Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A9 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A910 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A90 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Model | Chân sạc | Lỗi main - IC sạc | Linh kiện |
Samsung A9 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A910 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Samsung A90 | 200.000đ | Liên hệ | Chính hãng |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Có một kính thước nhỏ và ít được người sử dụng quan tâm đến nhưng chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) lại là bộ phận rất quan trọng của máy, nó giúp quá trình nạp điện cho viên pin diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nếu máy bị hỏng chân sạc thì chiếc dế yêu của bạn sẽ rơi vào trạng thái không sạc được pin hoặc sạc pin với tốc độ rất chậm. Để tránh tình trạng trên ảnh hưởng đến thao tác và trải nghiệm của bạn, hãy cùng FoneSmart tìm hiểu về những nguyên nhân cũng như các trường hợp cần thay thế và sửa chữa chân sạc điện thoại nhé.
Cần thay thế bộ phận chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) khi thấy xuất hiện các biểu hiện dưới đây:
- Cắm sạc không thấy máy báo sạc, không hề vào điện.
- kết nối với máy tính hoặc usb báo lỗi drive.
- Sạc lên phần trăm pin rất chậm hoặc thậm chí nhiều trường hợp chỉ ở 0% pin.
- Chân sạc lỏng lẻo, khó cắm
- Chân sạc có nhiều bị kết dính lại.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy A9 với mức giá hiện tại cực kì ưu đãi tại FoneSmart.
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
Nhận thấy nhu cầu của người sử dụng ngày càng lớn, kèm theo đó là sự tin tưởng và tin dùng của nhiều khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển để đem lại lợi ích tốt nhất đến cho người dùng. Chúng tôi Cam kết chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích nhất định cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart.
- Về mặt linh kiện: Chứng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100%, có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra cẩn thận.
- Về đội ngũ nhân viên: Với đông đảo nhân viên cùng với kinh ngiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ đen lại cho khách hàng dịch vụ đang tin tưởng nhất.
- Về mặt chị phí: Dịch vụ thay thế chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) của chúng tôi luôn ở mức rẻ nhất thị trường.
- Về mặt phục vụ: Khách hàng hoàn toàn được kiểm tra linh kiện, theo dõi các bước trước- trong khi- sau khi thay thế. Như vậy luôn chắc rằng lợi ích rõ ràng và không có sự tráo đổi linh kiện ở đây.
- Về mặt thời gian: Cùng với mấy móc hiện đại, quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút giảm thiểu được niều thời gian nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.
FoneSmart rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm