Đánh giá điện thoại OPPO Find N3 sau một thời gian sử dụng

- Tin công nghệ
Đánh giá điện thoại OPPO Find N3 sau một thời gian sử dụng
Tháng 10/2023, OPPO đã khiến người dùng trên toàn cầu bất ngờ khi tung ra thế hệ smartphone gập ngang mới OPPO Find N3. Ngay từ khi ra mắt, smartphone này đã được người dùng đánh giá rất cao trên nhiều phương diện.

Để kiểm chứng thực tế, dưới đây là một vài đánh giá thích và chưa thích trên OPPO Find N3 sau khi sử dụng được một thời gian mà FoneSmart muốn chia sẻ đến bạn.

1. Những điểm thích trên OPPO Find N3 sau khi sử dụng

Sau khi đã trải nghiệm thực tế OPPO Find N3, đánh giá cho thấy chiếc điện thoại này mang đến cho người dùng nhiều điều ấn tượng hơn hết. Theo đó, điện thoại được yêu thích với thiết kế sang trọng, cụm camera chất lượng, màn hình to thoải mái sử dụng, hiệu năng ổn định. 

Ngoại hình sang trọng, ấn tượng

Điểm mà đa số người dùng đều thích trên thế hệ OPPO Find N mới chính là ngoại hình sang trọng và thiết kế được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ của máy. Điện thoại sở hữu cụm camera sau rất to, tuy nhiên nhìn vô cùng ấn tượng chứ không tạo cảm giác thô. Đặc biệt, phiên bản OPPO Find N3 màu vàng còn khiến người dùng thích hơn khi mang vẻ đẹp không hề sến súa.

OPPO Find N3 với ngoại hình sang trọng, ấn tượng

Màn hình ngoài đa trải nghiệm

Một điểm khác trên OPPO Find N3 khiến người dùng thích thú chính là màn hình hiển thị trên thiết bị. Theo đó, màn hình ngoài trên điện thoại với kích thước rộng lớn 6.31 inch, cho phép người dùng có thể sử dụng giống như một chiếc điện thoại dạng thanh bình thường. Ngoài việc có thể nhắn tin, xem phim, lướt web,... trên màn hình ngoài, người dùng còn có thể chơi game trên nó dễ dàng. 

Chơi game thỏa thích trên màn hình ngoài OPPO Find N3 

Hiệu năng mạnh mẽ trên mọi tác vụ

Một điểm mà sau khi sử dụng OPPO Find N3 chắc chắn người dùng sẽ rất thích chính là hiệu năng mà nó mang lại. Chiếc điện thoại OPPO này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm cùng dung lượng RAM lên đến 16GB. Tuy rằng, đây không phải là con chip mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên nó có khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. 

Hiệu năng trên OPPO Find N3 đáng kinh ngạc

Theo đó, người dùng có thể đa nhiệm trên Find N3 với nhiều tác vụ như chỉnh ảnh bằng Lightroom, chỉnh video bằng Capcut, chơi game thoải mái mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đây cũng chính là lý do mà người dùng nên sở hữu OPPO Find N3 để có thể trải nghiệm mọi nhu cầu trên màn hình rộng lớn một cách mượt mà.

Camera chất lượng từng chi tiết

Sau khi thử trải nghiệm thì có thể khẳng định OPPO Find N3 chính là chiếc điện thoại gập sở hữu hệ thống camera tốt nhất hiện nay. Chiếc smartphone này đặc biệt gây ấn tượng nhờ bộ camera với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 48MP và đặc biệt là camera tele 64MP. 

OPPO Find N3 có khả năng nhiếp ảnh chất lượng

Hình ảnh mà OPPO Find N3 ghi lại có chất lượng vô cùng sắc nét, màu sắc hài hòa, chụp đêm không bị nhiễu quá nhiều. Với chiếc điện thoại này, người dùng sẽ có thêm nhiều bức ảnh ưng ý dù chụp ảnh chân dung, ảnh phong cảnh hay ảnh cận chi tiết,... Với khả năng xử lý hình ảnh sau khi chụp đã giúp màu sắc và chất ảnh trở nên nịnh mắt hơn.

Ngoài ra, OPPO Find N3 còn sở hữu đến 2 camera trước với độ phân giải cao, camera màn hình bên trong với 20MP và camera màn hình ngoài với 32MP giúp người dùng chụp ảnh tự sướng và video call chuyên nghiệp hơn.

Tốc độ sạc nhanh đáng kinh ngạc

Bên cạnh những điều trên, một yếu tố mà người dùng rất thích trên chiếc điện thoại gập này chính là khả năng sạc nhanh thần tốc SUPERVOOC 67W. Khi OPPO Find N3 hết pin, người dùng chỉ cần cắm sạc trong vòng 42 phút là đã có thể nạp đầy pin. Tốc độ sạc đáng kinh ngạc này giúp tối ưu được tối đa thời gian sử dụng trên thiết bị.

2. Những điểm chưa thích trên OPPO Find N3 sau khi sử dụng

Bên cạnh những điểm thích thì sau khi sử dụng OPPO Find N3 nó cũng mang lại một vài điểm hạn chế, tuy nhiên không quá đáng kể. Đầu tiên là về ngoại hình, chiếc điện thoại OPPO chính hãng này có thể mang đến khả năng sử dụng tốt ở cả màn hình trong lẫn màn hình ngoài, do đó, khối lượng và kích thước của nó cũng có phần hơi lớn hơn so với các thiết bị gập khác. Điều này đã khiến nó trở nên cồng kềnh và hơi khó để người dùng có thể bỏ vào túi quần hay túi áo hơn. 

OPPO Find N3 có kích thước khá cồng kềnh, khó bỏ túi

Thêm vào đó, việc màn hình bên trong có cảm ứng quá nhạy đã khiến trải nghiệm trên thiết bị chưa được chân thực lắm. Bởi, dù chưa có cảm giác là tay đã chạm vào, nhưng các tác vụ trên thiết bị đã được thực hiện xong. Điều này sẽ có thể dẫn tới việc thao tác nhầm, gây mất thời gian hơn.

Có thể thấy, OPPO Find N3 được thiết kế rất chỉn chu cùng trang bị phần cứng mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Mặc dù vẫn còn một vài hạn chế trong một vài tình huống, tuy nhiên, đánh giá tổng quan thì chiếc điện thoại này rất đáng mua với người dùng. 

Hiện tại, OPPO Find N3 đang được mở bán tại FoneSmart với mức giá cực ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi đầy giá trị khác. Nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm nay. Trên đây là những điểm thích và chưa thích trên OPPO Find N3 sau khi đã sử dụng được một thời gian. Nhìn chung, đây vẫn là một trong những chiếc điện thoại OPPO Find N đáng mua tại thị trường Việt Nam.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá điện thoại OPPO Find N3 sau một thời gian sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09419 sec| 2209.039 kb