Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro (Mi 9T)

4 5 (1 đánh giá)

Giá dự kiến: Liên hệ

Giải pháp
  • Thay thế chân sạc, bo sạc Xiaomi
  • Sửa lỗi trên main, Thay IC sạc
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng Voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  Trung tâm sửa chữa:

127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  Giờ làm việc:

8h30 - 19h Tất cả các ngày trong tuần

  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART
  •  
  • CS1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • : 0971 252 666
  •  
  • CS2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • : 098 1900 559
  •  
  • CS3: 50 Điện Biên 1 - Hưng Yên
  • : 0911 126 822

Hiện nay không khó khăn gì cho một người có nhu cầu sử chữa điện thoại tìm được một trung tâm sửa chữa, thay thế chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro. Tuy nhiên, giữa rất nhiều trung tâm hiện nay người dùng lại phân vân trung tâm nào là uy tín, chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Hiểu được tâm lý người dùng chúng tôi FoneSmart, đã đem đến dịch vụ sửa chữa thay thế chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro, uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất khu vực Hà Nội.

Liên hệ để được tư vấn ngay nhé! 0971 252 666

 

Nguyên nhân, dấu hiệu khiến chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro bị lỗi

- Do rơi từ trên cao hoặc va đập mạnh khiến chân sạc bị lỏng.

- Do khách hàng test nước, ngâm nước, chụp ảnh dưới nước nhưng sau đó không sấy khô mà cắm sạc ngay khiến các bo mạnh bị chập.

- Do sử dụng sạc kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường gây ra hiện tượng chập, cháy chân sạc.

- Do vừa sạc vừ sử dụng. ( xem phim, chơi game…) làm pin bị hỏng. Trong trường hợp này, bạn cần phải thay pin Xiaomi Redmi K20 Pro.

- Điện thoại mất tính năng sạc nhanh.

 

Quy trình thay thế chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

FoneSmart trung tâm sửa chưa điện thoại , thay thế linh kiện uy tín tại Hà Nội

Từ khi thành lập cho đến nay FoneSmart luôn hướng đến người sử dụng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, với mức giá cả hợp lý. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng trang thiết bị sửa chữa hiện đại chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố trên điện thoại nói chung cũng như thay chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro nói riêng.

Tại đây chúng tôi cam kết:

- Linh kiện thay thế được nhập khẩu chính hãng, zin mới 100%

- Bảo quản máy trong suốt quá trình sửa chữa.

- Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng.

- Dịch vụ bảo hành uy tín, dài hạn ( 12 tháng )

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng

- Khách hàng được quan sát trong quá trình sửa chữa, tránh tình trạng bị tráo đồ như nhiều trung tâm kém uy tín.

- Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều loại khách hàng.

Nếu bạn đang tìm một trung tâm thay chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro uy tín, hãy đến với FoneSmart. Chúng tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.08816 sec| 2230.969 kb