Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8 Plus chính hãng, giá rẻ, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa uy tín tại Hà Nội, cam kết chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao.

Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8+

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC sạc Linh kiện
Samsung A8 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A80 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A8 Star 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 2 - 4 tiếng
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Samsung Galaxy A8 là những sản phẩm được sự đón chờ và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng bởi nhưng tính năng thông minh cùng giá cả hấp dẫn mà sản phẩm này đem lại. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bởi một số nguyên nhân nào đó có thể khiến chân sạc của bạn bị hư hỏng và buộc bạn phải thay chân sạc mới để đảm bảo đủ “năng lượng” để hoạt động.

Mời bạn tham khảo qua trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart Trung tâm chuyên thay thế sửa chữa chân sạc chính hãng, chất lượng với giá cả cjanh tranh nhất thị trường Hà Nội.

Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: 0971 252 666

 

Nên thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8 PLus khi nào?

– Máy không nhận sạc, bạn cắm sạc không hề thấy báo đèn sạc, không thấy biểu tượng sạc.

– Khi máy có nhận sạc nhưng lại không lên phần trăm pin, hoặc có khi lên nhưng lại lên rất chậm.

– Sạc báo chập chờn, lúc vào điện lúc không, phải giữ ở một vị trí cố định thì mới sạc được.

– Bị gãy một số chân tiếp xúc bên trong hay còn gọi là gãy chân sạc, khi cắm máy sẽ không nhận sạc.

– Chân sạc bị chai mòn, bị chập cháy đen.

Với những dấu hiệu trên, bạn cần phải nhanh chóng đưa dế yêu của mình qua ngay trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra cách khắc phục nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

 

Quy trình thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8 + tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

FoneSmart địa chỉ chuyên thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8+ chính hãng, lấy ngay

Khi máy của bạn rơi vào tình trạng không nhận sạc, bạn không cần phải lo lắng gì cả khi đến với FoneSmart. Chúng tôi tự hào là trung tâm sửa chữa HÀNG ĐẦU tại Hà Nội về lĩnh vực sửa chữa, thay thế chân sạc Samsung Galaxy A8 chính hãng, chất lượng, uy tín.

Chúng tôi cam kết:

- CHẤT LƯỢNG là yếu tố quan trọng và luôn được đặt lên hàng đầu tại FoneSmart. Chúng tôi sử dụng 100% chân sạc chính hãng, chất lượng để thay thế. Quý khách hàng được quyền kiểm tra và test kỹ càng trước khi quyết định thay thế.

- Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ được kiểm tra toàn bộ chức năng, bộ phận của máy để đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất.

- Toàn bộ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp cùng công nghệ sửa chữa hiện đại giúp quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ từ 60-120’.

- Với chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: Giảm giá khi sử dụng dịch vụ lần 2, vệ sinh máy, cài đặt phần mềm,… hoàn toàn miễn phí. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sửa chữa, thay chân sạc tại FoneSmart.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, A80, A8+
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09847 sec| 2643.227 kb