Cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

- Thủ thuật
Cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng
Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi lúc người dùng sẽ trải qua tình trạng quên mật khẩu bảo mật. Điều này sẽ khiến trải nghiệm của bạn bị gián đoạn khi không thể truy cập thiết bị. Đa số đều cảm thấy lo lắng và không biết sử lý sao khi xảy ra tình huống này.

Bài viết dưới đây của FoneSmart sẽ hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu bằng những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Cùng FoneSmart tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

1. Mật khẩu mở khóa điện thoại vô cùng quan trọng

Vấn đề bảo mật thiết bị luôn là điều mà các hãng smartphone quan tâm và đưa ra nhiều cải tiến. Theo đó, các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được chú trọng về bảo mật thiết bị bằng việc trang bị nhiều hệ thống bảo mật như khóa vân tay hay khuôn mặt kèm theo là những tài khoản bảo mật google, Realme Cloud có trong máy 

2. Những lưu ý trước khi mở khóa màn hình Realme

Dưới đây, là những lưu ý trước khi mở khóa điện thoại Realme một cách an toàn dành cho bạn: 

  • Nếu dùng phần mềm cần phải đảm bảo tính bảo mật của nó. Một số phần mềm mở khóa điện thoại Realme có thể chứa mã độc hoặc virus. Qua đó gây nguy hiểm cho dữ liệu và thiết bị của bạn. Bạn nên lựa chọn phần mềm từ các nhà phát triển uy tín và đảm bảo tính bảo mật hoặc qua các chi nhánh của FoneSmart để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Lựa chọn cách mở khóa phù hợp. Bạn có thể sử dụng cách mở khóa bằng tài khoản Realme Account hoặc Smart Lock. Tuy nhiên, cách mở khóa này chỉ khả dụng nếu bạn đã thiết lập tính năng này trước đó.
  • Lưu ý về thời gian mở khóa. Một số cách mở khóa có thể mất nhiều thời gian để thực hiện. Bạn nên lưu ý thời gian mở khóa để tránh ảnh hưởng đến công việc. 
  • Một số cách mở khóa sẽ khiến dữ liệu, hình ảnh trên điện thoại của bạn bị xóa sạch. Bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các thao tác mở khóa.

3. Hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu

Đôi lúc người dùng sẽ đột nhiên quên mất mật khẩu mở khóa điện thoại Realme . Vậy, làm cách nào để truy cập vào thiết bị? Dưới đây sẽ là 2 cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

1. Đặt lại điện thoại Realme bằng Tìm thiết bị

Ngoài các cách kể trên, bạn cũng có thể đặt lại điện thoại Realme bằng cách sử dụng Tìm thiết bị. Cách này cũng giúp bạn có thể đặt lại điện thoại từ xa. Qua đó, đảm bảo thông tin của bạn sẽ được bảo mật ngay cả khi bị mất điện thoại.

Phương pháp này sẽ xóa tất cả dữ liệu có trên điện thoại của bạn. Sau đó, bạn cũng sẽ không thể định vị được điện thoại Realme nữa.

Ngoài ra, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cũng cần đảm bảo đã đăng nhập tài khoản Gmail trên điện thoại trước đó.

Bước 1: Tại máy tính hoặc điện thoại khác, truy cập Google Tìm thiết bị của tôi TẠI ĐÂY > Đăng nhập tài khoản Google mà bạn đã sử dụng để đăng nhập trên điện thoại.

Đăng nhập Google Tìm thiết bị của tôi

Bước 2: Chọn XÓA THIẾT BỊ > Tiếp tục chọn XÓA THIẾT BỊ.

Cách đặt lại điện thoại Realme bằng Tìm thiết bị

Cách đặt lại điện thoại Realme bằng Tìm thiết bị

Khi khôi phục cài đặt gốc, điện thoại sẽ trở về với chế độ mặc định. Sau đó, bạn cần phải thiết lập lại những cài đặt cơ bản của điện thoại từ ngôn ngữ, đăng nhập Gmail,...

2. Cách phá mật khẩu điện thoại Realme bằng Hard reset

Hard reset là một phương pháp giúp khắc phục lỗi phần mềm điện thoại bằng phím cứng. Đây sẽ là một cách cứu cánh cho người dùng nếu lỡ quên mất mật khẩu mở máy. Bởi khi thực hiện, chương trình trong máy sẽ chạy lại toàn bộ nhằm xoá bỏ mật khẩu đang sử dụng.

