đến màn hình bị đơ. 
  • Có thể là lỗi do phần cứng của hãng gặp vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất. 
  • Điện thoại cài đặt nhiều phần mềm không có khả năng tương thích với hệ điều hành dẫn đến tình trạng xung đột màn hình, gây ra đơ lag. 
  • Nhiều ứng dụng chạy nền không cần thiết, khiến cho các tác vụ xử lý không kịp làm cho màn hình xuất hiện lỗi, giật lag. 

Và theo một số người dùng phản ánh rằng sau khi update, màn hình xuất hiện lỗi xanh trắng. nhưng không phải máy nào update cũng bị như vậy. chính vì vậy việc đưa ra nguyên nhân update gây lỗi cũng không được chắc chắn lắm. tuy nhiên có thể nói đây là lỗi do nhà sản xuất, có thể xuất phát do lỗi đường 120Hz khi người dùng sử dụng thời gian quá lâu mà màn hình lại chưa được tối ưu tốt để có thể thích nghi với tần số 120Hz khiến cho màn hình bị nóng và cuối cùng dẫn đến lỗi mất hiển thị.

Nguyên nhân iPhone 14 Pro Max bị lỗi màn hình

3. Có cách nào để khắc phục lỗi màn hình trắng/xanh trên Iphone 14 Pro và 14 Pro Max hay không?

Hiện tại thì FoneSmart đã xử lý thành công rất nhiều máy Iphone 14 Pro Max bị lỗi xanh, trắng màn hình. Nên có thể khẳng định là tỷ lệ sửa thành công lên đến trên 90%. 

Giải pháp 1: sửa lỗi màn hình

Điện thoại Iphone 14 Pro Max của bạn bỗng nhiên bị xanh hoặc trắng màn hình, đây là lỗi màn hình đặc trưng trên Iphone 14 Pro Max, Sửa màn hình theo những cách xử lý riêng, bóc tách toàn bộ phần gioăng màn hình, tiến hành nhả và như xử lý chuyên sâu vào phần cổ cáp màn hình để thực hiện việc fix lỗi xanh trắng màn hình. Việc thực hiện công phu và tỉ mỉ này giúp cho những lỗi phát sinh hoặc bị lại là không có cùng với sự ổn định lâu dài khi sử dụng.

FoneSmart sửa lỗi xanh, trắng màn hình trên Iphone 14 Pro, 14 Pro Max uy tín, lấy luôn trong vòng 2 giờ với chi phí sửa chữa 1.500.000đ cho dòng Iphone 14 Pro và 14 Pro Max bảo hành lên đến 12 tháng vẫn giữ lại được màn hình gốc theo máy. bạn tham khảo dịch vụ SỬA MÀN HÌNH IPHONE 14 SERIES MỚI NHẤT TẠI ĐÂY:

Giải pháp 2:  Ép cổ cáp màn hình iPhone

Trong một số trường hợp iPhone bạn bị va đập, rơi vào nước, hay tháo ra tháo vào nhiều, khiến cho cable màn hình gập, rách, đứt đường hoặc ngấm nước khiến cáp màn hình bị oxi hóa khiến dữ liệu từ main lên màn hình bị lỗi khiến iPhone bị sọc màn hình. Ép cổ cáp màn hình iPhone có thể hiểu một cách đơn giản là quá trình thay thế phần cable màn hình. Đây là vị trí quan trọng vì mạch panel màn hình kết nối với cáp dẫn vào main điện thoại. Ép cổ cáp giúp việc cung cấp nguồn cho màn hình, cũng như truyền dẫn dữ liệu hình ảnh ra màn hình để việc thực hiện các thao tác, khả năng hiển thị của màn hình iPhone được cải thiện.

Đây cũng là cách giúp người dùng khắc phục sự cố màn hình cho các dòng máy như iphone X, iphone 13 Promax 14 Promax lỗi màn hình sọc, hay lỗi xanh trắng màn hình 

Chi phí cho việc thực hiện ép cổ cáp để sửa lỗi màn hình iphone X và các dòng máy iPhone 14 Pro Max khác sẽ rơi vào khoảng từ 500.000 – 1.500.000. Để biết sửa màn hình iPhone bao nhiêu tiền cũng như lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất, bạn nên liên hệ ngay cho FoneSmart hoặc gọi đến số 0971 252 666 để được tư vấn.

Hiện tại thì FoneSmart đã xử lý thành công rất nhiều máy IPhone 14 Pro Max bị lỗi xanh, trắng màn hình. Nên có thể khẳng định 2 cách trên với tỉ lệ sửa là tỷ lệ sửa thành công lên đến trên 90%. 

Giải pháp 3: Thay màn hình mới

Trong trường hợp điện thoại của bạn đã bị hỏng màn hình và bạn đang cần thay màn hình iPhone 14 Pro, 14 Pro Max, bạn có thể đến ngay cửa hàng FoneSmart để sử dụng dịch vụ thay màn hình chuyên nghiệp, uy tín với mức giá hợp lý tại cửa hàng của FoneSmart thay màn hình IPhone 14 Pro,14 Pro Max lấy ngay linh kiện chính hãng xem ngay giá THAY MÀN HÌNH IPHONE 14 SERIES MỚI NHẤT TẠI ĐÂY Ngoài ra chúng tôi còn bảo hành cho dịch vụ lên đến 12 tháng khi thay màn hình đảm bảo uy tín.

Bạn nên chọn một trong ba loại màn hình: Zin new 100% chính hãng, màn hình bóc máy, ép hay màn hình linh kiện GX để thay màn hình iPhone 14 Pro,14 Pro Max bị hư hỏng. Chú ý đừng mua màn hình tại địa điểm không đảm bảo sự uy tín, bởi bạn có thể gặp vấn đề về chế độ bảo hành hoặc mua nhầm hàng giả hàng nhái. Vì màn hình là thể xác của máy nên bạn cần lựa chọn một cách cẩn thận. Cách tốt nhất đó là chọn lựa một dịch vụ thay màn hình tại hệ thống của FoneSmart.

FoneSmart tự hào là hệ thống cửa hàng chuyên sửa chữa thiết bị công nghệ sửa chữa thiết bị công nghệ, điện thoại iPhone, Android máy tính bảng Apple Watch,..  bị hư hỏng tại Tp.Hà Nội Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, chi tiết xin liên hệ qua 0971.252.666 hoặc fanpage FonSmart để được hỗ trợ tổt nhất!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách khắc phục iPhone 14 Pro Max lỗi xanh, trắng màn hình đơn giản hiệu quả nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng

Bảo hành: 06 tháng
5.600.000₫
5.900.000₫

Sửa màn hình iPhone 14 Pro Max

Bảo hành: 06 tháng
1.500.000₫
1.800.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11413 sec| 2213.141 kb