Dịch vụ sửa, thay loa trong, loa ngoài, micro Samsung Galaxy A10, A10s, A11 chính hãng, uy tín, giá rẻ. Trung tâm sửa chữa Samsung uy tín số 1 tại Hà Nội

Thay, sửa Samsung Galaxy A10, A10s, A11 lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay loa trong Thay loa ngoài Thay micro
Galaxy A10 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy A10s Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy A11 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch sửa chữa, thay thế loa, mic Samsung Galaxy A10 khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ thay loa, mic Samsung Galaxy A10 ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, FoneSmart đã cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín, lấy ngay, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.

Liên hệ ngay qua HOTLINE để dược hỗ trợ nhanh nhất nhé! 0971 252 666

 

Khi nào nên thay mic, loa Samsung Galaxy A10

Sau quá trình sử dụng, điện thoại bị xuống cấp là điều khó tránh khỏi bởi quá trình sử dụng không được bảo quản của người sử dụng hay do bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập, dính nước và đôi khi cũng có thể do các phần mềm, ứng dụng mà bạn vô tình tải về làm điện thoại bị hư hỏng. Vậy ta nên thay loa, mic trong những trường hợp nào? Cùng FoneSmart tìm hiểu ngay nhé!

- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.

- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.

Lưu ý: Các trường hợp lỗi mất toàn bộ loa, mic hoặc 1 trong 2 loa có thể do ic audio trên main. Vì vậy, nếu bạn chưa thực sự hiểu về căn bệnh mà dế yêu mình đang mắc phải hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart để được tư vấn, kiểm tra miễn phí.

 

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Fonesmart

- Khách hàng được kiểm tra toàn bộ linh kiện sửa chữa.

- Linh kiện được ký tên của khách hàng để tránh nhầm lẫn, táo đổi.

- Qúa trình sửa chữa được quan sát bởi khách hàng tại phòng kỹ thuật hoặc camera.

- Khách hàng sẽ được bảo hành lâu dài, công khai, minh bạch.

- Thời gian sửa chữa nhanh gọn, không giữ máy của khách hàng.

 

Fonesmart địa chỉ thay loa, mic Samsung Galaxy A10 chính hãng, chuyên nghiệp

Các trung tâm hay cơ sở sửa chữa loa, mic Samsung Galaxy A10 vốn xuất hiện nhiều như nấm, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, điều này lại càng làm các khách hàng cảm thấy phân vân khi cần lựa chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chuyên nghiệp.

Là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, lại được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, FoneSmart là nơi mà bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc điện thoại của mình. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu cũng như thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Đến với FoneSmart, việc thay loa, mic của bạn sẽ diễn ra thật nhanh chóng và chính xác, bởi:

- Linh kiện chính hãng 100% được kiểm tra nghiêm ngặt.

 - Thay thế chuẩn xác và công khai.

- Quy trình nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch.

- Chi phí rẻ, bảo hành dài, nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn được hỗ trợ chu đáo, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện của FoneSmart. Nhờ vậy, FoneSmart luôn được coi là điểm đến đầu tiên khi bạn có nhu cầu.

FoneSmart địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ thay loa, mic các sản phẩm Samsung. Mời quý khách hàng tham khảo: TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay, sửa Samsung Galaxy A10, A10s, A11 lỗi loa, mic nghe gọi
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08978 sec| 2694.32 kb