Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A7 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A70 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A710 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A7 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A70 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A710 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Sau một thời gian sử dụng không đúng cách kiến chân sạc chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7, A70 ( 2018 ) điều đó làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đang tim một trung tâm sửa chữa, thay thế chân sạc nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn cửa hàng nào, cửa hàng nào chất lượng, uy tín. Đừng lo lắng, hãy đem máy của bạn đến FoneSmart để chúng tôi xử lý mọi lỗi mà chiếc điện thoại mà bạn gặp phải.
HOTLINE: 0971 252 666
- Do làm rơi máy từ trên cao hoặc va đập mạnh khiến chân sạc bị lỏng.
-Do máy làm rơi nước, hoặc tiếp xúc mới nơi có độ ẩm cao khiến chân sạc bị chập.
- Do sử dụng sạc kém chất lượng.
- Do cắm sạc sai quy trình, cắm ngược đầu sạc.
- Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến tiếp xúc không tốt.
- Do ẩm mốc. oxi hóa, không nhận được sạc, sạc chập chờn.
- Do pin bị chai, hỏng, hoặc bị chập.
- Chất lượng chân sạc: Đây là yếu tố mà khách hàng nào cũng quan tâm đến, vì không khách hàng nào muốn mình sẽ bị thay chân sạc kém chất lượng. Họ sẵn sàng tốn kém để đổi lại một chiếc chân sạc chính hãng, chất lượng cao.
- Gía thành sản phẩm: Chi phí thay một chiếc chân sạc không quá cao nhưng trước khi đến một cơ sở nào đó thay thế ta nên tìm hiểu kỹ giá cả để tránh tình trạng báo giá “ ảo ”. Tâm lý của một số người sử dụng thấy giá cao sẽ tin rằng sạc đó là sạc xịn, nhưng nhiều trường hợp lại bị thay chân sạc kém chất lượng mà giá thành lại đăt đỏ.
- Trang thiết bị sửa chữa: Một trung tâm sửa chữa điện thoại phải có đầy đủ máy móc, trang thiết bị để thiến hành thay thế, sửa chữa thay vì thay thế thủ công, công nghệ lỗi thời kém hiệu quả sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.
- Chế độ bảo hành: Hầu hết mọi khách hàng khi mua hoặc thay thế một sản phẩm nào đó họ rất quan tâm đến việc bảo hành thiết bị, linh kiện thay thế đó. Vì vậy để yên tâm hơn chúng ta cũng nên tham khảo qua chế độ bảo hành về thay chân sạc tại trung tâm, cơ sở mà mình thay thế nhé!
Đến với chúng tôi các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ xử lý máy lỗi của bạn, chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sử chữa điện thoại đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực của người sử dụng từ đó chúng tôi luôn cố gắng phát triển dịch vụ cũng như chất lượng để đem đến sự hài lòng cũng như tin tưởng nhất của quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao quy trình sử chữa điện thoại của quý khách sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Cam kết của FoneSmart:
- Linh kiện thay thế 100% là hàng mới, chính hãng
- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm trong nghế.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
- Giao trả máy đung thời hạn.
- Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.
Ngoài dịch vụ thay chân sạc, Fonesmart còn cũng cấp các dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính, thay pin Samsung Galaxy A7,... Liên hệ ngay chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm