Thay màn hình Samsung Galaxy J5, J5 Prime chính hãng, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa uy tín, cam kết chất lượng, bảo hành 1 đổi 1.

Thay màn hình Samsung Galaxy J5, J5 Prime

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
Galaxy J5 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Galaxy J5 Prime 200.000đ 650.000đ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành hiển thị, cảm ứng 03 tháng

Bảo hành mặt kính 12 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Là sản phẩm thuộc mức giá tầm trung nhưng Samsung Galaxy J5 vẫn được đánh giá bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế cùng cấu hình khá mạnh mẽ. Samsung Galaxy J5 mang lại cảm giác cầm trên tay thật nhẹ nhàng với màn hình 5.0inch cùng công nghệ màn hình Super AMOLED khá cao cấp và độ phân giải 720 x 1280 pixels đem lại nhiều trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại sành điệu này. 
Nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, dù bền đến đâu thì sau một thời gian dài, dưới sự tác động từ yếu tố chủ quan hay khách quan thì chiếc Samsung Galaxy J5 của bạn cũng có thể gặp phải những vấn đề hỏng hóc. Hư màn hình là một trong những lỗi hư hỏng thường xuyên gặp phải nhất. Màn hình của bạn có thể bị chấm đen, đen toàn màn hình, không hiển thị, hiển thị không rõ nét, bị ố vàng hay xuất hiện các vết sọc ngang, dọc,...Những lúc này, bạn phải mang máy đi sửa chữa ngay để tránh gây ra những như hỏng nặng hơn.

Cần chú ý tránh những trường hợp sau để bảo vệ màn hình điện thoại Samsung Galaxy J5

- Không sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc để tránh việc cháy nổ, giúp giảm bớt nhiệt của điện thoại.
- Tránh gây va đập mạnh.
- Tránh để điện thoại bị dính nước. ( Dù là sản phẩm có tính năng chống nước nhưng tốt nhất chúng ta cũng không nên để điện thoại dính nước hoặc để dính nước quá lâu). Đối với sản phẩm Samsung Galaxy J5 nếu bị dính nước bạn nên mang điện thoại đi kiểm tra ngay tránh để "đêm dài lắm mộng".
- Tránh dùng điện thoại trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc nơi có hóa chất độc hại.

Ưu đãi lớn khi thay màn hình Samsung Galaxy J5 tại FoneSmart

- Khách hàng được kiểm tra, tư vấn về tình trạng máy và được báo chuẩn giá trước khi quyết định thay màn hình.
- Khách hàng được miễn phí vệ sinh máy, diệt virut, cài đặt phần mềm.
- Khách hàng được giảm giá khi sử dụng dịch vụ lần 2 tại FoneSmart.
- Đặc biệt, luôn có chế độ ưu đãi, giảm giá cho học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường có thẻ sinh viên kèm theo.

FoneSmart - địa điểm thay màn hình Samsung Galaxy J5 uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn trung tâm để thay màn hình điện thoại thì hãy đặt niềm tin một lần duy nhất tại FoneSmart. Bởi đến với FoneSmart bạn không chỉ bất ngời bởi các ưu đãi hấp dẫn mà còn bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ kĩ thuật viên. Đến với FoneSmart bạn sẽ không bao giờ hối hận.
Tại FoneSmart, chúng tôi luôn cam kết: 
- Linh kiện, màn hình toàn bộ đều là hàng chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt.
- Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, luôn cầu tiến học hỏi cái mới, sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Trang thiết bị hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến giúp quá trình sửa chữa nhanh, gọn, chính xác.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, chỉ từ 30-60'. Khách hàng được nhìn trực tiếp cận cảnh quy trình làm việc của kĩ thuật viên.
- Màn hình bảo hành 3 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay màn hình Samsung Galaxy J5, J5 Prime
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09761 sec| 2633.773 kb