Cách hạ cấp iOS không cần máy tính cực kỳ dễ làm và nhanh chóng dành cho bạn

- Thủ thuật
Cách hạ cấp iOS không cần máy tính cực kỳ dễ làm và nhanh chóng dành cho bạn
Nếu bạn muốn hạ cấp iOS 15 không cần máy tính hãy làm theo các bước hướng dẫn mà FoneSmart chia sẻ dưới đây và lưu ý khi hạ cấp để tránh mất dữ liệu quan trọng.

Hoặc nó cũng có thể gây ra các vấn đề với điện thoại của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hạ iOS 15 mà không cần sử dụng máy tính.

1. Các bước để hạ cấp iOS 15 không cần sử dụng máy tính

Cách hạ iOS 16 xuống 15 không cần máy tính có đơn giản không? Nếu bạn muốn hạ iOS 16 xuống 15 mà không cần có máy tính thì hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Tiến hành sao lưu dữ liệu thiết bị 

Trước khi bắt đầu quá trình hạ cấp iOS thì người dùng hãy sao lưu dữ liệu của mình. Bạn có thể sao lưu dữ liệu của mình bằng cách sử dụng iCloud và iTunes.

Bước 2: Tải xuống phiên bản của iOS 15

Sau khi bạn đã sao lưu dữ liệu thì hãy tải xuống phiên bản iOS 15. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào cài đặt của điện thoại và chọn Chung. Sau đó chọn Cập nhật phần mềm. Nếu phiên bản iOS 15 không hiển thị bạn hãy kiểm tra lại sau một vài giờ hoặc thử tìm kiếm trên Google.

Bước 3: Hãy xóa phiên bản iOS 16

Sau khi đã tải xuống thành công phiên bản iOS 15, bạn cần xóa phiên bản iOS 16 trên điện thoại. Bạn hãy truy cập vào Cài đặt, tiến hành chọn Tổng quan và tiếp tục chọn Quản lý bộ nhớ rồi chọn phiên bản iOS 16 để xóa.

Bước 4: Khởi động lại thiết bị iPhone của bạn

Sau khi đã xóa xong phiên bản iOS 16 điều cần làm là khởi động lại điện thoại của mình bằng cách giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cho tới khi màn hình hiển thị logo của Apple.

Bước 5: Cài đặt lại điện thoại iPhone của bạn

Sau khi khởi động lại thiết bị, bạn cần cài đặt lại điện thoại của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng iCloud hoặc là iTunes để khôi phục dữ liệu của mình hoặc bạn cài đặt lại từ đầu.

Cách hạ iOS 15 không cần máy tính là một quá trình khá đơn giản và dễ dàng. Bạn hãy làm theo các bước trên sẽ hạ cấp phiên bản iOS của mình mà không cần sử dụng máy tính. Ngoài ra, việc bạn sử dụng phiên bản iOS cũ hơn có thể giúp bạn tránh được các lỗi từ phiên bản mới nhất và giữ lại các tính năng mà bạn thích.

2. Cách khôi phục dữ liệu sau khi hạ cấp iOS 15 không cần máy tính

Sau khi bạn đã hạ iOS 16 xuống phiên bản iOS 15 chắc hẳn bạn muốn khôi phục dữ liệu của mình. Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu của mình sau khi đã hạ xuống iOS 15.

Bước 1: Kết nối iCloud hoặc iTunes

Để khôi phục dữ liệu trên thiết bị bạn cần kết nối với iCloud hoặc iTunes. Nếu bạn đã sao lưu dữ liệu của mình trước khi hạ iOS thì cũng có thể khôi phục dữ liệu của mình từ bản sao lưu đó.

Bước 2: Chọn Khôi phục

Sau khi bạn đã kết nối với iCloud hoặc iTunes, bạn cần chọn tùy chọn khôi phục. Bạn có thể chọn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu của mình hoặc chỉ chọn khôi phục một số tập tin.

Bước 3: Chờ khôi phục hoàn tất

Sau khi bạn chọn tùy chọn khôi phục, bạn cần chờ quá trình khôi phục hoàn thành. Thời gian khôi phục có thể tùy thuộc vào kích thước của dữ liệu.

