Thay chân sạc Nokia 3 (Nokia 3.1 Plus)

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Bạn đang sử dụng một chiếc điện thọai Nokia 3, bạn thường xuyên nghe nhạc, xem phim, chơi game trên chiếc điện thoại của mình. Nhưng bỗng một ngày bạn cắm sạc và điện thoại của bạn sạc không lên pin dù đã thay cáp sạc khác. Có thể chân sạc của máy đã bị hỏng và bạn đang muốn tìm một cửa hàng uy tín để thay chân sạc Nokia 3 mới. Hãy đến với chúng tôi, FoneSmart sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng vấn đề này.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nên thay chân sạc Nokia 3 khi nào?

- Thay chân sạc khi cắm sạc máy cắm sạc không vào, hoạc không nhận sạc.

- Thay chân sạc khi chân sạc máy bị ẩm nước chập không báo sạc.,mất chế độ sạc nhanh.

- Thay chân sạc khi cắm sạc nhận nhưng không nhận USB.

- Máy cắm sạc báo pin ảo và bị nóng.

>> Lưu ý:  Nếu có những dấu hiệu trên bạn nên đi thay ngay một chiếc chân sạc Nokia 3 mới để tránh những lỗi khác phát sinh.

 

Lưu ý khi sử dụng để không bị hỏng chân sạc Nokia 3

- Nên dùng cáp sạc chính hãng Nokia.

- Khi cắm hoặc rút sạc ra khỏi máy lưu ý cắm hoặc rút thẳng, tránh lay chân sạc gây lỏng chân sạc.

- Nên để điện thoại ở vị trí phẳng khi sạc pin, không treo điện thoại khi sạc.

- Tránh tình trạng vừa sạc vừa sử dụng máy bởi việc di chuyển máy nhiều sẽ làm lỏng chân sạc.

 

Tại sao nên chọn thay chân sạc Nokia 3 tại FoneSmart

Có rất nhiều cơ sở sửa chữa Nokia 3 nhưng giá cả và chất lượng chênh lệch rất lớn khiến khách hàng băn khoăn khi chọn lựa. FoneSmart là cơ sở lâu năm với uy tín đã được khách hàng kiểm định, mang lại cho khách hàng những cam kết sau:

- Thay chân sạc mới, chính hãng đảm bảo vừa khít với máy và chất lượng tuyệt đối.

- Kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

- Công nghệ cùng trang thiết bị sửa chữa hiện đại giúp quá trình sửa chữa không ảnh hưởng đến các chi tiết khác bên trong máy.

- Quy trình thay thế trực tiếp, lấy ngay, không giữ máy qua ngày, chỉ trong vòng từ 60-120’ dế yêu của quý khách hàng sẽ được khôi phục hoàn toàn.

- Giá cả cạnh tranh tương xứng với chất lượng.

- Chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.11295 sec| 2224.188 kb