Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Main là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu trên một chiếc điện thoại. Bởi nó được coi là một bản mạch, trong main này sẽ chứa và tích hợp các chi tiết quan trọng trên máy như là chịp, IC… Các chi tiết này được gắn kết, liên kết với nhau để giúp cho máy có thể hoạt động được. Nếu một chiếc điện thoại khi đã thay main thì hoạt động sẽ không thể tốt như lúc đầu được và Xiaomi Redmi 7, 7 Pro cũng vậy. Vậy khi điện điện thoại của bạn bị hỏng main thì phải làm sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!
- Bạn dùng máy tụ sập nguồn và không khởi động lại được.
- Máy bắt wifi báo lỗi không kết nối được wifi.
- Máy hay nóng nhanh bất thường và sụt pin nhanh chóng.
- Bắt bắt wifi nhưng không hiện vạch báo hiệu và không kết nối được tớ mạng LAN.
- Do người dùng làm rơi máy hoặc làm máy bị ngầm nước làm máy bị cháy, chậy Main, IC Wifi.
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên ic Wifi, LCD, Main
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
FoneSmart là cơ sở sửa chữa điện thoại có nhiều năm hoạt động trong nghề và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tậm tâm, kỹ thuật có trình độ tay nghề cao sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi và tư vấn khách hàng hướng giải quyết có lợi nhất, linh kiện sửa chữa chính hãng. Trang thiết bị sửa chữa hiện đại giúp thời gian sửa chữa nhanh chóng chỉ khoảng 60 phút là bạn có thể nhận lại máy. Bảo hành lên đến 6 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay FoneSmart. Liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm