Cách mở khóa điện thoại OPPO khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

- Thủ thuật
Cách mở khóa điện thoại OPPO khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng
Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi lúc người dùng sẽ trải qua tình trạng quên mật khẩu bảo mật. Điều này sẽ khiến trải nghiệm của bạn bị gián đoạn khi không thể truy cập thiết bị. Đa số đều cảm thấy lo lắng và không biết sử lý sao khi xảy ra tình huống này.

Bài viết dưới đây của FoneSmart sẽ hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu bằng những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Cùng FoneSmart tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

1. Mật khẩu mở khóa điện thoại vô cùng quan trọng

Vấn đề bảo mật thiết bị luôn là điều mà các hãng smartphone quan tâm và đưa ra nhiều cải tiến. Theo đó, các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được chú trọng về bảo mật thiết bị bằng việc trang bị nhiều hệ thống bảo mật như khóa vân tay hay khuôn mặt kèm theo là những tài khoản bảo mật google, Oppo Cloud có trong máy 

2. Những lưu ý trước khi mở khóa màn hình Oppo

Dưới đây, là những lưu ý trước khi mở khóa điện thoại Oppo một cách an toàn dành cho bạn: 

  • Nếu dùng phần mềm cần phải đảm bảo tính bảo mật của nó. Một số phần mềm mở khóa điện thoại Oppo có thể chứa mã độc hoặc virus. Qua đó gây nguy hiểm cho dữ liệu và thiết bị của bạn. Bạn nên lựa chọn phần mềm từ các nhà phát triển uy tín và đảm bảo tính bảo mật hoặc qua các chi nhánh của FoneSmart để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Lựa chọn cách mở khóa phù hợp. Bạn có thể sử dụng cách mở khóa bằng tài khoản Oppo Account hoặc Smart Lock. Tuy nhiên, cách mở khóa này chỉ khả dụng nếu bạn đã thiết lập tính năng này trước đó.
  • Lưu ý về thời gian mở khóa. Một số cách mở khóa có thể mất nhiều thời gian để thực hiện. Bạn nên lưu ý thời gian mở khóa để tránh ảnh hưởng đến công việc. 
  • Một số cách mở khóa sẽ khiến dữ liệu, hình ảnh trên điện thoại của bạn bị xóa sạch. Bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các thao tác mở khóa.

3. Hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu

Đôi lúc người dùng sẽ đột nhiên quên mất mật khẩu mở khóa điện thoại Oppo . Vậy, làm cách nào để truy cập vào thiết bị? Dưới đây sẽ là 2 cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

1. Cách phá mật khẩu điện thoại OPPO bằng cuộc gọi khẩn cấp

 Bạn nên xem xét những lưu ý trước khi mở khoá bằng cuộc gọi khẩn cấp:

  • Mở mật khẩu bằng cuộc gọi khẩn cấp, tất cả dữ liệu sẽ bị xoá hết. Bao gồm các file phương tiện hình ảnh, âm thanh, tài liệu, danh bạ,...
  • Các dòng OPPO quá cũ sẽ không thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp để phá khóa. Một số phiên bản vẫn có thể áp dụng là OPPO A5s (2019), OPPO A5 (2020), OPPO A9 (2020),... trở lên.
  • Khi thực hiện cách này, bạn cần chọn nơi có kết nối mạng WiFi ổn định.

1.1. Cách mở khóa màn hình chính OPPO bằng cuộc gọi khẩn cấp

Mở khóa bằng cuộc gọi khẩn cấp sẽ có liên quan đến cách phá khóa bằng Hard reset. Sau khi hoàn tất reset, bạn chờ điện thoại khởi động lại. Khi máy đã được khởi động, trên màn hình sẽ hiển thị mục Chọn ngôn ngữ. Hãy khoan chọn, điều bạn cần là chọn Cuộc gọi khẩn cấp góc dưới bên trái. Đến đây, bạn nhập *#813# nếu bạn sử dụng OPPO A5 và A9. Đối với điện thoại OPPO F5, OPPO A71 và A5s bạn gõ *#812#. Như vậy quá trình mở khóa điện thoại OPPO đã hoàn tất.

2. Cách phá mật khẩu điện thoại OPPO bằng Hard reset

Hard reset là một phương pháp giúp khắc phục lỗi phần mềm điện thoại bằng phím cứng. Đây sẽ là một cách cứu cánh cho người dùng nếu lỡ quên mất mật khẩu mở máy. Bởi khi thực hiện, chương trình trong máy sẽ chạy lại toàn bộ nhằm xoá bỏ mật khẩu đang sử dụng.

