Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat đơn giản và dễ dàng nhất

- Thủ thuật
Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat đơn giản và dễ dàng nhất
Tạo tài khoản WeChat là cách để bạn có thể giao tiếp, liên lạc, cập nhật tin tức với những người bạn sống tại Trung Quốc vì WeChat là ứng dụng mạng xã hội được sử dụng khá phổ biến tại quốc gia này.

Ở bài viết này, FoneSmart sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản WeChat đơn giản và dễ dàng nhất.

1. WeChat là ứng dụng gì?

WeChat là một ứng dụng mạng xã hội do công ty công nghệ Tencent phát triển và cho ra mắt vào thời điểm năm 2011. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Weibo, X, QQ,... song WeChat lại nhanh chóng chiếm được vị trí top ứng dụng mạng xã hội phổ biến hàng đầu tại Trung Quốc. 

Sự thành công của WeChat tại thị trường tỷ dân một phần đến từ những tính năng hữu ích được tích hợp trong ứng dụng phục vụ cho đời sống hàng ngày của người dân Trung Quốc. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ là một ứng dụng liên lạc, nhắn tin, gọi điện như các mạng xã hội khác, ứng dụng này còn tích hợp nhiều tiện ích khác như thông tin dữ liệu, giao dịch, mua sắm hàng hóa với các thao tác sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng, nhờ đó mà số người dùng của ứng dùng này tăng rất nhanh chóng.

Được Tencent cho ra mắt vào thời điểm đầu năm 2011, WeChat đã có những bước phát triển với tốc độ chóng mặt tại đất nước Trung Quốc. Ứng dụng hiện đã vượt qua con số 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và hiện nay đã có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau. 

2. Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat đơn giản

Có nhiều cách để tạo tài khoản WeChat khác nhau, bạn có thể tạo tài khoản bằng số điện thoại, Gmail, ID Apple hoặc Facebook. Nhìn chung, các bước thực hiện đăng ký bằng các tùy chọn này cũng khá đơn giản, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết về các bước thực hiện tạo tài khoản WeChat.

Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat bằng số điện thoại

Tạo tài khoản WeChat bằng số điện thoại là một trong những cách đăng ký tài khoản WeChat đơn giản và thành công nhất. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản? Bạn hãy thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng WeChat trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 2: Chọn phương thức đăng ký Wehat bằng số điện thoại bằng cách nhấn vào ô Đăng ký bằng Di động.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin của bạn và nhấn vào ô Tôi đã đọc và chấp nhận Điều khoản Dịch vụ, sau đó nhấn vào ô Chấp nhận để tiếp tục.

Bước 4: Chính sách bảo mật của WeChat sẽ hiện ra ngay sau đó, bạn cần nhấn vào ô Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản trên và nhấn Tiếp để tiếp tục tạo tài khoản WeChat.

Bước 5: Sau khi đã đồng ý với các chính sách bảo mật của ứng dụng, WeChat sẽ yêu cầu bạn xác minh bảo mật. Để tiến hành xác minh bảo mật bạn nhấn vào nút Bắt đầu.

Bước 6: Xác minh bảo mật bằng cách kéo mảnh ghép vào đúng ô trống trên bức tranh.

Bước 7: Sau khi xác minh bảo mật hoàn tất, một mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn chỉ cần nhờ bạn bè quét mã QR là đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản WeChat bằng số điện thoại.

Lưu ý: Tài khoản quét mã QR WeChat phải là tài khoản có thời gian sử dụng WeChat từ 6 tháng trở lên. 

2.2 Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat bằng tài khoản Facebook

Cách tạo tài khoản WeChat bằng tài khoản Facebook sẽ giúp bạn có thể bảo vệ tài khoản WeChat của bản thân tốt hơn. Các bước thực hiện tạo tài khoản WeChat bằng Facebook cũng rất đơn giản cụ thể như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng WeChat trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 2: Chọn phương thức đăng ký WeChat bằng tài khoản Facebook bằng cách nhấn vào ô Đăng ký bằng Facebook.

Bước 3: Lúc này, ứng dụng sẽ điều hướng đến trang đăng nhập của Facebook, bạn chỉ cần đăng nhập vào Facebook và cấp quyền truy cập vào WeChat.

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin của bạn và nhấn vào ô Tôi đã đọc và chấp nhận Điều khoản Dịch vụ, sau đó nhấn vào ô Chấp nhận và tiếp tục để tiếp tục.

Bước 5: Chính sách bảo mật của WeChat sẽ hiện ra ngay sau đó, bạn cần nhấn vào ô Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản trên và nhấn Tiếp để tiếp tục tạo tài khoản WeChat.

Bước 6: Sau khi đã đồng ý với các chính sách bảo mật của ứng dụng, WeChat sẽ yêu cầu bạn xác minh bảo mật. Để tiến hành xác minh bảo mật bạn nhấn vào nút Bắt đầu.

Bước 7: Xác minh bảo mật bằng cách kéo mảnh ghép vào đúng ô trống trên bức tranh.

Bước 8: Sau khi xác minh bảo mật hoàn tất, một mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn chỉ cần nhờ bạn bè quét mã QR là đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản WeChat bằng số điện thoại.

3. Một số lưu ý khi tạo tài khoản WeChat

Sử dụng các số điện thoại hợp lệ: Để tạo tài khoản WeChat thành công, bạn nên sử dụng các số điện thoại hợp lệ, chính chủ để dễ dàng thực hiện xác minh tài khoản.

Tạo mật khẩu phức tạp, tránh các mật khẩu dễ đoán: Bạn nên tạo các mật khẩu phức tạp, có độ dài ít nhất 8 ký tự và tránh sử dụng các mật khẩu dễ đoán như ngày sinh, các dãy số đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các ký tự đặc biệt, số và chữ cái hoa vào mật khẩu để tăng cường tính bảo mật tài khoản của bạn.

Nên thêm thông tin cá nhân cần thiết: Sau khi đăng ký tài khoản WeChat thành công, bạn nên thêm các thông tin cá nhân cần thiết như tên, ngày, tháng, năm sinh, giới tính, tình trạng,... và liên kết tài khoản với các tài khoản mạng xã hội khác để giúp bạn có thể tìm kiếm bạn bè và các người dùng khác cũng như họ có thể tìm thấy bạn.

Nên đổi ID WeChat mặc định sang cá nhân: Khi đăng ký WeChat thành công thì ID WeChat mặc định của bạn sẽ có dạng wxid_abcxyz do đó hãy đổi ID này thành tên của bạn. ID này có thể dùng để đăng nhập thay thế số điện thoại và nó là cố định và sẽ không thể thay đổi. Để thực hiện thay đổi ID WeChat, bạn hãy vào Cài đặt chọn Bảo mật tài khoản và chọn WeChat ID.

4. Tạm kết

Với bài viết trên, FoneSmart đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tạo tài khoản WeChat đơn giản và dễ dàng nhất để bạn có thể tham khảo. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn nên sử dụng các số điện thoại chính chủ, đăng ký trên các thiết bị chưa từng tải ứng dụng và cần nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè ở Trung Quốc để tăng tỷ lệ đăng ký tài khoản thành công. Chúc các bạn thực hiện thành công.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn tạo tài khoản WeChat đơn giản và dễ dàng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11116 sec| 2220.945 kb