Cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

- Thủ thuật
Cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng
Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi lúc người dùng sẽ trải qua tình trạng quên mật khẩu bảo mật. Điều này sẽ khiến trải nghiệm của bạn bị gián đoạn khi không thể truy cập thiết bị. Đa số đều cảm thấy lo lắng và không biết sử lý sao khi xảy ra tình huống này.

Bài viết dưới đây của FoneSmart sẽ hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu bằng những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Cùng FoneSmart tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

1. Mật khẩu mở khóa điện thoại vô cùng quan trọng

Vấn đề bảo mật thiết bị luôn là điều mà các hãng smartphone quan tâm và đưa ra nhiều cải tiến. Theo đó, các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được chú trọng về bảo mật thiết bị bằng việc trang bị nhiều hệ thống bảo mật như khóa vân tay hay khuôn mặt kèm theo là những tài khoản bảo mật google, Samsung Account có trong máy 

 

2. Những lưu ý trước khi mở khóa màn hình Samsung

Dưới đây, là những lưu ý trước khi mở khóa điện thoại Samsung một cách an toàn dành cho bạn: 

  • Nếu dùng phần mềm cần phải đảm bảo tính bảo mật của nó. Một số phần mềm mở khóa điện thoại Samsung có thể chứa mã độc hoặc virus. Qua đó gây nguy hiểm cho dữ liệu và thiết bị của bạn. Bạn nên lựa chọn phần mềm từ các nhà phát triển uy tín và đảm bảo tính bảo mật hoặc qua các chi nhánh của FoneSmart để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Lựa chọn cách mở khóa phù hợp. Bạn có thể sử dụng cách mở khóa bằng tài khoản Samsung Account hoặc Smart Lock. Tuy nhiên, cách mở khóa này chỉ khả dụng nếu bạn đã thiết lập tính năng này trước đó.
  • Lưu ý về thời gian mở khóa. Một số cách mở khóa có thể mất nhiều thời gian để thực hiện. Bạn nên lưu ý thời gian mở khóa để tránh ảnh hưởng đến công việc. 
  • Một số cách mở khóa sẽ khiến dữ liệu, hình ảnh trên điện thoại của bạn bị xóa sạch. Bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các thao tác mở khóa.

3. Hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu

Đôi lúc người dùng sẽ đột nhiên quên mất mật khẩu mở khóa điện thoại Samsung. Vậy, làm cách nào để truy cập vào thiết bị? Dưới đây sẽ là 2 cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Mở khóa điện thoại Samsung bằng Find my Mobile

Find my Mobile là tính năng có trên điện thoại Samsung cho phép người dùng có thể mở khóa điện thoại từ xa khi quên mật khẩu hay mã PIN. Ngoài ra, tính năng này con có thể định vị vị trí thiết bị cũng như đưa ra các phương thức bảo mật dữ liệu trong trường hợp muốn tìm điện thoại thất lạc hay bị mất cắp.

Để có thể mở khóa smartphone Samsung bằng tính năng này, thiết bị của bạn cần phải đang ở trạng thái hoạt động, đã có kết với mạng di động hoặc Wifi. Đặc biệt, trước đó điện thoại của bạn đã được bật chứng năng “Mở khóa từ xa”. Khi đã đủ yêu cầu, để mở khóa bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào web Find my Mobile trên máy tính => Thực hiện đăng nhập vào tài khoản Samsung Account

Đăng nhập vào tài khoản Samsung Account

Đăng nhập vào tài khoản Samsung Account

Bước 2: Chọn vào mục Mở khóa.

Chọn vào mục Mở khóa

Chọn vào mục Mở khóa

Bước 3: Tiếp đến, xác nhận lại tài khoản Samsung một lần nữa và thực hiện mở khóa điện thoại từ xa. Khi đó, điện thoại của bạn đã được mở khóa một cách dễ dàng và đơn giản dù bạn đã quên mật khẩu hay mã PIN của mình.

Cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu bằng Find my Mobile

Lưu ý: Khi thực hiện phương pháp này, các cài đặt mật khẩu mở khóa sẽ bị hủy bỏ và quay về chế độ bảo mật thông thường như lúc mới mua. Vậy nên để đảm bảo an toàn, khi đã mở khóa từ xa, người dùng nên thực hiện lại các cài đặt mật khẩu trên thiết bị.