Cách mở khóa mật khẩu điện thoại Realme bằng Hard reset như sau:

 Bấm giữ cùng lúc 2 phím nguồn và phím giảm âm lượng cho đến khi máy khởi động hiện logo Realme thì tiếp tục giữ thêm 5 giây nữa, sau đó bỏ giữ phím nguồn chỉ giữ phím giảm âm cho đến khi máy hiển thị màn hình chọn ngôn ngữ trên nền đen.[5P]Hướng dẫn xóa mật khẩu màn hình khi quên cho điện thoại Realme Q3 Pro, Q3 Pro CanivalThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - [5P]Hướng dẫn xóa mật khẩu màn hình khi quên cho điện thoại Realme Q3 Pro, Q3 Pro Canival

khoa-man-hinh-realme-1

Khóa màn hình Realme

Bước 1: Chọn ngôn ngữ English 

chon-ngon-ngu

Chọn ngôn ngữ

Bước 2: Trong giao diện realme UI RECOVERY tích chọn Wipe data

che-do-recovery

Chế độ RECOVERY

Bước 3: Trong mục Wipe data chọn Format data 

xoa-du-lieu

Xóa dữ liệu

Bước 4: Nhập mã code hiển thị trên máy 

nhap-ma-code

Nhập mã code

Bước 5: Tích chọn Format

chon-format

Chọn Format

Bước 6: Chờ quá trình Wipe data hoàn tất

fomat-du-lieu

Fomat dữ liệu

Quá trình xóa mật khẩu hoàn tất máy thông báo Wiped successfully

fomat-hoan-tat

Fomat hoàn tất

Lưu ý: Khi thực hiện Hard reset thành công bạn sẽ không cần nhập mật khẩu để mở khoá Realme . Tuy nhiên, cách làm này sẽ xoá hết dữ liệu trên máy nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện nhé.

Bạn đã áp dụng tất cả các cách để khắc phục lỗi quên mật khẩu nhưng vẫn không có hiệu quả? Vậy cách cuối cùng dành cho bạn là nên nhanh chóng đưa iPhone của mình đến FoneSmart để kiểm tra và xử lý dứt điểm.

4. Quy trình mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Realme  tại FoneSmart

Với hơn 13 năm hoạt động, FoneSmart là hệ thống uy tín trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, máy tính bảng,… Trong đó, còn cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại, mở khóa tài khoản bảo mật Realme  mà bạn đang gặp phải với chi phí phá mật khẩu Realme chỉ rao động từ 100.000đ - 300.000đ ngồi chờ lấy ngay sau 30 phút mở khóa 100% bằng phần mềm không cần tháo máy.

Tại đây, quý khách có thể an tâm mang thiết bị đến để được hỗ trợ phá tài khoản vì hệ thống luôn áp dụng đầy đủ các tiêu chí cần thiết nhất trong lĩnh vực sửa chữa công nghệ như sau:

  • Mở khóa mật khẩu với chi phí cạnh tranh thị trường – giá phù hợp, không phát sinh phí ẩn, báo cáo tình trạng chi tiết ngay lập tức, chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng, thời gian xử lý nhanh chóng trong ngày và hoàn tiền 100% nếu quý khách cảm thấy không ưng ý với kết quả nhu cầu.
  • Cam kết sử dụng phần mềm mở khóa đúng cho từng dòng máy cũ và mới đảm bảo hoạt động được tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo một cách bài bản, chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ Realme và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất, hỗ trợ trong việc thao tác an toàn mà hạn chế phát sinh nhiều vấn đề.
  • Cam kết khách hàng sẽ được quyền lại ở theo dõi trong suốt quá trình mở khóa.
  • Nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc đến từ mọi khách hàng khác nhau.

5. Những câu hỏi thường gặp khi mở khoá Realme

5.1 Mở khoá mật khẩu Realme có cần mở máy không

Quá trình này được làm hoàn toàn trên máy tính bằng phần mềm của Realme . Không cần tháo mở máy sẽ tránh được vấn đề liên quan đến linh kiện của máy đảm bảo nguyên bản. Sau khi thành công việc kích hoạt khá đơn giản,

5.2 Mở khoá Mật khẩu Realme có vĩnh viễn không

FoneSmart cam kết và bảo hành vĩnh viễn không bị lock lại tài khoản hay mật khẩu cũ, bạn có thể sử dụng tài khoản Realme hay cài mật khẩu máy bình thường, Thoải mái nâng cấp phần mềm, chạy lại hệ điều hành.

6. Tổng kết

FoneSmart sẽ luôn cố gắng hết mình trong việc cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Realme . Nhờ đó, quý khách hàng có thể mang thiết bị của mình để giải quyết các vấn đề khó chịu khi quên mật khẩu và hệ thống sẽ đảm bảo mang lại một kết quả chất lượng và ưng ý nhất. Liên hệ Tổng đài 0971 252 666 để được hỗ trợ tư vấn thêm dịch vụ chi tiết. Inbox fanpage FoneSmart để được hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ nhanh chóng và hài lòng.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách mở khóa điện thoại Realme khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay mặt kính Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 12 tháng
400.000₫
450.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 12 tháng
400.000₫
450.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.750.000₫
1.950.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.950.000₫
2.150.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10724 sec| 2266.563 kb