Dịch vụ | Mặt kính | Màn hình | Linh kiện |
Redmi Note 3 | 150.000đ | 500.000đ | Chính hãng |
Redmi Note 3 Pro | 150.000đ | 500.000đ | Chính hãng |
Dịch vụ | Mặt kính | Màn hình | Linh kiện |
Redmi Note 3 | 150.000đ | 500.000đ | Chính hãng |
Redmi Note 3 Pro | 150.000đ | 500.000đ | Chính hãng |
Bảo hành màn hình hiển thị 03 tháng
Bảo hành mặt kính màn hình 12 tháng
Điện thoại di dộng gần như là vật bất li thân đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, trong những trường hợp ngoài ý muốn khiến chiếc điện thoại yêu quý của bạn có vấn đề màn hình thì sao đây? Tất nhiên điều đó sẽ khiến bạn không hề vui vẻ chút nào! Đừng lo lắng mà hãy đến FoneSmart, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó.
Nguyên nhân khiến màn hình Xiaomi Redmi Note 3 bị hư hỏng
Nguyên nhân của việc màn hình Xiaomi Redmi Note 3, Note 3 Pro gặp trục trặc có thể là do một trong hai nguyên nhân chính sau đây:
- Thứ nhất, là lỗi phần mềm do nhà sản xuất còn thiểu kiểm soát trong quy trình sản xuất
- Thứ hai, Lỗi của người sử dụng. Đa phần lỗi màn hình Xiaomi Redmi Note 3, Note 3 Pro gặp vấn đề là do nguyên nhân thứ hai nhiều hơn. Bên cạnh đó, không phải Store hay trung tâm nào cũng có khả năng để “khám bệnh” và “chữa bệnh” cho chiếc điện thoại yêu quý của bạn. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng” nhé!
Dấu hiệu nhận biết màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 3, Note 3 Pro bị hư hỏng nặng cần được thay thế
- Màn hình bị vỡ, hư hỏng do va đập hoặc tác động lực mạnh
- Màn hình xuất hiện nhiều kẻ sọc, màu sắc loang lổ.
- Màn hình xuất hiện các vết ố vàng, ám xanh, mốc trắng, hình ảnh hiện thị không rõ nét, kém sắc
- Màn hình bị ám, mất màu hoặc không hiển thị
Chúng tôi luôn cam kết:
- 100% linh kiện thay thế là màn hình mới, nhập từ nơi sản xuất.
- Đội ngũ nhân viên uy tín, giàu kinh nghiệm, thời gian sửa chữa và lắp đặt diễn ra nhanh chóng.
- Tư vấn và kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi Note 3, Note 3Pro hoàn toàn miễn phí.
- Sử dụng công nghê tiên tiến và hiện đại nhất.
- Chế độ ưu đãi cùng chính sách bảo hành hấp dẫn.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm