Thay màn hình iPhone tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Chính hãng, Giá tốt, Uy tín, Lấy ngay bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

- Trung tâm sửa chữa
Thay màn hình iPhone tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Chính hãng, Giá tốt, Uy tín, Lấy ngay bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
Điện thoại hỏng màn, lỗi màn hình tại quận Hai Bà Trưng thay ở đâu uy tín tốt nhất khi có quá nhiều cửa hàng hiện lên? Đây hẳn là nỗi niềm của những người dùng iPhone mỗi khi máy có sự cố hư hỏng.

Bởi lẽ chi phí thay thế, sửa chữa cho iPhone chưa bao giờ là rẻ. Vì thế, FoneSmart là hệ thống thay màn hình iPhone tốt nhất mà bạn muốn tìm kiếm.

1. Những lỗi thường thấy ở màn hình iPhone

Bộ phận màn hình iPhone là một trong những linh kiện rất quan trọng và cần thiết nhất để người dùng có thể xem được nội dung và sử dụng điện thoại mỗi ngày.

Lỗi màn hình iPhone thường bị ảnh hưởng bởi lớp cảm ứng hiển thị của điện thoại. Do đó, người dùng sẽ không thể sử dụng được iPhone nếu có những lỗi màn hình như sau:

  • Màn hình iPhone bị loạn cảm ứng, liệt vị trí, không thể bấm hoặc nhấn giữ được.
  • Màn hình iPhone có những vết sọc, chảy mực, loang màu, ám xanh, ám vàng,…

  • Màn hình iPhone không thể hiển thị chỉ có một màu đen hoặc trắng hoàn toàn.
  • Màn hình iPhone bị chập chờn, giật lag, không có độ nhạy.

Đó là những lỗi thường thấy của màn hình điện thoại của nhiều người dùng đang gặp phải. Cho nên, việc thay màn hình iPhone chính là cách tốt nhất để thiết bị của người dùng có thể tiếp tục sử dụng và mang lại những trải nghiệm vốn có.

2. Khi nào cần thay màn hình iPhone?

Để tránh sự nhầm lẫn của người dùng, thay màn hình iPhone và thay mặt kính iPhone là hai loại dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Thay màn hình điện thoại chỉ khi thiết bị gây gián đoạn đến quá trình sử dụng, không thấy rõ được nội dung, tầm nhìn hiển thị hoặc không sử dụng được lớp cảm ứng.

Thay màn hình chỉ khi lớp cảm ứng và hiển thị không sử dụng được

Vì thế, cách nhận biết dễ dàng khi cần được thay màn hình iPhone sẽ bao gồm những dấu hiệu sau:

  • Màn hình iPhone có những vết sọc, sọc đen, sọc mờ hoặc sọc màu.
  • Màn hình iPhone bị chảy mực, loang màu, nhòe màu, bị chia đôi màu hoặc màu hiển thị không đúng.
  • Màn hình iPhone có những bóng mờ, bị chớp tắt.

3. Phân biệt với trường hợp chỉ cần thay mặt kính hoặc cảm ứng iPhone

Bộ màn hình trên iPhone cũng cấu tạo gồm 3 lớp chính là mặt kính, cảm ứng và màn hình hiển thị.

Khác với dịch vụ thay màn hình iPhone, thay mặt kính và cảm ứng iPhone dành cho các trường hợp lớp bảo vệ bên trên màn hình điện thoại đã bị vỡ hoặc cảm ứng không sử dụng được, nhảy loạn

Vì thế, cách nhận biết dễ dàng nhất khi chỉ cần thay mặt kính hoặc cảm ứng iPhone sẽ gồm các dấu hiệu sau:

  • Mặt kính iPhone có vết trầy xước.
  • Mặt kính iPhone có nhiều vết nứt vỡ, bị bể.
  • Mặt kính iPhone bị hỏng nhưng các chức năng hiển thị và cảm ứng hoạt động bình thường.
  • Cảm ứng đơ đứt đường nhảy cảm ứng lung tung

4. Các loại màn hình iPhone khuyên dùng chất lượng cao tại FoneSmart

Trên hị trường, người dùng sẽ bắt gặp rất nhiều loại linh kiện thay màn hình iPhone khác nhau. Qua các thương hiệu thay màn hình, có rất nhiều linh kiện từ chất lượng thấp cho đến chất lượng cao đều sẽ mang lại những đặc điểm riêng biệt dành cho từng phiên bản iPhone.

  • Thay màn hình zin bóc máy: Là loại linh kiện chính hãng Apple nhưng được lấy ra từ các thiết bị iPhone cũ đã quên tài khoản iCloud. Linh kiện này vẫn chưa bị tổn thất nhiều nên vẫn tốt để thay màn hình iPhone bảo hành .

  • Thay màn hình Oled FLY CDI: Là đơn vị thứ 3 đáng tự hào của thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các linh kiện màn hình điện thoại iPhone, Samsung, Oppo. Ngoài việc cung cấp thông số chuẩn zin tương tự với  Apple thì màn hình  FLY CDI là loại màn hình chuyên về các tác vụ chơi game, cường độ cao và không gây giật lag bảo hành 1 đến 12 tháng 

Loại này được thiết kế chuẩn USA độc quyền, giúp mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất, bền bỉ hiển thị đep và trơn tru hơn giữ lại các tính năng True Tone và 3D Touch giống với màn hình Apple.