3. Lưu ý khi hạ cấp iOS 15 không cần máy tính

Trước khi bạn hạ iOS 16 xuống iOS 15, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng. Phần này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều cần lưu ý khi hạ iOS.

  • Thứ nhất việc bạn hạ cấp iOS có thể xóa toàn bộ dữ liệu của bạn. Chính vì thế trước khi bắt đầu quá trình hạ cấp, bạn nên tiến hành sao lưu lại dữ liệu của mình để tránh mất những dữ liệu quan trọng.

  • Thứ hai, việc hạ cấp iOS có thể gây ra một số vấn đề với chiếc điện thoại iPhone của bạn, chẳng hạn như làm chậm, gây ra lỗi. Vì vậy, nếu bạn không cần thiết phải hạ cấp iOS thì hãy cân nhắc trước khi thực hiện.
  • Thứ ba, việc hạ cấp iOS có thể làm giảm tính bảo mật của điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến tính bảo mật của mình thì nên sử dụng phiên bản iOS mới nhất.

Có thể thấy hạ iOS 15 không cần máy tính là một quá trình đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng việc hạ cấp iOS sẽ có thể khiến xóa toàn bộ dữ liệu của bạn. Và gây nên các vấn đề với điện thoại của bạn. Nếu bạn không cần thiết phải hạ cấp iOS của mình thì hãy cân nhắc trước khi thực hiện. Ngoài ra, việc sử dụng phiên bản iOS mới nhất sẽ giúp tăng tính bảo mật cho điện thoại của bạn.

4. Cách khắc phục các vấn đề khi hạ cấp iOS 15 không cần máy tính

Việc hạ iOS 16 xuống phiên bản iOS 15 có thể gây ra một số vấn đề với điện thoại của bạn. Phần này sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề phổ biến khi hạ iOS nhé.

4.1 Thiết bị của bạn không hoạt động sau khi hạ phiên bản iOS

Nếu thiết bị iPhone của bạn không hoạt động sau khi hạ cấp iOS. Việc bạn cần làm là hãy thử khởi động lại thiết bị của bạn và chờ đợi một vài phút. Nếu vẫn không hoạt động thì hãy thử khôi phục lại thiết bị của bạn nhé.

4.2 Thiết bị iPhone của bạn bị mất dữ liệu sau khi hạ cấp iOS

Nếu thiết bị của bạn đã bị mất dữ liệu sau khi hạ cấp iOS thì việc cần làm là hãy kiểm tra xem bạn đã sao lưu dữ liệu của mình trước khi hạ cấp iOS hay chưa. Nếu bạn đã sao lưu dữ liệu của mình thì bạn có thể khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu đó. Nếu không bạn có thể thử sử dụng các công cụ khôi phục dữ liệu để tiến hành khôi phục lại dữ liệu của mình.

Việc hạ iOS xuống 15 có thể gây ra một số vấn đề với chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên, các vấn đề này có thể được khắc phục bằng việc khởi động lại thiết bị, xóa bộ nhớ cache của ứng dụng hoặc hãy xóa và cài đặt lại các ứng dụng. Nếu bạn đã sao lưu dữ liệu của mình trước khi hạ cấp iOS thì hãy khôi phục dữ liệu của mình từ bản sao lưu đó. Nếu không có thể sử dụng các công cụ khôi phục dữ liệu để khôi phục lại dữ liệu của điện thoại.

5. Kết luận

Việc hạ cấp iOS 15 không cần máy tính là một quá trình đơn giản và khá dễ dàng. Tuy nhiên, nó có thể gây ra một số vấn đề với thiết bị của bạn. Trước khi bạn thực hiện quá trình hạ cấp nên lưu ý rằng việc hạ cấp có thể xóa toàn bộ dữ liệu của bạn. Và gây ra các vấn đề ảnh hưởng tới điện thoại của bạn. Mong rằng với bài viết trên của FoneSmart đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn. Hẹn gặp bạn ở những bài viết tiếp theo nhé.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách hạ cấp iOS không cần máy tính cực kỳ dễ làm và nhanh chóng dành cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09806 sec| 2220.93 kb