Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) chính hãng, giá rẻ, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa uy tín tại Hà Nội, cam kết chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao.

Thay chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018)

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC sạc Linh kiện
Samsung A9 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A910 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A90 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 2 - 4 tiếng
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Có một kính thước nhỏ và ít được người sử dụng quan tâm đến nhưng chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) lại là bộ phận rất quan trọng của máy, nó giúp quá trình nạp điện cho viên pin diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nếu máy bị hỏng chân sạc thì chiếc dế yêu của bạn sẽ rơi vào trạng thái không sạc được pin hoặc sạc pin với tốc độ rất chậm. Để tránh tình trạng trên ảnh hưởng đến thao tác và trải nghiệm của bạn, hãy cùng FoneSmart tìm hiểu về những nguyên nhân cũng như các trường hợp cần thay thế và sửa chữa chân sạc điện thoại nhé.

 

Biểu hiện cần phải thay chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018)

Cần thay thế bộ phận chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) khi thấy xuất hiện các biểu hiện dưới đây:

- Cắm sạc không thấy máy báo sạc, không hề vào điện.

- kết nối với máy tính hoặc usb báo lỗi drive.

- Sạc lên phần trăm pin rất chậm hoặc thậm chí nhiều trường hợp chỉ ở 0% pin.

- Chân sạc lỏng lẻo, khó cắm

- Chân sạc có nhiều bị kết dính lại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy A9 với mức giá hiện tại cực kì ưu đãi tại FoneSmart.

 

Quy trình thay thế chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) tại FonSmart

 Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

FoneSmart đại chỉ thay thế, sửa chữa chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) giá rẻ

Nhận thấy nhu cầu của người sử dụng ngày càng lớn, kèm theo đó là sự tin tưởng và tin dùng của nhiều khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển để đem lại lợi ích tốt nhất đến cho người dùng. Chúng tôi Cam kết chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích nhất định cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart.

- Về mặt linh kiện: Chứng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100%, có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra cẩn thận.

- Về đội ngũ nhân viên: Với đông đảo nhân viên cùng với kinh ngiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ đen lại cho khách hàng dịch vụ đang tin tưởng nhất.

- Về mặt chị phí: Dịch vụ thay thế chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018) của chúng tôi luôn ở mức rẻ nhất thị trường.

- Về mặt phục vụ: Khách hàng hoàn toàn được kiểm tra linh kiện, theo dõi các bước trước- trong khi- sau khi thay thế. Như vậy luôn chắc rằng lợi ích rõ ràng và không có sự tráo đổi linh kiện ở đây.

- Về mặt thời gian: Cùng với mấy móc hiện đại, quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút giảm thiểu được niều thời gian nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

FoneSmart rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi thắc mắc và thông tin dịch vụ các bạn hãy liên hệ qua số hotline: 0971 252 666

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Samsung Galaxy A9 (2018)
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.12655 sec| 2693.469 kb