Taxi Xanh SM là gì? Mách bạn cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM trên điện thoại siêu đơn giản

- Thủ thuật
Taxi Xanh SM là gì? Mách bạn cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM trên điện thoại siêu đơn giản
Ngày nay, các ứng dụng xe công nghệ đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của mình. Ra mắt vào năm 2023, thương hiệu Xanh SM đã chính thức tham gia vào cuộc đua gay gắt của thị trường xe công nghệ hiện nay.

Vậy Taxi Xanh SM là gì và mang đến cho người dùng những tiện ích như thế nào? Cùng FoneSmart tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Taxi Xanh SM là gì

Taxi Xanh SM hay còn gọi tắt Xanh SM là một hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do ông Phạm Nhật Vượng - chủ tịch tập đoàn Vingroup sáng lập. Xanh SM có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh, có quy mô đầu tư lên đến 100.000 xe máy và 10.000 ô tô. Đơn vị này cũng hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phương tiện giao thông xanh và nó đóng một vai trò quan trọng trọng việc góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. 

Xanh SM nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường

Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2023 nhưng Xanh SM đã trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các hãng xe công nghệ khác trên thị trường như Grab, Be, Gojek,... Với các dịch vụ di chuyển linh hoạt như Xanh SM Bike, Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury,... Xanh SM hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng và thoải mái. Đồng thời, thương hiệu này còn triển khai các tiện ích khác như giao hàng, cho thuê xe theo giờ, dịch vụ đưa đón sân bay.

Taxi Xanh SM còn dễ dàng ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản và có kỹ năng lái xe chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn sẽ được đảm bảo an toàn và giúp cho trải nghiệm sau mỗi chuyến đi trở nên tuyệt vời hơn. Đồng thời, tài xế Xanh SM cũng vô cùng thân thiện nên các khách hàng khó tính cũng sẽ bị chinh phục một cách dễ dàng. 

Xanh SM dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính

Khác với các hãng xe công nghệ khác, các phương tiện của Xanh SM đều được sơn một màu xanh đặc trưng. Đó là sự kết hợp hài hòa của màu xanh lá cây (tượng trưng cho môi trường) và xanh nước biển (biểu tượng của công nghệ hiện đại). Do đó, người dùng có thể dễ dàng phân biệt được các dịch vụ của Xanh SM thông qua màu sắc này. 

Với bất kỳ thiết bị smart phone nào,... bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng Xanh SM bằng cách truy cập vào CH Play hay App Store rồi nhập tên vào từ khóa tìm kiếm và tiến hành tải về là được.

2. Taxi Xanh SM có những ưu điểm gì?

Các dòng xe máy và xe ô tô điện của Xanh SM đều là phương tiện mới và có khả năng bảo vệ môi trường cao. Các ưu điểm của dòng xe này phải kể đến là không khí thải, vận hành êm và không gây ồn ào bởi tiếng động cơ, không mùi xăng dầu gây khó chịu cho người dùng. Đồng thời, phương tiện của Xanh SM cũng được trang bị các công nghệ hiện đại để mang đến những chuyến xe thoải mái nhất cho khách hàng. 

Xanh SM sẽ mang đến những chuyến xe thoải mái nhất cho khách hàng

Bên cạnh đó, Xanh SM còn dễ dàng ghi điểm với khách hàng nhờ giao diện ứng dụng trên điện thoại đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Do đó khi sử dụng app dù là lần đầu tiên thì bạn cũng sẽ dễ dàng đặt xe cũng như khám phá được các tiện ích tuyệt vời của Xanh SM. Khi đăng nhập vào ứng dụng, các tính năng cần thiết sẽ xuất hiện trên giao diện chính và khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhấn chạm là đã có thể đặt xe thành công. 

Chỉ với một vài thao tác nhấn là bạn có thể đặt Xanh SM thành công

Mặt khác khi đặt xe trên app Taxi Xanh SM thì cước phí cuốc xe sẽ hiển thị ngay trên màn hình để người dùng có thể cân nhắc và so sánh với các dịch vụ xe công nghệ khác. Đồng thời nếu bạn không có sẵn tiền mặt thì có thể  thanh toán thông qua ví điện tử, quét mã QR,...

Ngoài ra, Xanh SM cũng tích hợp sẵn bản đồ di chuyển giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi hành trình mà mình sẽ đi qua. Chưa hết, dịch vụ này cũng có mức giá ổn định và không hề thu thêm phí trong trường hợp thời tiết xấu hay giờ cao điểm. Xanh SM cũng mang đến rất nhiều voucher giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

3. Cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM đơn giản

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng Taxi Xanh SM về cho hầu hết các dòng điện thoại từ iPhone đến Android. Khi hoàn tất quá trình tải và cài đặt ứng dụng cho điện thoại, người dùng cần thực hiện theo các bước dưới đây để đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM:

Bước 1: Mở ứng dụng vừa cài đặt lên > Nhập số điện thoại vào ô trống > Nhấn Tiếp tục > Nhập mã OTP được gửi về điện thoại. 

Nhập số điện thoại, nhấn Tiếp tục và nhập mã OTP vừa gửi qua thiết bị

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản người dùng của Taxi Xanh SM bao gồm tên và mật khẩu > Nhấn Đăng ký. Khi nhấn vào tùy chọn Đăng ký, bạn sẽ nhìn thấy yêu cầu đăng nhập lại của hệ thống. Lúc này, bạn dùng thông tin tài khoản đã thiết lập trước đó để đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu đặt xe. 

Nhập thông tin tài khoản và đăng nhập lại để sử dụng dịch vụ Taxi Xanh SM

4. Tổng kết

Bài viết trên FoneSmart đã giới thiệu biết Taxi Xanh SM là gì, hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM trên điện thoại siêu đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn có thể thực hiện thành công để giúp trải nghiệm đặt xe di chuyển hàng ngày trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn.? Hy vọng bài viết trên của FoneSmart sẽ giúp mọi người giải đáp được thắc mắc và có thêm cái nhìn toàn diện về thương hiệu taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Taxi Xanh SM là gì? Mách bạn cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM trên điện thoại siêu đơn giản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay mặt kính Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 12 tháng
400.000₫
450.000₫

Thay mặt kính Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 12 tháng
400.000₫
450.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.750.000₫
1.950.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.950.000₫
2.150.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.12249 sec| 2228.766 kb