iPhone bị mất tiếng khi gọi phải làm sao? Mách bạn cách gọi thoại trở lại bình thường

- Tin công nghệ
iPhone bị mất tiếng khi gọi phải làm sao? Mách bạn cách gọi thoại trở lại bình thường
Việc iPhone gặp một số lỗi liên quan tới âm thanh là trường hợp xảy ra khá thường xuyên với nhiều người dùng, trong đó có cả lỗi iPhone bị mất tiếng khi gọi.

 Vì vậy sau đây FoneSmart chia sẻ cho bạn cách khắc phục tình trạng lỗi này nhé!

1. Kiểm tra chất lượng các cuộc gọi từ ứng dụng thứ 3 và cuộc gọi thông thường

Để có thể xác định được lỗi mất tiếng khi gọi bắt nguồn từ phần cứng hay phần mềm, bạn có thể sử dụng các ứng dụng liên lạc bên thứ ba để kiểm tra rõ ràng hơn. Lúc này nếu ở các phần mềm thứ ba không thể nghe được tiếng nhưng cuộc gọi thông thường vẫn hoạt động tốt thì nguyên nhân sẽ băt nguồn từ ứng dụng. Vì vậy hãy xóa đi và tải lại nhé!

iPhone bị mất tiếng khi gọi

2. Kiểm tra chất lượng cuộc gọi bằng lệnh

Để có thể kiểm tra chất lượng cuộc gọi một cách nhanh chóng nhất để xác định được lỗi xuất phát từ thiết bị hay phần mềm có trên máy thì bạn cũng có thể sử dụng lệnh để kiểm tra. Truy cập Điện thoại trên iPhone > Chọn mục Bàn phím > Nhập lệnh "3001#12345#" > Chọn Gọi.

iPhone bị mất tiếng khi gọi

3. Bật/ tắt chế độ máy bay

Lỗi này cũng có thể xuất hiện vì một số trục trặc liên quan tới mạng di động, vì vậy để có thể xử lý tình trạng lỗi này một cách đơn giản thì bạn có thể tiến hành bật và tắt Chế độ máy bay để kết nối lại mạng lại nhé!

iPhone bị mất tiếng khi gọi

4. Khởi động lại thiết bị

Luôn là một giải pháp để xử lý các lỗi xuất hiện trên iPhone, việc khởi động lại sẽ giúp iPhone nghỉ ngơi cũng như bắt đầu làm việc lại hiệu quả hơn, từ đó sẽ khắc phục các lỗi vặt xuất hiện vì phần mềm. Vì vậy hãy tiến hành khởi động lại thiết bị.

iPhone bị mất tiếng khi gọi

5. Kiểm tra âm lượng thiết bị

Có thể bạn đã vô tình điều chỉnh âm lượng hoặc tắt âm trên iPhone, vì vậy bạn sẽ không thể nghe được bất kỳ tiếng gì khi có các cuộc gọi. Vì vậy hãy kiểm tra âm lượng của thiết bị cũng như bật gạt tắt âm để có thể nhận được các thông báo và cuộc gọi đến nhé!

iPhone bị mất tiếng khi gọi

6. Kiểm tra bản cập nhật và cập nhật bản mới nhất

Để tránh tình trạng lỗi không nghe thấy tiếng khi gọi và các lỗi khác thì việc kiểm tra cũng như cập nhật các phiên bản iOS mới nhất là điều không thể bỏ qua. Với các phiên bản mới thì Apple sẽ bổ sung các tính năng mới cũng như sửa chữa các lỗi có ở các phiên bản cũ. Vì vậy hãy tiến hành cập nhật khi có thể.

iPhone bị mất tiếng khi gọi

7. Xoá các ứng dụng lạ

Các ứng dụng lạ và bị cảnh báo trước khi cài đặt có thể là thủ phạm gây ra các tình trạng lỗi liên quan tới mất tiếng khi gọi. Xung đột phần mềm sẽ là điều không thể tránh khỏi và ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của người dùng cũng như gây ra các lỗi vặt. Vậy nên việc xóa cũng như cẩn trọng trước khi tải bất kỳ phần mềm thứ ba sẽ giúp bạn có thể giảm bớt và khắc phục các lỗi liên quan tới mất tiếng.

iPhone bị mất tiếng khi gọi

8. Vệ sinh hệ thống loa

Nếu bạn đã sử dụng iPhone của mình lâu năm và chưa đưa thiết bị đi vệ sinh hay kiểm tra định kỳ lần nào thì có thể sẽ làm cho thiết bị đóng bụi, từ đó ảnh hưởng tới âm thanh. Vậy nên vệ sinh hệ thống loa cũng như kiểm tra định kỳ sẽ giúp trải nghiệm trên thiết bị tốt hơn cũng như tránh các trường hợp lỗi.

iPhone bị mất tiếng khi gọi

9. Mang đến các cơ sở bảo hành, sửa chữa uy tín

Cuối cùng, nếu các phương pháp trên không hiệu quả thì bạn hãy mang thiết bị đến các cơ sở sửa chữa, bảo hành uy tín của FoneSmart để kỹ thuật viên kiểm tra và khắc phục. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất bởi:

  • FoneSmart có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, luôn không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. 

  • FoneSmart quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nghiệm và tận tâm. 

  • FoneSmart sở hữu quy trình sửa chữa minh bạch, rõ ràng. Chi phí sẽ được nhân viên thông báo cụ thể với khách hàng trước khi thực hiện sửa chữa.

  • FoneSmart luôn có chương trình bảo hành cho các hoạt động sửa chữa của quý khách. 

  • Đặc biệt, khi đến với FoneSmart , bạn sẽ được hưởng phí dịch vụ tốt nhất. 

10. Kết luận

Trên đây là cách khắc phục iPhone bị mất tiếng khi gọi phải làm sao? Mách bạn cách gọi thoại trở lại bình thường mà FoneSmart gửi đến cho bạn. Hy vọng những cách thực hiện trên mang lại hữu ích và giúp bạn thành công sửa lỗi thay MIC Samsung bị nhỏ nhé. Nếu có nhu cầu đặt lịch sửa chữa, tư vấn chi tiết, hỗ trợ xử lý nhanh chóng, xin liên hệ ngay đến TỔNG ĐÀI 0971 252 666 hoặc inbox FANPAGE FoneSmart  để đáp ứng hài lòng nhất cho quý khách.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone bị mất tiếng khi gọi phải làm sao? Mách bạn cách gọi thoại trở lại bình thường

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.13316 sec| 2228.906 kb