Tìm hiểu Galaxy A05 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

- Tin công nghệ
Tìm hiểu Galaxy A05 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?
Điện thoại Samsung nói chung hay dòng A nói riêng đã không còn xa lạ với người dùng. Tiếp nối sự thành công vang dội từ các đời A tiền nhiệm, Samsung đã cho ra mắt nhiều điện thoại khác. Samsung Galaxy A05 là cái tên tiếp theo sắp được giới thiệu.

Vậy Samsung A05 ra mắt khi nào? Có gì mới? Hãy cùng FoneSmart tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Samsung A05 ra mắt khi nào?

Samsung A05 được cho là sản phẩm kế nhiệm của Samsung A04 và Samsung A04s được ra mắt vào năm ngoái. Với các thành công nhất định, Samsung tiếp tục phát triển và cho ra mắt sản phẩm tiếp theo chính là Samsung A05. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời gian ra mắt sản phẩm, nhưng khả năng sẽ sớm ra mắt trong cuối năm nay.

Samsung A05 dự kiến sẽ được ra mắt thời gian tới

Samsung A05 dự kiến sẽ được ra mắt thời gian tới

2. Tổng quan về Samsung A05

Màn hình: IPS LCD, 6.5''

Camera: Chính 50MP, phụ 2MP, camera trước 5MP

CPU: MediaTek Helio G85

- Bộ nhớ: 128GB

Pin và sạc: 5000mAh, 25W.

Samsung A05 sở hữu vẻ ngoài nổi bật với bảng màu tươi sáng mang đậm phong cách của Samsung. Cụm camera sau có độ phân giải lên tới 50MP và camera phụ 2MP, cho chất lượng ảnh sắc nét tới từng chi tiết.

Thêm vào đó là sự xuất hiện của con chip MediaTek Helio G85 trên sản phẩm này mang tới hiệu năng chơi game ổn áp, hình ảnh đồ họa chân thật. Kết hợp cùng dung lượng pin 5000mAh, Samsung A05 đã trở thành một trong những sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Máy được trang bị chip MediaTek Helio G85 mạnh mẽ

3. Điện thoại Samsung A05 có gì mới?

Thiết kế trẻ trung, thời trang

Samsung A05 mang vẻ đẹp trẻ trung vốn có trên hệ sinh thái của nhà Samsung. Mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, nguyên khối giúp cho cảm giác cầm nắm chắn chắn và bền hơn. Các nút bấm vật lý được phân bố đều bên hông của sản phẩm giúp sử dụng được thuận tiện. Ngoài ra, màn hình giọt nước quá đỗi quen thuộc của Samsung vẫn được giữ nguyên trên phiên bản A05 này.

Samsung A05 với bảng màu tươi trẻ

Samsung A05 với bảng màu tươi trẻ

Màn hình mượt mà, màu sắc chân thực

Màn hình IPS LCD chất lượng được trang bị trên Samsung Galaxy A05 cho góc nhìn rộng hơn và không bị lóa khi nhìn nghiêng. Cùng với màn hình 6.5", độ phân giải HD+, điện thoại mang tới độ sắc nét ấn tượng, khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời cho hình ảnh sống động, giúp người dùng chìm đắm trong mọi khung hình. Thêm vào đó tần số quét lớn lên tới 90Hz sẽ khiến cho trải nghiệm mượt mà, chất lượng hiển thị hình ảnh tốt hơn.

Màn hình lớn cùng độ phân giải cao cho trải nghiệm sống động

Màn hình lớn cùng độ phân giải cao cho trải nghiệm sống động

Camera cho phép quay chụp dễ dàng

Samsung A05 sở hữu cụm camera sau với cảm biến chính lên tới 50MP, ống kính macro và cảm biến đo chiều sâu 2MP với khả năng lấy nét siêu nhanh PDAF. Điều này đem đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết, độ phân giải chất lượng và khả năng thu sáng cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, camera trước 5MP cũng được trang bị cảm biến giúp các tấm hình selfie trở nên sắc nét. Dù là dòng máy phân khúc tầm trung nhưng Samsung A05 cũng có đầy đủ chức năng xoá phông, HDR, siêu độ phân giải, làm đẹp, siêu cận (Macro),... giúp hình ảnh thu về trông chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, ống kính còn được tích hợp thêm AI camera giúp làm đẹp ảnh mà không cần chỉnh sửa qua ứng dụng thứ 3.

