Dịch vụ sửa, thay loa trong, loa ngoài, micro Samsung Galaxy A60 chính hãng, uy tín, giá rẻ. Trung tâm sửa chữa Samsung uy tín số 1 tại Hà Nội

Thay, sửa Samsung Galaxy A60 lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay loa trong Thay loa ngoài Thay micro
Galaxy A60 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Samsung Galaxy A60 sở hữu thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh, nhiều camera và đặc biệt là mức giá quá rẻ so với những gì người dùng nhận được đã gây làn sóng mới cho giới công nghệ. Một tính năng độc đáo của Galaxy A60 không thể không kể đến là loa thoại phát âm thanh qua màn hình. Đây là tính năng mà ngay cả dòng máy cao cấp Galaxy S cũng không có.

Tuy nhiên, tính năng này sẽ hoàn toàn mất đi nếu bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập, dính nước,.. khiến điện thoại bị hư hỏng các bộ phận như màn hình, mặt kính và đặc biệt là loa, mic. Hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

HOTLINE: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay loa, mic Samsung Galaxy A60

Sau quá trình sử dụng, điện thoại bị xuống cấp là điều khó tránh khỏi bởi quá trình sử dụng không được bảo quản của người sử dụng hay do bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập, dính nước và đôi khi cũng có thể do các phần mềm, ứng dụng mà bạn vô tình tải về làm điện thoại bị hư hỏng. Vậy ta nên thay loa, mic trong những trường hợp nào? Cùng FoneSmart tìm hiểu ngay nhé!

- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.

- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.

Lưu ý: Các trường hợp lỗi mất toàn bộ loa, mic hoặc 1 trong 2 loa có thể do ic audio trên main. Vì vậy, nếu bạn chưa thực sự hiểu về căn bệnh mà dế yêu mình đang mắc phải hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart để được tư vấn, kiểm tra miễn phí.

 

Các bước thay thế loa, mic Samsung Galaxy A60

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Vì sao nên chọn thay loa, mic Samsung Galaxy A60 tại Fonesmart

- Được thành lập và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cùng với sự tịn tưởng của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.

- Việc thay thế loa, mic được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối ưu thời gian cho khách hàng.

- Khách hàng được quan sát quá trình chúng tôi thay thế chân sạc, tránh tình trang tráo đổi linh kiện như một số cửa hàng kém uy tín.

- Linh kiện thay thế cho khách hàng là linh kiện chính hãng, zin 100% được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế.

- Thời gian bảo hành dài hạn, ngoài ra chúng tôi còn nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch dụ lần 2 tại trung tâm.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay cloa, mic tất cả các sản phẩm của Samsung. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay, sửa Samsung Galaxy A60 lỗi loa, mic nghe gọi
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08688 sec| 2693.648 kb