Cách mở khóa mật khẩu điện thoại OPPO bằng Hard reset như sau:

Bước 1: Trước hết, bạn tắt nguồn điện thoại OPPO hoàn toàn. Sau đó, bạn khởi động lại bằng cách nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng. Tuỳ dòng máy khác nhau có thể bạn sẽ cần nhấn giữ nút nguồn và tăng âm lượng.

cách phá mật khẩu oppo bằng hard reset

Bước 2: Khi điện thoại rung lên, bạn thả tay khỏi phím nguồn nhưng vẫn giữ nút âm lượng. Bạn đợi một lúc, màn hình sẽ hiển thị yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ. Bạn nhấp chọn English (tiếng Anh).

phá password oppo bằng phím cứng

Bước 3: Giao diện Recover xuất hiện, tại đây bạn ấn Wipe data sau đó chọn Format data.

cách reset mật khẩu oppo

Bước 4: Lúc này, thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập mã code trên màn hình. Sau đó sẽ có một thông báo tất cả dữ liệu người dùng sẽ bị xoá. Nếu chấp nhận và muốn tiếp tục hard reset, bạn chọn Format.

hướng dẫn phá mật khẩu trên điện thoại oppo

Quá trình Format sẽ mất từ 1-2 phút. Sau khi kết thúc, dòng chữ Wiped successfully xuất hiện, bạn chọn OK là xong.

Lưu ý: Khi thực hiện Hard reset thành công bạn sẽ không cần nhập mật khẩu để mở khoá OPPO. Tuy nhiên, cách làm này sẽ xoá hết dữ liệu trên máy nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện nhé.

Bạn đã áp dụng tất cả các cách để khắc phục lỗi quên mật khẩu nhưng vẫn không có hiệu quả? Vậy cách cuối cùng dành cho bạn là nên nhanh chóng đưa iPhone của mình đến FoneSmart để kiểm tra và xử lý dứt điểm.

4. Quy trình mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Oppo  tại FoneSmart

Với hơn 13 năm hoạt động, FoneSmart là hệ thống uy tín trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, máy tính bảng,… Trong đó, còn cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại, mở khóa tài khoản bảo mật Oppo  mà bạn đang gặp phải với chi phí phá mật khẩu Oppo chỉ rao động từ 100.000đ - 300.000đ ngồi chờ lấy ngay sau 30 phút mở khóa 100% bằng phần mềm không cần tháo máy.

Tại đây, quý khách có thể an tâm mang thiết bị đến để được hỗ trợ phá tài khoản vì hệ thống luôn áp dụng đầy đủ các tiêu chí cần thiết nhất trong lĩnh vực sửa chữa công nghệ như sau:

  • Mở khóa mật khẩu với chi phí cạnh tranh thị trường – giá phù hợp, không phát sinh phí ẩn, báo cáo tình trạng chi tiết ngay lập tức, chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng, thời gian xử lý nhanh chóng trong ngày và hoàn tiền 100% nếu quý khách cảm thấy không ưng ý với kết quả nhu cầu.
  • Cam kết sử dụng phần mềm mở khóa đúng cho từng dòng máy cũ và mới đảm bảo hoạt động được tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo một cách bài bản, chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ Oppo và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất, hỗ trợ trong việc thao tác an toàn mà hạn chế phát sinh nhiều vấn đề.
  • Cam kết khách hàng sẽ được quyền lại ở theo dõi trong suốt quá trình mở khóa.
  • Nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc đến từ mọi khách hàng khác nhau.

5. Những câu hỏi thường gặp khi mở khoá Oppo

5.1 Mở khoá mật khẩu Oppo có cần mở máy không

Quá trình này được làm hoàn toàn trên máy tính bằng phần mềm của Oppo . Không cần tháo mở máy sẽ tránh được vấn đề liên quan đến linh kiện của máy đảm bảo nguyên bản. Sau khi thành công việc kích hoạt khá đơn giản,

5.2 Mở khoá Mật khẩu Oppo có vĩnh viễn không

FoneSmart cam kết và bảo hành vĩnh viễn không bị lock lại tài khoản hay mật khẩu cũ, bạn có thể sử dụng tài khoản Oppo hay cài mật khẩu máy bình thường, Thoải mái nâng cấp phần mềm, chạy lại hệ điều hành.

6. Tổng kết

FoneSmart sẽ luôn cố gắng hết mình trong việc cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Oppo . Nhờ đó, quý khách hàng có thể mang thiết bị của mình để giải quyết các vấn đề khó chịu khi quên mật khẩu và hệ thống sẽ đảm bảo mang lại một kết quả chất lượng và ưng ý nhất. Liên hệ Tổng đài 0971 252 666 để được hỗ trợ tư vấn thêm dịch vụ chi tiết. Inbox fanpage FoneSmart để được hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ nhanh chóng và hài lòng.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách mở khóa điện thoại OPPO khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.18166 sec| 2241.914 kb