Nên thay mặt lưng kính điện thoại iPhone bị vỡ tại quận Thanh Xuân thay chỗ nào uy tín, chất lượng, lấy ngay

- Trung tâm sửa chữa
Nên thay mặt lưng kính điện thoại iPhone bị vỡ tại quận Thanh Xuân thay chỗ nào uy tín, chất lượng, lấy ngay
Nắp lưng là bộ phận không thể thiếu trên một số thiết bị di động nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Tuy nhiên, qua một quá trình sử dụng lâu dài thì nắp lưng iPhone của bạn gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Do đó, khiến cho mặt sau bị hư hỏng, giảm đi độ bền, mất đi thẩm mỹ vốn có.

Nếu sự cố này khiến bạn cảm thấy phiền phức, khó chịu thì hãy nhanh chóng thay nắp lưng iPhone nếu bạn đang ở Thanh Xuân thì hãy đến ngay FoneSmart 17/282 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân  để bảo vệ máy tốt nhất.

1. Dịch vụ thay nắp lưng iPhone là gì?

Dịch vụ thay nắp lưng iPhone là kiểm tra lớp kính mặt sau đang tích hợp với thiết bị có đang bị hư hỏng hay không. Dịch vụ này sẽ cần kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng, sau đó tiến hành thay toàn bộ lớp mặt kính sau và thay thế lại một lớp mặt kính hoàn toàn mới. 

Thay nắp lưng iPhone rất dễ bị hiểu lầm với dịch vụ thay vỏ iPhone bởi vì cả hai đều liên quan đến linh kiện mặt sau máy. Điểm khác biệt ở chỗ là thay nắp lưng sẽ phải thay toàn bộ lại lớp kính bên trên nhằm bảo vệ lớp vỏ đằng sau. 

Thay nắp lưng khác biệt so với thay vỏ iPhone

Đối với, thay vỏ iPhone sẽ là thay lớp vỏ mới, chất liệu màu sắc vốn có, sử dụng vỏ dòng iPhone khác có cùng kích thước cũng như vẫn phải đạt cấu tạo nguyên khối bền bỉ và sang trọng hơn.

Với dịch vụ thay nắp lưng iPhone, điện thoại của bạn sẽ loại bỏ đi những ảnh hưởng đến chức năng tích hợp trên mặt lưng. Đồng thời, còn tiến hành vệ sinh toàn bộ bề mặt sau để thay nắp lưng chất lượng thông qua linh kiện tương đồng với linh kiện zin 95%.

Nhờ vào đó, nắp lưng iPhone sẽ mang lại một vẻ ngoài hoàn hảo, tuyệt đẹp, chuẩn từng kích thước giống như một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Nhờ đó mà bạn rất khó nhận ra mặt lưng đã được thay thế so với mặt lưng Apple gốc.

2. Khi nào cần thay nắp lưng iPhone?

iPhone là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế cấu tạo máy bền bỉ và chất lượng. Tuy nhiên, một tác động mạnh lặp lại nhiều lần khiến bạn không để ý mặt lưng máy đang bị ảnh hưởng. Chính vì thế, dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết để bạn mang đi thay mặt lưng iPhone kịp thời:

  • Lớp kính đằng sau bị tổn hại nặng nề bởi những vết nứt vỡ, có thể gây sát thương nguy hiểm khi cầm trên tay.
  • Hiển thị nhiều vết trầy xước hay lớp mờ khiến cho thiết bị giảm đi chất lượng.
  • Lớp kính bị tróc, bong lớp sơn dù chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn, làm cho máy dần trở nên rẻ tiền hơn.

Mặt lưng bị nứt vỡ hoặc bị bể nghiêm trọng

Nếu mắc phải những dấu hiệu này, bạn cần phải mang đi sửa iPhone để thay nắp lưng mới. Điều đó sẽ giúp khắc phục toàn bộ tình trạng trên nhằm mang lại vẻ đẹp vốn có và chất lượng như ban đầu.

3. Nguyên nhân dẫn đến hư hỏng, trầy xước, bể vỡ nắp lưng iPhone

Do bảo quản không đúng cách hoặc không sử dụng chu đáo nên rất dễ xảy ra tình trạng nắp lưng iPhone bị hỏng. Cảm giác trải nghiệm sử dụng một thiết bị có vẻ ngoài xấu xí, không hoàn hảo sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu cũng như không thỏa mãn đáp ứng nhu cầu hằng ngày.

Do đó, một số nguyên nhân phổ biến dưới đây có thể đã gây ra những dấu hiệu trên:

  • iPhone không được bảo vệ hoàn toàn, rất dễ bị hư hỏng vì không sử dụng phụ kiện ốp lưng – bao da.
  • Do máy bị va đập mạnh hay rơi từ độ cao quá nhiều lần khiến cho lớp bảo vệ không còn hiệu quả như trước.
  • iPhone bị đè ép bởi các vật sắc nhọn hay vật dụng có khối lượng nặng nên nắp lưng dễ bị trầy xước, nứt vỡ.
  • iPhone mà bạn mua không phải là sản phẩm chính hãng, linh kiện đã được thay từ trước, chất liệu không giống như bản gốc.

Nắp lưng bị vỡ do không sử dụng ốp lưng bảo vệ

Qua toàn bộ nguyên nhân đó, bạn cần phải bảo quản thiết bị của mình một cách kỹ lưỡng hơn để không xảy ra nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng đáng tiếc. Việc đi thay nắp lưng iPhone mới sẽ giúp mang lại nét đẹp như ban đầu và sử dụng lại hiệu quả hơn.

