Cách tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn nguyên nhân và cách khắc phục

- Thủ thuật
Cách tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn nguyên nhân và cách khắc phục
Ngoài việc tắt nguồn điện thoại OPPO bằng nút nguồn thì bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Do đó, trong một số trường hợp nút nguồn gặp vấn đề bị liệt, hư hỏng hoặc máy đang bị đơ không thể thao tác.

Cùng FoneSmart tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết sau và thực hiện ngay trên điện thoại của bạn nhé!

1. Tại sao phải dùng cách tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn

Điện thoại OPPO luôn được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ và giá cả hợp lý. Chưa kể, các thiết bị này cũng vô cùng bền bỉ và có tuổi thọ vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng điện thoại khác. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì chiếc smartphone có thể bị giật lag, đơ máy khiến cho nút nguồn không thể hoạt động. Chính vì vậy nên nhu cầu tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn mới bắt đầu xuất hiện. Ngoài ra, khi phát hiện điện thoại có dấu hiệu xung đột phần mềm và nhiệt độ máy tăng cao thì không nên sử dụng nút nguồn để tắt máy vì nó có thể làm ảnh hưởng đến vi mạch bên trong. 

Nút nguồn điện thoại OPPO có thể gặp một số vấn đề khi sử dụng lâu 

Trong một vài trường hợp khác, người dùng cũng nên sử dụng cách tắt nguồn không dùng nút nguồn để đảm bảo an toàn cho thiết bị. Các trường hợp đó có thể là điện thoại giá tốt phản hồi chậm hoặc không phản hồi khi đã thao tác nhiều lần hay khi update phiên bản mới nhưng tốc độ xử lý của điện thoại vẫn không được cải thiện. Khi gặp phải tình huống như vậy, người dùng có thể tắt nguồn không dùng nút nguồn và sau đó khởi động lại chiếc smartphone của mình. 

Tắt nguồn điện thoại không dùng đến nút nguồn vô cùng hữu hiệu

Một lý do nữa khiến cho người dùng phải dùng cách tắt nguồn đặc biệt này chính là nút nguồn của bạn đã bị hỏng nhưng bạn vẫn chưa có thời gian để mang điện thoại đi sửa chữa. Nhờ có cách tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn mà bạn có thể giải quyết được rắc rối mà mình gặp phải trong một số trường hợp khẩn cấp. 

2. Cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn mà bạn nên biết

OPPO là một thương hiệu điện thoại nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt Nam bởi kiểu dáng đẹp mắt, hệ điều hành thông minh và giá thành phù hợp với nhiều người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng thì có nhiều người gặp phải tình trạng nút nguồn bị hỏng hoặc máy bị đơ không thể bật/tắt nguồn. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thử 2 cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn sau đây:

2.1 Cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn bằng cài đặt sẵn

Đây là một tính năng thông minh được tích hợp sẵn trong điện thoại OPPO để giúp người dùng có thể chủ động thực hiện việc bật/tắt máy mà không cần sử dụng nút nguồn. Cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn bằng cài đặt sẵn được thực hiện như sau:

Bước 1: Tại màn hình giao diện chính của điện thoại OPPO, các bạn click vào mục Cài đặt, tiếp đến lựa chọn Cài đặt bổ sung trong màn hình mới vừa xuất hiện.

Bước 2: Trong mục Cài đặt bổ sung, các bạn lựa chọn Đặt sẵn BẬT/TẮT thiết bị. Đây chính là lựa chọn giúp bạn có thể bật/tắt nguồn điện thoại mà không cần sự can thiệp của nút nguồn.

Bước 3: Nếu bạn muốn tắt nguồn điện thoại OPPO thì click tiếp tục chọn vào Tắt nguồn đặt trước, một màn hình mới sẽ xuất hiện để bạn cài đặt giờ muốn tắt máy.

Bước 4: Sau khi lựa chọn giờ xong, các bạn nhấn nút Lưu, thời gian sẽ được lưu lại và điện thoại OPPO sẽ tự động tắt khi đến giờ đó.

2.2 Cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn đồng thời reset máy

Ngoài cách tắt nguồn OPPO không cần nút nguồn bằng cài đặt của máy mà chúng tôi đã trình bày ở trên thì còn một cách nữa để bạn có thể thực hiện. Thao tác này sẽ làm cho điện thoại tắt nguồn sau đó tự động khởi động lại đồng thời reset máy lại như lúc vừa mới xuất xưởng.

Cách thức này được thực hiện tương đối đơn giản, các bạn chỉ cần vào mục gọi điện thoại và nhập *#911# sau đó bấm nút GỌI là mọi thao tác sẽ được di động OPPO tự động thực hiện.

Lưu ý: Như đã nói ở trên thì cách sử dụng mã lệnh trên sẽ khiến điện thoại OPPO được reset về trạng thái ban đầu, điều này đồng nghĩa với việc toàn bộ ứng dụng đã được cài đặt thêm vào máy và dữ liệu trong điện thoại sẽ bị xóa sạch. Chính vì vậy, hãy cân nhắc khi thực hiện thao tác này, và nhớ sao lưu những dữ liệu cần thiết trước khi thao tác nhé.

3. Cách sửa nút nguồn bị liệt đơn giản: Mang điện thoại đến FoneSmart

FoneSmart sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể khắc phục lỗi nút nguồn bị liệt. Nhờ vào những kinh nghiệm sửa chữa hơn 13 năm, cửa hàng luôn hoạt động một cách uy tín nhất qua các dịch vụ sửa chữa Oppo chất lượng, đảm bảo linh kiện sử dụng chính hãng, "giá thay cable nguồn, nút nguồn Oppo chỉ từ 150.000đ phù hợp và có thời gian bảo hành 6 - 12 tháng"" bên cạnh đó, thiết bị của khách hàng sẽ được kiểm tra và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí..

Thực hiện cách sửa nút nguồn bị liệt trên điện thoại Oppo tại FoneSmart

FoneSmart còn sở hữu các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang bị các máy móc công nghệ hiện đại, không tráo đổi linh kiện và không gây ra phát sinh nhiều vấn đề. Bên cạnh đó, nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn mọi nhu cầu thắc mắc, áp dụng đầy đủ các bước quy trình để giúp quý khách an tâm, tin tưởng dịch vụ của cửa hàng.

- Thời gian thay cáp nguồn nhanh chóng kèm theo chính sách bảo hành 6 - 12 tháng sau khi sửa chữa giúp bạn yên tâm sử dụng

- Quá trình sửa chữa thực hiện bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

- Mức giá sửa chữa luôn công khai rõ ràng

- Linh kiện được thay thế đảm bảo chất lượng, quy trình thay thế minh bạch, diễn ra dưới sự chứng kiến trực tiếp của khách hàng.

4. Tổng kết

Như vậy, các bạn vừa cùng FoneSmart tìm hiểu qua về cách tắt nguồn OPPO và mách bạn cách sửa nút nguồn bị liệt trên điện thoại Oppo mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi khó chịu này cũng như tin tưởng lựa chọn hệ thống sửa chữa FoneSmart để có được kết quả xứng đáng và thỏa mãn nhu cầu theo ý muốn.  Liên hệ Tổng đài 0971 252 666 để được hỗ trợ tư vấn thêm dịch vụ chi tiết. Inbox fanpage FoneSmart để được hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ nhanh chóng và hài lòng.


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách tắt nguồn điện thoại OPPO không cần nút nguồn nguyên nhân và cách khắc phục

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay màn hình Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.750.000₫
1.950.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.950.000₫
2.150.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.13300 sec| 2240.891 kb