Galaxy Z Fold 6 có những nâng cấp gì mới? Khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

- Tin công nghệ
Galaxy Z Fold 6 có những nâng cấp gì mới? Khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?
Dù mẫu flagship gập Galaxy Z Fold 5 chỉ mới ra mắt hồi tháng 7/2023 nhưng gần đây, các thông tin rò rỉ về thế hệ smartphone kế nhiệm đã bắt đầu xuất hiện khiến người dùng đứng ngồi không yên. Galaxy Z Fold 6 có gì mới?

Khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu? Cùng FoneSmart tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Galaxy Z Fold 6 có gì mới?

Nhiều thông tin rò rỉ cho biết rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt dòng Galaxy Z Fold tiếp theo của mình. Trước đó, các tin đồn về dòng Galaxy Z Fold 6 đã bắt đầu xuất hiện trước cả khi Galaxy Z Fold 5 được trình làng. Leaker @Tech_Reve cũng tiết lộ rằng mẫu flagship gập ngang thế hệ 6 của Samsung sẽ tạo ra một bước đột phá mạnh mẽ về cấu hình, đặc biệt là thiết kế. 

Galaxy Z Fold 6 sẽ tạo ra bước đột phá về thiết kế

Từ trước đến nay, dòng Galaxy Z Fold của Samsung luôn sở hữu màn hình ngoài khiêm tốn và có kích thước hẹp hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Điều này có thể khiến cho bạn gặp khó khăn khi xem thông báo hay truy cập nhanh các ứng dụng phổ biến. Nhiều nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng, tỷ lệ khung hình của Galaxy Z Fold 6 sẽ được nâng cấp và trở nên rộng hơn. Tuy không tiết lộ cụ thể kích thước là bao nhiêu nhưng việc Samsung mở rộng kích thước màn hình ngoài là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Galaxy Z Fold 6 có thể được mở rộng màn hình ngoài

Được biết, hãng cũng cho biết rằng mình đã từng thử nghiệm mở rộng màn hình ngoài trên dòng Galaxy Z Fold 5. Tuy nhiên do một vài lý do về khả năng cầm nắm, tính di động,... mà Samsung đã quyết định giữ nguyên hình dáng hẹp cho màn hình ngoài của mẫu flagship này. 

Ngoài ra, chiếc điện thoại chính hãng này cũng có thể sẽ được nâng cấp về khả năng kháng bụi giúp bạn yên tâm hơn khi trải nghiệm trong những môi trường khác nhau. Hiện tại, các đối thủ smartphone gập khác trên thị trường cũng đã đạt được chuẩn kháng bụi lý tưởng, trong đó phải kể đến Motorola Razr 2023 và Motorola Razr Plus. 

Galaxy Z Fold 6 có thể nâng cấp khả năng kháng bụi

Bên cạnh đó, việc hãng vẫn giữ nguyên thông số camera của dòng tiền nhiệm cho Galaxy Z Fold 5 đã khiến nhiều bạn thất vọng. Chính vì vậy mà các fan công nghệ cũng kỳ vọng rằng thế hệ kế nhiệm của Galaxy Z Fold 5 sẽ sở hữu hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. 

Các SamFans cũng bày tỏ mong muốn các thông số camera lý tưởng trên Galaxy S24 Ultra sẽ xuất hiện trên Galaxy Z Fold 6. Nếu đây là sự thật thì bạn sẽ được trải nghiệm tính năng chụp ảnh tuyệt vời trên thế hệ Galaxy Z Fold mới của Samsung vì từ trước đến nay, hệ thống camera của dòng Galaxy S Ultra đều không làm bạn thất vọng. 

Mặc khác, việc Galaxy Z Fold 5 không được tặng kèm bút S Pen cũng khiến bạn tỏ ra không hài lòng. Chính vì vậy mà các SamFans cũng mong đợi hãng sẽ tặng kèm bút S Pen khi mua Galaxy Z Fold 6 tương tự như cách mà hãng đã làm với Galaxy S23 Ultra hay Galaxy Tab S9. 

bạn mong muốn mua Galaxy Z Fold 6 sẽ được tặng bút S Pen

Một vấn đề khác mà bạn mong muốn sẽ được tối ưu trên Galaxy Z Fold 6 chính là loại bỏ hoàn toàn các nếp gấp màn hình khi thiết bị được mở ra. Ở các thế hệ smartphone gập mới, nếp gấp trên màn hình chính chỉ giảm thiểu đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, chứ chưa thực sự biến mất. Do đó, các fan công nghệ cũng kỳ vọng rằng Samsung sẽ tạo ra bước ngoặt cho sự phát triển của dòng Galaxy Z Fold nói riêng và thị trường smartphone nói chung. Và nếp gấp màn hình sẽ được thu nhỏ là điều hoàn toàn có thể xảy ra trên Galaxy Z Fold 6.

2. Galaxy Z Fold 6 khi nào ra mắt và có giá bao nhiêu?

Hiện tại, thời điểm ra mắt của dòng smartphone gập tiếp theo của Samsung vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dựa theo truyền thống của hãng này thì dự kiến Galaxy Z Fold 6 sẽ được ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2024. Trước đó, Galaxy Z Fold 4 cũng được trình làng vào tháng 8/2022 và Galaxy Z Fold 5 được ra mắt vào tháng 7/2023. 

Galaxy Z Fold 6 có thể ra mắt vào tháng 7 hoặc 8 năm 2024

Ở thế hệ Galaxy Z mới, dự kiến Samsung sẽ có thêm nhiều nâng cấp mạnh mẽ và hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy Z Fold 5. Chính vì vậy, nhiều nhiều leaker đã dự đoán rằng chiếc điện thoại Samsung này sẽ có giá đắt đỏ và có thể cao hơn giá khởi điểm của Galaxy Z Fold 5. Cụ thể, Galaxy Z Fold 6 dự kiến có giá khởi điểm từ 1799,99 USD (khoảng 43 triệu đồng).

Galaxy Z Fold 6 có gì mới? Khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu? Bài viết trên của FoneSmart cũng đã giúp bạn tìm ra câu trả lời. Cùng chờ đợi thế hệ Galaxy Z Fold mới của Samsung ra mắt để biết được những thông tin trên có phải là sự thật hay không. 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Galaxy Z Fold 6 có những nâng cấp gì mới? Khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11815 sec| 2228.438 kb