Cụm camera cho phép quay chụp dễ dàng và chân thật

Cụm camera cho phép quay chụp dễ dàng và chân thật

Sức mạnh vượt trội từ chip Mediatek Helio G85

Được trang bị con chip Mediatek Helio G85, Samsung A05 có sức mạnh ổn định và mượt mà khi sử dụng. Dù được lắp đặt trên những chiếc smartphone giá rẻ nhưng đây lại là một con chip có hiệu năng cao với GPU Arm Mali-G52, cùng CPU Arm Cortex-A75. Nhờ vậy mà bạn có trải nghiệm chơi các tựa game thịnh hành nhất hiện nay như Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến mà không lo giật, lag.

Ngoài ra, RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ trong 128GB với khả năng nâng cấp tối đa lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ MicroSD cho không gian lưu trữ thoải mái, không giới hạn. Vậy nên việc đa nhiệm cùng lúc hàng chục ứng dụng cũng thật dễ dàng, và việc tải xuống các dữ liệu cũng không sợ bị đầy bộ nhớ.

Con chip Mediatek Helios G85 giúp Samsung A05 chiến được mọi tựa game

Con chip Mediatek Helios G85 giúp Samsung A05 chiến được mọi tựa game

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin lên tới 5000mAh chính là điểm cộng vô cùng lớn của Samsung A05trong lòng người dùng. Không chỉ có viên pin khủng mà điện thoại còn có khả năng tiết kiệm pin một cách tối ưu, giúp cho người dùng thoải mái sử dụng mà không phải đắn đo về việc hết pin.

Song song đó, Samsung A05 còn được hỗ trợ sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc đầy pin trên thiết bị. Điều này còn hạn chế gián đoạn quá trình sử dụng, cho bạn trải nghiệm xuyên suốt ngày dài.

Pin 5000mAh cho trải nghiệm không gián đoạn

Pin 5000mAh cho trải nghiệm không gián đoạn

4. Samsung A05 giá bao nhiêu?

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng mức giá tin đồn cho sản phẩm Samsung A05 dự kiến sẽ có mức giá chỉ từ 3-4 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý với những tính năng mà Samsung A05 mang lại.

Samsung A05 dự kiến sẽ ra mắt với giá thành dễ chịu

Samsung A05 dự kiến sẽ ra mắt với giá thành dễ chịu

5. Có nên mua Samsung A05 không?

Samsung A05 với viên pin siêu "trâu" 5000mAh, được trang bị con chip Mediatek Helio G85 cho trải nghiệm các tựa game thịnh hành nhất mà lo bị gián đoạn. Thêm vào đó là màn hình lớn kèm cụm camera sau lên tới 50MP sẽ cho ra những tấm ảnh chất lượng và sắc nét. Dù nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng hiệu năng của chiếc điện thoại này được đánh giá vượt trội trong tầm giá.

Có thể nói Samsung A05 hoàn toàn là chiếc smartphone đáng mua nhất dành cho sinh viên, hoặc người hay sử dụng điện thoại nhưng phải di chuyển nhiều như shipper, hoàn toàn có thể sử dụng chiếc smartphone này mà không lo ngại về việc hết pin.

6 Tổng kết

Trên đây là bài đánh giá tổng quan của FoneSmart về Samsung A05. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu Galaxy A05 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay pin Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 06 tháng
900.000₫
1.000.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 12 tháng
1.200.000₫
1.500.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 06 tháng
2.700.000₫
3.000.000₫

Thay pin Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 06 tháng
1.300.000₫
1.500.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 12 tháng
1.200.000₫
1.500.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 06 tháng
4.300.000₫
4.500.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11999 sec| 2248.883 kb