  • Thay màn hình GX: Là đơn vị bên thứ 3 nhưng vẫn giữ lại chất lượng hiển thị cảm ứng 98% so với linh kiện chính hãng. Thêm vào đó là vẫn giữ lại các tính năng True Tone và 3D Touch giống với màn hình Apple.

5. Vì sao nên chọn thay màn hình iPhone tại FoneSmart khi ở Quận Hai Bà Trưng ?

Trong vô số những cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn Tại Quận Hai Bà Trưng . Bạn sẽ “chọn mặt gửi vàng” như thế nào? Cửa hàng thay màn hình iPhone ở Quận Hai Bà Trưng thật sự không thiếu. Nhưng tìm được một cửa hàng thay màn hình iPhone chính hãng chất lượng lại cực kỳ khó.

Và để tối ưu về chất lượng linh kiện và chi phí thay màn qua ngay FoneSmart 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng chính là địa điểm đáng cân nhắc khi bạn muốn thay màn hình iPhone.

  • Màn chất lượng, màn hình chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thời gian thay màn hình nhanh trong vòng 15 đến 30 phút lấy máy ngay.
  • Bảo hành màn hình 12 tháng
  • Quy trình thay màn hình được các kỹ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện. 
  • Toàn bộ quá trình tháo lắp và thay màn hình được thực hiện trực tiếp, công khai trước sự quan sát của khách hàng. 
  • Bảng giá thay màn hình iPhone tại hệ thống FoneSmart luôn công khai, minh bạch với khách hàng.Dịch vụ thay màn hình iPhone của FoneSmart không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào và khi qua thay màn hình quý khách còn được FiX True Tone, Fix màn báo linh kiện không xác định, dán roăng chống nước miễn phí.

Bên cạnh các ưu điểm trên, các chính sách chăm sóc và hậu mãi tại FoneSmart cũng đã gây được nhiều điểm cộng trong mắt khách hàng. Sự nhiệt tình, thân thiện và tận tâm từ khâu tư vấn đến khi nhận máy là đặc trưng tại FoneSmart . FoneSmart luôn đảm bảo 'Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi' trong toàn bộ hệ thống cửa hàng.

6.Thay màn hình iPhone tại FoneSmart Hai Bà Trưng bảo hành 12 tháng giá bao nhiêu?

Thay màn hình iPhone ở các cửa hàng FoneSmart khu vực Hai Bà Trưng có đủ tất cả dòng máy. Dịch vụ thay màn hình iPhone tại FoneSmart có từ dòng iPhone 5S cho đến iPhone 15 Pro Max mới nhất. Khách hàng có thể yên tâm về lượng cung dịch vụ và linh kiện. FoneSmart rao động từ 500k - 8 triệu đồng. Tùy vào từng loại máy và dòng iPhone hay samsung mà chất lượng và giá cả thay thế sẽ khác nhau. Để biết chính xác giá thay màn hình bao nhiêu tiền bạn truy cập vào đây nhé.

7. Những điều cần lưu ý khi thay màn hình iPhone

Khi thay màn hình iPhone tại các cửa hàng dịch vụ sửa chữa, hãy lưu ý rằng:

  • Sử dụng màn hình chất lượng. Chọn được một địa chỉ thay màn hình chất lượng sẽ rất hữu ích. Màn hình chính hãng chất lượng cao sẽ có thời gian sử dụng dài và trải nghiệm tốt hơn cho bạn. Vì nếu địa chỉ thay màn hình không uy tín, chiếc màn hình của bạn sẽ liên tục lỗi hoặc hỏng. Khi đó, bạn phải mất rất nhiều chi phí sửa chữa và thay màn hình cho iPhone. 
  • Dịch vụ được thực hiện đúng chuẩn theo quy trình. Quy trình thay màn hình đúng chuẩn sẽ bao gồm các bước chính như tháo máy, thay màn, test và lắp máy. Một quy trình sửa chữa không chuẩn có thể khiến iPhone của bạn bị tháo lắp sai khiến máy không hoạt động. Thay màn hình tại một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn giảm tối đa tình trạng đánh tráo hay thay đổi linh kiện máy.
  • Hãy kiểm tra lại sau khi thay mới màn hình. Hãy test thật kỹ các tính năng cảm ứng, FaceID, độ mờ hay độ rõ của màn hình.
  • Bảo vệ màn hình trước các tác động vật lý. Bạn hãy bảo vệ màn hình bằng cách dán thêm cường lực, sử dụng ốp lưng và bao da,...

8. Kết luận

Trên đây là thông tin và bảng báo giá dịch vụ thay màn hình iPhone Quận Hai Bà Trưng tại FoneSmart. Nếu vẫn chưa tìm được cửa hàng để thay màn hình, hãy đến FoneSmart ngay. Thay màn hình iPhone tại FoneSmart sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng, uy tín.

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay màn hình iPhone tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Chính hãng, Giá tốt, Uy tín, Lấy ngay bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09714 sec| 2258.148 kb