Truecaller là gì? cách sử dụng Truecalle để chặn cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo, tin nhắn rác miễn phí hiệu quả

- Tin công nghệ
Truecaller là gì? cách sử dụng Truecalle để chặn cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo, tin nhắn rác miễn phí hiệu quả
Bạn có hay gặp hoặc thấy các video về vụ việc lừa đảo qua các cuộc gọi điện thoại chưa? Và để khắc phục thì một ứng dụng mang tên Truecaller đã ra đời nhằm ngăn chặn tình trạng này diễn ra.

Vậy Truecaller là gì? Nó có những tính năng nào hay trên iPhone? Cùng FoneSmart tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

 

1. Truecaller là gì?

Truecaller - một ứng dụng tiên tiến dành cho điện thoại thông minh, đã chứng tỏ sự xuất sắc trong việc đánh bại cuộc gọi và tin nhắn rác. Ra mắt từ năm 2009 bởi sự hợp tác giữa các nhà phát triển tài ba là Thụy Điển và Ấn Độ, Truecaller là ứng dụng miễn phí và rất an toàn khi không yêu cầu quyền truy cập camera, microphone, thông tin cá nhân. Tận dụng tối đa khả năng của mình để loại bỏ hàng trăm ngàn tin nhắn, cuộc gọi rác. Bằng cách liên tục cập nhật dữ liệu, ứng dụng này bảo vệ người dùng tránh những cuộc gọi không mong muốn.

Truecaller

2. Tính năng nổi bật của ứng dụng Truecaller: Caller ID & Block

2.1. Xác định và tự động chặn người lạ

Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất. Nó giúp xác minh danh tính và chặn các cuộc gọi và tin nhắn không xác định và thư rác. Nó đảm bảo người dùng không bị làm phiền bởi spammer, telesale và cuộc gọi lừa đảo. Bên cạnh đó, Truecaller liên tục cập nhật danh sách đen, cho phép người dùng xem lại thông tin mọi lúc.

2.2. Danh sách thư rác liên tục được cập nhật

Ứng dụng độc đáo này sẽ tự động phân loại và tạo danh sách thư rác cho cuộc gọi và tin nhắn. Điều đặc biệt là danh sách này được liên tục cập nhật, mang đến cho người dùng khả năng xem lại chi tiết thông tin tùy thời gian và nhu cầu.

2.3. Tùy chọn nâng cao để chặn cuộc gọi và tin nhắn từ các quốc gia khác

Truecaller: Caller ID & Block còn cung cấp cho người dùng khả năng nâng cấp lên tài khoản Premium, mở ra một loạt tính năng đặc biệt. Điều đáng chú ý, người dùng có thể dễ dàng chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn từ các quốc gia khác, từ đó tránh được những cuộc gọi lừa đảo và tự động gây phiền toái.

2.4. Sắp xếp tự động cho cuộc gọi và tin nhắn của bạn

Truecaller: Caller ID & Block tự động sắp xếp cuộc gọi và tin nhắn của bạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng nhận biết và lọc các cuộc gọi và tin nhắn liên quan đến số điện thoại của mình.

2.5. Truecaller không tải lên danh bạ của bạn

Truecaller: Caller ID & Block đặt sự bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng lên hàng đầu. Ứng dụng không yêu cầu tải lên danh bạ cá nhân, thay vào đó, nó cung cấp các tùy chọn tự động tìm kiếm hoặc mời bạn bè và người thân tham gia. Điều này giúp người dùng thực hiện các hoạt động giao tiếp, trao đổi và liên lạc mà không phải lo lắng về việc tiết lộ thông tin cá nhân.

2.6. Nhận dạng người gọi chính xác

Tính năng nhận dạng người gọi chính xác, cho phép bạn nắm bắt thông tin và xác định danh tính, quốc gia và vị trí của người gọi. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng nhận biết người gọi và được cung cấp thông tin chi tiết, ngay cả khi số điện thoại không có trong danh bạ của bạn. Điều này giúp bạn tự tin và đưa ra quyết định thông minh khi tiếp nhận cuộc gọi từ số không quen.

2.7. Tính năng Gọi thoại miễn phí

Truecaller: Caller ID & Block mang đến tính năng gọi thoại miễn phí tích hợp, giúp bạn liên lạc với bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không tốn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi tin nhắn, hình ảnh và video miễn phí, tạo sự tiện ích tuyệt vời.

3. Cách tải Truecaller

Bạn vào App Store >  Chọn mục Tìm kiếm > Nhập thanh tìm kiếm tên ứng dụng Truecaller > Ấn Nhận để tải về.

Truecaller

4. Cách sử dụng Truecaller

Truecaller

Bước 2: Bạn nhập code được gửi về iPhone của mình > Nhập thông tin cá nhân có trên hình mẫu sau.

Truecaller

Bước 3: Ứng dụng sẽ chuyển bạn qua để bạn bật tính năng chống spam. Vậy là ứng dụng đã tự động chống các tin nhắn, cuộc gọi rác cho bạn rồi đấy.

Truecaller

Vậy là bạn đã biết ứng dụng Truecaller là gì rồi phải không nào? Hãy tải và sử dụng nó nhé, nó sẽ có ích cho bạn trong tương lai đấy. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau của FoneSmart nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truecaller là gì? cách sử dụng Truecalle để chặn cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo, tin nhắn rác miễn phí hiệu quả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10039 sec| 2209.711 kb