3.2 Mở khóa điện thoại Samsung bằng Smart Lock

Ngoài cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu bằng Find my Mobile, người dùng còn có thể sử dụng Smart Lock để mở khóa. Tính năng này được tích hợp trên hầu hết các dòng điện thoại Samsung như Galaxy A05s, Galaxy S23 5G,... Smart Lock sẽ cho phép mở khóa điện thoại một cách tự động khi người dùng quên mật khẩu trong trường hợp thiết bị đáp ứng đủ yêu cầu đã được thiết lập trước đó.

Để thực hiện cài đặt giúp mở khóa khi quên mật khẩu trên điện thoại Samsung, người dùng thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt => Chọn mục Sinh trắc học và bảo mật => Chọn tiếp mục Cài đặt bảo mật khác.

Cài đặt giúp mở khóa khi quên mật khẩu trên điện thoại Samsung

Bước 2: Tìm kiếm và chọn phần Nâng cao => Chọn mục Tác nhân tin cậy => Nhấn vào thanh trạng thái để bật Smart Lock.

Bật Smart Lock để cài đặt mở khóa điện thoại Samsung

Bước 3: Tại giao diện chính của Cài đặt, chọn mục Màn hình khóa => Chọn tiếp vào Smart Lock => Trong 3 tùy chọn Phát hiện trên cơ thể, Địa điểm tin cậy, Thiết bị tin cậy, bạn chọn vào tính năng mở khóa phù hợp với mục đích cá nhân. 

Cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu bằng Smart Lock

Lưu ý: khi sử dụng Smart Lock để mở khóa, người dùng chỉ nên thực hiện cài đặt với Địa điểm tin cậy và Thiết bị tin cậy. Bởi vì tính năng Phát hiện trên cơ thể có thể gây ra một vài hiểu lầm khi điện thoại không thể phân biệt được bạn hay là người dùng khác khi ở gần.

3.3 Cách mở khóa điện thoại Samsung bằng phần mềm Tenorshare 4u

Mở khóa điện thoại Samsung bằng Find My Mobile không thể mở điện thoại bạn hãy thử thêm cách này. Mở khóa bằng phần mềm Tenorshare 4u là một cách thực hiện tương đối đơn giản và nhanh chóng. Bạn hãy thao tác theo các bước sau: 

Bước 1: Tải phần mềm Tenorshare 4u về máy tính bạn theo https://tenorshare-4ukey.softonic.vn/. Sau đó kết nối điện thoại vào máy tính bằng dây cáp USB. 

Bước 2: Chọn Remove Screen Lock trên giao diện chính màn hình và đợi phần mềm phân tích dữ liệu trên điện thoại bạn. 

Cách mở khóa điện thoại Samsung bằng phần mềm Tenorshare 4u

Bước 3: Sau khi đã phân tích xong, ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ các loại khóa trên điện thoại bạn. Bấm Yes để thực hiện quá trình mở khóa. 

Lưu ý: Khi sử dụng cách mở khóa điện thoại Samsung bằng phần mềm Tenorshare 4u, cách mở khóa này sẽ tiến hành xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại của bạn. Vì vậy, hãy sao lưu lại dữ quan trọng trước khi thực hiện mở khóa bằng cách này nhé!

Ngoài Tenorshare 4u bạn có thể chọn các cách mở khóa Samsung bằng các phần mềm khác. Điển hình như iMyFone Lock Wiper, Google Find My Device, Dr.Fone. 

3.4 Khôi phục cài đặt gốc để mở điện thoại Samsung

Nếu đã thử hết các bước trên mà vẫn chưa thể mở khóa điện thoại của bạn thì chỉ còn cách khôi phục cài đặt gốc. Để khôi phục cài đặt gốc bằng chế độ Recovery, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tắt nguồn điện thoại của bạn. Đồng thời, nhấn và giữ các phím Tăng âm lượng + Nguồn trong khoảng 5 giây hoặc cho đến khi bạn thấy logo Samsung xuất hiện.

