Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A8 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A80 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A8 Star | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A8 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A80 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A8 Star | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Samsung Galaxy A8 là những sản phẩm được sự đón chờ và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng bởi nhưng tính năng thông minh cùng giá cả hấp dẫn mà sản phẩm này đem lại. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bởi một số nguyên nhân nào đó có thể khiến chân sạc của bạn bị hư hỏng và buộc bạn phải thay chân sạc mới để đảm bảo đủ “năng lượng” để hoạt động.
Mời bạn tham khảo qua trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart – Trung tâm chuyên thay thế sửa chữa chân sạc chính hãng, chất lượng với giá cả cjanh tranh nhất thị trường Hà Nội.
– Máy không nhận sạc, bạn cắm sạc không hề thấy báo đèn sạc, không thấy biểu tượng sạc.
– Khi máy có nhận sạc nhưng lại không lên phần trăm pin, hoặc có khi lên nhưng lại lên rất chậm.
– Sạc báo chập chờn, lúc vào điện lúc không, phải giữ ở một vị trí cố định thì mới sạc được.
– Bị gãy một số chân tiếp xúc bên trong hay còn gọi là gãy chân sạc, khi cắm máy sẽ không nhận sạc.
– Chân sạc bị chai mòn, bị chập cháy đen.
Với những dấu hiệu trên, bạn cần phải nhanh chóng đưa dế yêu của mình qua ngay trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra cách khắc phục nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
Khi máy của bạn rơi vào tình trạng không nhận sạc, bạn không cần phải lo lắng gì cả khi đến với FoneSmart. Chúng tôi tự hào là trung tâm sửa chữa HÀNG ĐẦU tại Hà Nội về lĩnh vực sửa chữa, thay thế chân sạc Samsung Galaxy A8 chính hãng, chất lượng, uy tín.
Chúng tôi cam kết:
- CHẤT LƯỢNG là yếu tố quan trọng và luôn được đặt lên hàng đầu tại FoneSmart. Chúng tôi sử dụng 100% chân sạc chính hãng, chất lượng để thay thế. Quý khách hàng được quyền kiểm tra và test kỹ càng trước khi quyết định thay thế.
- Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ được kiểm tra toàn bộ chức năng, bộ phận của máy để đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất.
- Toàn bộ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp cùng công nghệ sửa chữa hiện đại giúp quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ từ 60-120’.
- Với chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: Giảm giá khi sử dụng dịch vụ lần 2, vệ sinh máy, cài đặt phần mềm,… hoàn toàn miễn phí. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sửa chữa, thay chân sạc tại FoneSmart.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm