Đánh giá camera iPhone Xs Max: Siêu phẩm chụp ảnh, quay phim ngoài mong đợi trong tầm giá 6 Triệu đồng

- Tư vấn mua sản phẩm
Đánh giá camera iPhone Xs Max: Siêu phẩm chụp ảnh, quay phim ngoài mong đợi trong tầm giá 6 Triệu đồng
Có thể nói dòng iPhone Xs/Xs Max được tung ra vào năm 2018 chính là "cú nổ lớn" của dòng iPhone tai thỏ được nâng cấp từ camera cho đến hiệu năng một cách vượt trội so với dòng iPhone trước đó. Trong số đó camera iPhone Xs Max đã nhận được những đánh giá tích cực đến từ các chuyên gia và người dùng công nghệ trên thế giới về khả năng quay chụp chuyên nghiệp.

Chính vì thế, bài viết dưới đây FoneSmart sẽ tổng hợp cho bạn những thông số kỹ thuật và những ưu điểm vượt trội có trên bộ đôi camera iPhone Xs Max nhé! Hãy tiếp tục theo dõi.

Cấu hình chi tiết của Camera iPhone Xs Max

Trước hết, chúng ta sẽ tìm hiểu xem những thông số nổi bật nào giúp tạo nên tiếng vang của chiếc camera iPhone Xs Max đến giới công nghệ lúc bấy giờ. Đầu tiên phải kể đến đó là bộ đôi camera kép gồm 1 camera cảm biến thế hệ mới, góc rộng với độ phân giải lên đến 12MP, hỗ trợ chống rung quang học, độ lớn pixel 1.4 µm, khẩu độ F/1.8, 6 thấu kính và một camera cảm biến Tele với độ phân giải 12 MP cùng khả năng zoom 2x, chống rung quang học, khẩu độ F/2.4 và 6 thấu kính. Cùng với đó chính là nâng cấp về phần Flash, sử dụng True Tone Flash cho ra những bức ảnh chân thực và đảm bảo đủ điều kiện ánh sáng.

Cấu hình chi tiết của Camera iPhone Xs Max

 

Bên cạnh đó, camera trước với độ phân giải 7 MP và khẩu độ F/2.2 cả hai cụm camera này đều được xử lý thông qua hệ thống xử lý hình ảnh vô cùng tinh vi của Apple giúp nhận biết và đưa ra những bức ảnh xoá phông, cân bằng màu một cách chân thực nhất với môi trường. Công nghệ Smart HDR cũng được Apple đem đến camera iPhone Xs Max, từ đó bạn không cần lo về khả năng chụp động bị "out nét", "nhiễu, mờ" vì smart HDR sẽ mang đến những khung hình chi tiết và sống động nhất.

Khả năng quay phim cũng được giới chuyên gia làm phim đánh giá khá cao, khi có thể nói camera iPhone Xs Max là một trong những camera smartphone có thể khử nhiễu khi quay video một cách tuyệt vời, đặc biệt là những thước phim quay trong đêm, giúp giữ trọn những màu sắc, hình ảnh mặc dù trong điều kiện thiếu sáng.

Mẹo chụp hình với camera iPhone Xs Max

Chụp ảnh với chế độ Smart HDR

Nếu như bạn đang chụp những bức ảnh động liên tục và ở chế độ Normal Photo thì khả năng xử lý hình ảnh sẽ gây ra nhiều điểm bị nhiễu, mờ thì với tính năng smart HDR thì mỗi khoảnh khắc như vậy, camera sẽ tiến hành chụp liên tục 9 bức ảnh với độ phơi sáng khác nhau và sau đó hệ thống AI sẽ xử lý và ghép lại thành 1 bức ảnh, giúp cho ảnh của bạn luôn đảm bảo đầy đủ chi tiết và màu sắc được cân bằng một cách chân thực nhất.

Chụp ảnh với chế độ Smart HDR

Live Photo

Đây không hẳn là một tính năng chụp ảnh quá mới trên iPhone, tuy nhiên với bộ đôi camera iPhone Xs Max thì chắc chắn khả năng chụp Live Photo cũng trở nên vượt trội hơn. Nhờ kết hợp cả hai camera góc rộng và tele do đó những bức ảnh live đều bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất cùng khả năng xử lý màu sắc chân thực, sống động

.Live Photo

Tạm kết

Bài viết trên đây FoneSmart đã bật mí cho bạn những thông tin thú vị về cụm camera iPhone Xs Max mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua cho đến thời điểm hiện tại đây vẫn được xem là một trong những chiếc iPhone có mức giá cực hấp dẫn FoneSmart đang bán chỉ từ 6 Triệu đồng nhưng chất lượng thì ngoài mong đợi mà bạn có thể đầu tư. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera iPhone Xs Max: Siêu phẩm chụp ảnh, quay phim ngoài mong đợi trong tầm giá 6 Triệu đồng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10311 sec| 2198.664 kb