4. Vì sao nên thay mặt lưng iPhone chính hãng tại FoneSmart?

Tại FoneSmart chúng tôi cung cấp các linh kiện nắp lưng iPhone chính hãng bảo hành 12 tháng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt, phù hợp với dòng máy kháng nước kháng bụi và bảo vệ vỏ được tốt nhất an tâm khi sử dụng. FoneSmart sở hữu những kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với máy móc hiện đại, giúp cho iPhone được thay linh kiện chắc chắn, hoàn hảo và hoạt động vô cùng hiệu quả.

Thay nắp lưng chính hãng giúp mang lại hiệu quả dài lâu

Ngược lại, một số nơi thay kính linh kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, chất liệu kém và lại không hợp với kích thước, cấu tạo tích hợp với lớp vỏ của iPhone sẽ khiến kính lưng hở và rễ vỡ.Thay mặt lưng iPhone không chính hãng sẽ không giúp bạn hoàn toàn nhận được các dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo. Tại nơi đây, kỹ thuật viên không có nhiều kinh nghiệm, thiếu các dụng cụ – máy móc cần thiết. Cho nên, kết quả mang lại sẽ không thực sự hoàn hảo, phát sinh nhiều vấn đề cũng như chi phí bỏ ra không xứng đáng.

Thay nắp lưng kém chất lượng không được hiệu quả dài lâu

Cách tốt nhất để tránh những trường hợp sửa chữa đáng tiếc là tìm kiếm thông tin dịch vụ kỹ lưỡng, nơi hoạt động uy tín, có lịch sử lâu năm, đầy đủ các linh kiện, chi phí phù hợp và nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Từ đó, bạn có thể an tâm mang máy đi sửa chữa mà không lo sợ thiết bị của mình bị hư hỏng nặng.

5. Vì sao nên chọn thay vỏ, nắp lưng tại FoneSmart khi ở Thanh Xuân ?

Với hơn 13 năm hoạt động, hệ thống sửa chữa FoneSmart 17/282 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân chính là địa điểm phù hợp nhất để lựa chọn dịch vụ thay vỏ, nắp lưng điện thoại iPhone . Tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ sửa chữa nhằm mang lại kết quả trọn vẹn, sử dụng lâu dài và hài lòng với vẻ ngoài đẹp, thẩm mỹ.

Thông qua sự đảm bảo trên, hệ thống đã đạt đầy đủ các tiêu chí quan trọng như:

  • Thay nắp lưng với chất lượng dịch vụ giá rẻ cạnh tranh thị trường, sửa chữa lấy nhanh, chính sách bảo hành dài hạn.
  • Có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trên nhiều dòng thiết bị iPhone .
  • Linh kiện sở hữu chính hãng, chất lượng, phù hợp với kích thước và chất liệu của dòng máy.
  • Thiết bị sửa chữa thông qua những máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất, hỗ trợ nhanh chóng mà không phát sinh vấn đề.
  • Cam kết không tráo đổi linh kiện của khách hàng, được quyền theo dõi – quan sát quá trình sửa chữa.
  • Hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình trong mọi vấn đề của khách hàng. 
  • Bảo hành nắp lưng, vỏ thay thế 12 tháng
  • Quy trình thay vỏ, nắp lưng được các kỹ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện. 

Bên cạnh các ưu điểm trên, các chính sách chăm sóc và hậu mãi tại FoneSmart cũng đã gây được nhiều điểm cộng trong mắt khách hàng. Sự nhiệt tình, thân thiện và tận tâm từ khâu tư vấn đến khi nhận máy. FoneSmart luôn đảm bảo 'Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi' trong toàn bộ hệ thống cửa hàng.

6. Thay vỏ, nắp lưng iPhone tại FoneSmart Thanh Xuân bảo hành 12 tháng giá bao nhiêu?

vỏ, nắp lưng iPhone ở các cửa hàng FoneSmart khu vực Thanh Xuân  có đủ tất cả dòng máy từ cũ đến mới nhất. Khách hàng có thể yên tâm về lượng cung dịch vụ và linh kiện. FoneSmart rao động từ 150.000đ - 800.000đ Tùy vào từng loại máy thay vỏ, thay nắp lưng mà chất lượng và giá cả thay thế sẽ khác nhau. Để biết chính xác giá vỏ, nắp lưng  bao nhiêu tiền bạn truy cập vào đây nhé.

7. Lời kết

Qua toàn bộ thông tin về dịch vụ thay nắp lưng iPhone, FoneSmart sẽ cố gắng phục vụ hết mình trong các dịch vụ sửa chữa – thay thế, không để khách hàng phải thất vọng và đạt được kết quả theo ý muốn. Điện thoại hỏng có vấn đề hay đến FoneSmart Thanh Xuân  - Hà Nội. Liên hệ tổng đài 0971 252 666 hoặc fanpage FoneSmart  để được hỗ trợ dịch vụ chính xác, tư vấn thông tin để mang lại sự hài lòng trong thời gian nhanh chóng nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên thay mặt lưng kính điện thoại iPhone bị vỡ tại quận Thanh Xuân thay chỗ nào uy tín, chất lượng, lấy ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09574 sec| 2239.133 kb