Tắt chữ đã xem trên Zalo thế nào để không bị hiện đã đọc tin nhắn

- Thủ thuật
Tắt chữ đã xem trên Zalo thế nào để không bị hiện đã đọc tin nhắn
Trong một số trường hợp, người dùng Zalo muốn đọc tin nhắn nhưng không muốn để người gửi biết được. Vậy lúc này bạn cần phải xử lý như thế nào?

Cùng FoneSmart tìm hiểu cách tắt chữ đã xem trên Zalo để có thể âm thầm đọc tin nhắn và không cần phải trả lời ngay lập tức. 

1. Tắt chữ đã xem trên Zalo để làm gì?

Zalo là ứng dụng nhắn tin nhanh phổ biến được ra mắt lần đầu vào năm 2012. Ứng dụng này mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như nhắn tin, gọi điện, đăng ảnh, kết bạn, tương tác với người dùng khác,... Hiện tại đây cũng là một trong những trang mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam.

Zalo là mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam

Khi nhắn tin bằng Zalo, thông thường ứng dụng sẽ hiển thị trạng thái đã xem với những tin nhắn đã được đọc. Bạn cũng có thể kiểm tra xem người khác đã đọc tin nhắn của mình hay chưa bằng cách truy cập ứng dụng và chọn vào cuộc trò chuyện muốn kiểm tra rồi xem trạng thái tin nhắn là đã gửi hay đã xem. Nếu đối phương chưa đọc tin nhắn thì Zalo sẽ đánh dấu tin nhắn là đã gửi và nếu đối phương đã đọc tin nhắn thì dòng chữ đã xem sẽ xuất hiện.

Khi đọc tin nhắn trên Zalo thì dòng chữ đã xem sẽ xuất hiện

Đối với những người dùng đã tắt chế độ xem tin nhắn thì bạn sẽ không thể nào biết được người nhận tin nhắn đã đọc tin hay chưa. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho trường hợp người dùng muốn xem tin nhắn nhưng không muốn trả lời hoặc chưa thể trả lời tin nhắn ngay lập tức. 

Bên cạnh đó, việc tắt chế độ xem tin nhắn còn bảo vệ quyền riêng tư và tránh bị người khác hiểu lầm là không muốn trả lời tin nhắn. Đồng thời, nó còn giúp người dùng có thể trải nghiệm ứng dụng một cách thoải mái hơn vì có thể xem tin nhắn ngay lập tức nhưng muốn trả lời bất cứ lúc nào cũng được. Nhờ có tính năng tắt chế độ xem tin nhắn mà mối quan hệ xã hội của người dùng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn có thể thực hiện thao tác tắt hiện trạng thái đã xem trên Zalo trên bất kỳ dòng điện thoại nào như Galaxy S24 Plus hay iPhone 13, OPPO Reno10 5G,...

2. Cách tắt chữ đã xem trên Zalo

Tắt chữ đã xem trên Zalo thực chất là tắt chế độ xem và bạn có thể tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo và biểu tượng trang cá nhân ở dưới góc phải màn hình. Sau đó, bạn chọn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở trên bên phải để mở Cài đặt. 

Bước 2: Sau khi các tùy chọn cài đặt xuất hiện, người dùng tiếp tục nhấn vào mục Quyền riêng tư rồi tìm kiếm Hiện trạng thái đã xem và tắt nó đi là được.  

Tắt trạng thái đã xem trên Zalo

Bạn có thể kiểm tra xem khi đọc tin nhắn, ứng dụng có còn xuất hiện dòng chữ đã xem nữa hay không bằng cách nhờ bạn bè kiểm tra xem tin nhắn mà bạn đã đọc có còn được Zalo đánh dấu đã xem hay không. Tuy nhiên tính năng này cũng có một điểm hạn chế là khi bạn gửi tin nhắn cho người khác thì bạn cũng không thể biết được là họ đã đọc tin nhắn hay chưa.

3. Cách bật chữ đã xem trên Zalo

Khi bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để trả lời tin nhắn và muốn biết đối phương đã xem tin nhắn của mình hay chưa thì có thể bật lại chữ đã xem trên zalo theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo. Sau đó nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Sau đó một loạt tùy chọn menu hiển thị, lúc này bạn tiếp tục chọn vào biểu tượng Cài đặt (hình bánh răng cưa) ở góc trên bên phải màn hình hiển thị. 

Bước 3: Chọn tiếp vào Quyền riêng tư và gạt thanh điều khiển của dòng Hiện trạng thái đã xem sang bên phải để bật nó lên. 

Chọn vào quyền riêng tư trên Zalo

Bật trạng thái đã xem trên Zalo

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể bật/tắt hiện trạng thái xem trên Zalo một cách thật dễ dàng. Tùy thuộc vào thói quen và sở thích mà người dùng có thể chọn bật hay tắt trạng thái xem để nó không làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của mình. 

4. Tổng kết:

Qua bài viết  Tắt chữ đã xem trên Zalo là một thủ thuật giúp bạn có thể chủ động xem tin nhắn bất cứ lúc nào mà không cần phải trả lời ngay sau khi xem. Thật là tiện lợi đúng không. Nếu bạn đang đau đầu vì không có nhiều thời gian trả lời tin nhắn nhưng lại tò mò không biết đối phương nhắn gì thì có thể mở Zalo trên smartphone hay điện thoại Samsung và tắt ngay hiện trạng thái xem để giải quyết ngay nỗi lo lắng của mình.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tắt chữ đã xem trên Zalo thế nào để không bị hiện đã đọc tin nhắn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay pin Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 06 tháng
900.000₫
1.000.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 12 tháng
1.200.000₫
1.500.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6

Bảo hành: 06 tháng
2.700.000₫
3.000.000₫

Thay pin Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 06 tháng
1.300.000₫
1.500.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 12 tháng
1.200.000₫
1.500.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold 6

Bảo hành: 06 tháng
4.300.000₫
4.500.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.13283 sec| 2223.945 kb