Bước 2: Khi màn hình Recovery xuất hiện, bạn sử dụng các phím Tăng âm lượng và Giảm âm lượng để di chuyển đến tùy chọn Wipe data/factory reset.

Bước 3: Nhấn nút nguồn để chọn tùy chọn này.

Bước 4: Nhấn nút nguồn để chọn Yes. Điện thoại của bạn sẽ bắt đầu quá trình khôi phục cài đặt gốc. Khi quá trình hoàn tất, điện thoại của bạn sẽ khởi động lại.

Lưu ý: Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ xóa tất cả dữ liệu trên điện thoại của bạn. Bao gồm cả dữ liệu ứng dụng, ảnh, video,...

Bạn đã áp dụng tất cả các cách để khắc phục lỗi quên mật khẩu nhưng vẫn không có hiệu quả? Vậy cách cuối cùng dành cho bạn là nên nhanh chóng đưa iPhone của mình đến FoneSmart để kiểm tra và xử lý dứt điểm.

4. Quy trình mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Samsung tại FoneSmart

Với hơn 13 năm hoạt động, FoneSmart là hệ thống uy tín trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, máy tính bảng,… Trong đó, còn cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại, mở khóa tài khoản bảo mật Samsung mà bạn đang gặp phải với chi phí phá mật khẩu Samsung chỉ rao động từ 100.000đ - 300.000đ ngồi chờ lấy ngay sau 30 phút mở khóa 100% bằng phần mềm không cần tháo máy.

Tại đây, quý khách có thể an tâm mang thiết bị đến để được hỗ trợ phá tài khoản vì hệ thống luôn áp dụng đầy đủ các tiêu chí cần thiết nhất trong lĩnh vực sửa chữa công nghệ như sau:

  • Mở khóa mật khẩu với chi phí cạnh tranh thị trường – giá phù hợp, không phát sinh phí ẩn, báo cáo tình trạng chi tiết ngay lập tức, chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng, thời gian xử lý nhanh chóng trong ngày và hoàn tiền 100% nếu quý khách cảm thấy không ưng ý với kết quả nhu cầu.
  • Cam kết sử dụng phần mềm mở khóa đúng cho từng dòng máy cũ và mới đảm bảo hoạt động được tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo một cách bài bản, chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ Samsung và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất, hỗ trợ trong việc thao tác an toàn mà hạn chế phát sinh nhiều vấn đề.
  • Cam kết khách hàng sẽ được quyền lại ở theo dõi trong suốt quá trình mở khóa.
  • Nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc đến từ mọi khách hàng khác nhau.

5. Những câu hỏi thường gặp khi mở khoá Samsung

5.1 Mở khoá mật khẩu Samsung có cần mở máy không

Quá trình này được làm hoàn toàn trên máy tính bằng phần mềm của Samsung. Không cần tháo mở máy sẽ tránh được vấn đề liên quan đến linh kiện của máy đảm bảo nguyên bản. Sau khi thành công việc kích hoạt khá đơn giản,

5.2 Mở khoá Mật khẩu Samsung có vĩnh viễn không

FoneSmart cam kết và bảo hành vĩnh viễn không bị lock lại tài khoản hay mật khẩu cũ, bạn có thể sử dụng tài khoản Samsung hay cài mật khẩu máy bình thường, Thoải mái nâng cấp phần mềm, chạy lại hệ điều hành.

6. Tổng kết

FoneSmart sẽ luôn cố gắng hết mình trong việc cung cấp dịch vụ mở khóa điện thoại mở tài khoản bảo mật Samsung. Nhờ đó, quý khách hàng có thể mang thiết bị của mình để giải quyết các vấn đề khó chịu khi quên mật khẩu và hệ thống sẽ đảm bảo mang lại một kết quả chất lượng và ưng ý nhất. Liên hệ Tổng đài 0971 252 666 để được hỗ trợ tư vấn thêm dịch vụ chi tiết. Inbox fanpage FoneSmart để được hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ nhanh chóng và hài lòng.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách mở khóa điện thoại Samsung khi quên mật khẩu đơn giản, nhanh chóng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10386 sec| 2269.695 kb