Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017) chính hãng, giá rẻ, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa uy tín tại Hà Nội, cam kết chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao.

Thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017)

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC sạc Linh kiện
Samsung A5 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A50 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A510 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 2 - 4 tiếng
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Bạn đang sử hữu một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017 ) máy của bạn đang bị hỏng chân sạc. Bạn muốn thay chân sạc để trải nghiệm hết tính năng trên chiếc điện thoại của mình. Nhưng bạn phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa nào ở ngoài kia để thay thế. Hãy để chúng tôi FoneSmart xử lý tình trạng máy của các bạn. Ở đây chúng tôi luôn đem tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Liên hệ ngay chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất: 0971 252 666

 

Nên thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017 ) khi nào?

- Bạn cắm sạc nhưng điện thoại của bạn không nhận sạc.

- Qúa trình cắm sạc bạn thấy chân sạc bị lỏng, không chắc chắn.

- Bạn kết nối với máy tính hoặc usb nhưng máy báo lỗi drive.

- Bạn cắm sạc nhưng máy sạc lên chậm, thường xuyên báo pin ảo hoặc mất sạc nhanh.

- Sạc bị chập, cháy hoặc hoen gỉ.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A5, thay mặt kính Samsung Galaxy A50, thay pin Samsung Galaxy A5,...

 

Các bước thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017) tại FoneSmart

 Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Vì sao nên chọn FoneSmart để sửa chữa, thay thế Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017)

- FoneSmart được thành lập và có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, qua nhiều năm chúng tôi nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ sửa chữa tối nhất , chuyên nghiệp, tận tình nhất.

- Đặc biệt với dịch vụ chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017 ) chính hãng, lấy ngay, giá cả hợp lý cạnh tranh nhất tại Hà Nội, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ tại FoneSmart.

- Nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi sử dụng 100% linh kiện chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017 ) chính hãng được nhập khẩu trực tiếp để thay thế cho dế yêu của bạn.

- Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết quá trình thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017) được diễn ra nhanh chóng, lấy ngay trong vòng 60-120’.

- Ngoài ra khi thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017) tại FoneSmart bạn sẽ được bảo hành lâu dài và nhận được nhiều hậu mãi.

 Đến với FoneSmart, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thật sự hài lòng với dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Hãy liên hệ ngay chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện thoại.

FoneSmart hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Samsung Galaxy A5, A50, A5 (2017)
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.15866 sec| 2641.852 kb