Thay chân sạc, Sửa Xiaomi MiPad, MiPad lỗi sạc, sạc chập trờn, sạc không vào pin giá rẻ, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa Xiaomi uy tín, cam kết chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao.

Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Xiaomi Mi Pad

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC Sạc Linh kiện
Mi Pad Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành mặc định

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành mặc định
Địa chỉ cửa hàng

Chân sạc là bộ phận tiếp nhận điện năng từ bộ sạc vào pin máy, giúp sạc đầy lại pin khi pin đã cạn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng việc hư hỏng chân sạc đôi lúc cũng khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng. Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì có lẽ việc hư hỏng chân sạc thì chỉ còn cách tìm một địa chỉ uy tín để thay chân sạc cho dế yêu của mình.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thay chân sạc Xiaomi Mi Pad hãy đến ngay FoneSmart để được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, chất lượng nhất nhé!

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nên thay chân sạc Xiaomi Mi Pad khi nào?

>> Nguồn điện sạc không ổn định làm chập, đứt cáp sạc trên main.

>> Ứng dụng bên thứ 3 trên iPhone bị xung đột dẫn đến máy không nhận cáp sạc.

>> Do bụi bẩn, hoặc người dùng không để ý việc mình đang sử dụng chiếc iPhone trong môi trường ẩm ướt. Làm cho chân sạc dễ bị rỉ sét.

>> Khi sạc pin, máy không có tín hiệu nhận sạc hoặc có tín hiệu nhưng pin lại không vào.

>> Chân sạc bị gãy do cắm sai cách.

Chân sạc là cổng để sạc pin và cũng là cổng kết nối usb vì vậy tình huống chân sạc bị lỗi sau một thời gian dài sử dụng là điều khó có thể tránh khỏi do tần suất sử dụng là rất lớn.

 

Quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart

Đến với FoneSmart, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ mà còn không ngừng nâng cao thái độ phục vụ làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng tư vấn những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, vệ sinh máy, cài đặt phần mềm, diệt virut,…HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 tại FoneSmart không những được giảm giá mà còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ thay Pin tại FoneSmart chúng tôi hoàn tiền 100%.

 

Tại sao nên chọn thay chân sạc Xioami MI Pad tại FoneSmart

- Chất lượng dịch vụ: để đảm bảo sự ổn định đồng nhất, và mang lại sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi cam kết chân sạc được dùng để thay thế toàn bộ đều là chân sạc Xiaomi Mi Pad mới chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng. Máy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động hoàn hảo trước khi giao lại cho quý khách. Mọi hoạt động tại trung tâm đều diễn ra hết sức minh bạch và rõ ràng dưới sự giám sát 24/24 của hệ thống camera.

Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, thân thiện, tận tâm, chu đáo.

- Thời gian nhanh gọn: đến với FoneSmart, quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mọi giây phút của quý khách đều được trân trọng. Đặc biệt, đối với các dịch vụ thay chân sạc Xiaomi Mi Pad thời gian chờ lấy máy chỉ từ 60-120’.

- Giá cả cạnh tranh: các dịch vụ FoneSmart cung cấp luôn có giá hợp lý, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Tuy từng thời điểm mà mức giá sẽ có sự thay đổi, hãy liên hệ qua hotline để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất nhé!

- Bảo hành và ưu đãi: Khách hàng được bảo hành chân sạc dài hạn lên đến 12 tháng cùng với hàng ngàn ưu đãi với chế độ hậu mãi đặc biệt mà chỉ có duy nhất tại FoneSmart.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay chân sạc tất cả các sản phẩm của Xiaomi. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Xiaomi Mi Pad
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10000 sec| 2628.039 kb