Samsung Galaxy A05s được nâng cấp đáng kể, hứa hẹn là sản phẩm phá đảo phân khúc giá rẻ

- Tin công nghệ
Samsung Galaxy A05s được nâng cấp đáng kể, hứa hẹn là sản phẩm phá đảo phân khúc giá rẻ
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì Samsung Galaxy A05s đã được ra mắt ở thị trường Việt Nam với những nâng cấp mạnh mẽ và đáng kể về phần hiệu năng vượt đỉnh so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Vậy chiếc điện thoại này có những gì hơn so với phiên bản tiền nhiệm, liệu Galaxy A05s có đáng mua với những nâng cấp như vậy? Hãy cùng FoneSmart tìm hiểu thông qua bài viết này nha!

1. Galaxy A05s có đáng mua với chip ngon và ROM lớn hơn?

So với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy A04s, ở Galaxy A05s, Samsung đã trang bị cho chiếc điện thoại mới của mình con chip Snapdragon 680 có hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với con chip này, các bạn có thể chơi game thoải mái mà không cần phải quá lăn tăn.

Galaxy A05s có đáng mua với chip ngon và ROM lớn hơn?

Cụ thể hơn, với những tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến hay những tựa game không yêu cầu quá cao về cấu hình thì Galaxy A05s hoàn toàn có thể 'cân' được vô tư nhưng đối với các tựa game có những yêu cầu cao hơn thì theo mình, các bạn không nên chơi mà hãy chọn một mẫu smartphone có cấu hình tốt hơn.

Galaxy A05s có đáng mua với chip ngon và ROM lớn hơn?

Với mức giá hơn 3 triệu nhưng cấu hình lại ngon như vậy, Galaxy A05s hứa hẹn là một sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên có nhu cầu sử dụng điện thoại để chơi game và giải trí.

Bên cạnh đó, trái với phiên bản tiền nhiệm chỉ có 64 GB ROM đem lại cảm giác bí bách khi sử dụng thì ở Galaxy A05s, bộ nhớ trong được tăng gấp đôi lên đến 128 GB cho phép chúng ta có thể lưu trữ nhiều hình ảnh cũng như cài đặt được nhiều ứng dụng hơn, rất phù hợp với những bạn thường xuyên chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc hằng ngày đó!

Galaxy A05s có đáng mua với chip ngon và ROM lớn hơn?

VIên pin lớn lên đến 5.000 mAh cũng là một điểm cộng lớn trên Galaxy A05s. Với thời lượng sử dụng cực kì dài như vậy sẽ đem đến cho chúng ta những phút giây giải trí liền mạch, không bị ngắt quãng hay đơn giản hơn là cho chúng ta một thời lượng pin đủ dùng trong cả một ngày dài làm việc, vô cùng tiện lợi đó nha.

Màn hình ở chiếc Galaxy A05s đã được nâng cấp với kích thước lớn hơn lên đến 6.7 inch và công nghệ màn hình PLS LCD đem lại những trải nghiệm thị giác vượt bậc, những khung cảnh được thể hiện ấn tượng, màu sắc sắc nét và rõ ràng giúp người dùng như chìm vào thế giới mà họ đang xem trên điện thoại, rất phù hợp cho những bạn hay xem phim trên điện thoại nè!

Màn hình to và sắc nét hơn chính là điểm nâng cấp lớn nhất!

Không dừng lại ở đó, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cũng góp phần nâng tầm trải nghiệm khi giờ đây các bạn đã có thể chơi game và xem phim ở chế độ phân giải cao hơn đáp ứng xuất sắc nhu cầu của những bạn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng màn hình phải hiển thị sống động và bắt mắt.

Màn hình của Galaxy A05s với tần số quét được giữ nguyên ở 90 Hz nhưng được nâng cấp độ sáng màn hình lên đến 500 nits giúp cho các bạn có những thao tác chạm, vuốt trên màn hình được diễn ra mượt mà.

Tần số quét và độ sáng màn hình giúp cho Galaxy A05s hứa hẹn là một người bạn đáng tin cậy cho các bạn có sở thích lướt web, đọc báo mạng, văn bản ở trên điện thoại đó!

Cụm camera có độ phân giải tuyệt vời, đem lại những bức hình lung linh!

Camera chính của Samsung Galaxy A05s có độ phân giải cực kì ổn len đến 50 MP đem lại những bức ảnh lung linh, sống động giúp chúng ta có thể lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thông qua ống kính này, với những bạn có sở thích chụp ảnh hay sử dụng điện thoại chụp ảnh để phục vụ cho công việc thì tuyệt đối không nên bỏ qua đâu nha!

Cụm camera có độ phân giải tuyệt vời, đem lại những bức hình lung linh!

Nhưng! Điểm nâng cấp đáng kể nhất của chiếc điện thoại này nằm ở camera selfie khi độ phân giải được nâng từ 5 MP lên đến 13 MP giúp cho những bức ảnh selfie bắt trọn mọi khoảnh khắc, tự tin khoe những bức ảnh selfie của bản thân hay thậm chí là quay video bằng chính chiếc camera này.

hình ảnh minh họa độ phân giải từ camera chính của Galaxy A05s

camera chính của Galaxy A05s 

Nếu bạn là một người có sự yêu thích đặc biệt cho việc chụp ảnh hay đơn thuần hơn là thích xem những chiếc ảnh đẹp do chính bản thân mình chụp thì Galaxy A05s sẽ là một sản phẩm mà các bạn nên thật sự cân nhắc để 'xuống' tiền cho em này đó!

Tổng kết:

Chỉ với hơn 3 triệu đồng nhưng các bạn có thể trải nghiệm một chiếc điện thoại được nâng cấp đáng kể như con chip Snapdragon 680 vô cùng ổn định, màn hình lớn và độ phân giải tốt thì Samsung Galaxy A05s hứa hẹn là một sản phẩm các bạn không nên xem nhẹ và xứng đáng từng đồng với số tiền bạn bỏ ra, còn chờ gì nữa mà không 'tậu' ngay cho mình một em nhỉ!

Phía trên là tất cả những nâng cấp về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05s vừa được ra mắt của nhà Samsung này. Bạn nghĩ gì về Galaxy A05s, liệu chiếc điện thoại này có đáng mua? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở dưới phần bình luận để FoneSmart cùng mọi người cùng biết thêm nha! Hẹn gặp bạn ở những bài viết tiếp theo.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Samsung Galaxy A05s được nâng cấp đáng kể, hứa hẹn là sản phẩm phá đảo phân khúc giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09367 sec| 2209.695 kb