Model | Lỗi vân tay | Lỗi tiệm cận | Lỗi xoay |
Galaxy M20 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Model | Lỗi vân tay | Lỗi tiệm cận | Lỗi xoay |
Galaxy M20 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Fonesmart – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên thay thế, sửa chữa tất cả các sản phẩm Samsung bị lỗi vân tay, màn hình, mặt kính,…Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại giúp quá trình thay thế, sửa chữa Samsung M20 lỗi vân tay nhanh chóng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Tín năng mở khóa bằng bảo mật vân tay là một trong những tín năng hiện đại được trang bị hầu hết trên các dòng smartphone ngày nay. Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ, chức năng này sẽ giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác bảo mật một cách dễ dàng. Mặc dù vô cùng hiện đại, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng các tính năng này lại xuất hiện một số tình trạng lỗi như không nhận vân tay, hoặc nhận vân tay chậm,… Vậy đâu là nguyên nhân khiến Samsung M20 lỗi vân tay bị lỗi vân tay, vân tay kém nhạy? Cùng Fonesmart tìm hiểu một số nguyên nhân sau nhé!
- Thứ nhất, điện thoại dính bụi bẩn, nước làm hư hỏng phần cứng và không thể nhận dạng được vân tay.
- Thứ hai, bạn tải các phần mềm không tương thích với máy làm máy bị xung đột phần mềm.
- Thứ ba, hệ điều hành của bạn quá cũ, buộc bạn phải cập nhật hệ điều hành mới để sử dụng tốt tất cả chức năng của điện thoại.
=> Nếu bạn là người không rành về công nghệ thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được tư vấn, kiểm tra và hỗ trợ nhé!
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
- Độ uy tín: Hãy tìm một cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thông qua website, facebook,…
- Chất lượng: Linh kiện là tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá được chất lượng dịch vụ sản phẩm. Linh kiện chuẩn hàng chính hãng mới có thể đem lại chất lượng tuyệt đối. Đừng ham rẻ mà thay thế các linh kiện kém chất lượng.
- Trang thiết bị: Hiện nay, việc thay thế đều được sử dụng bằng toàn bộ máy móc hiện đại để tránh các lỗi phát sinh. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những cơ sở sửa chữa bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sửa chữa.
- Trình độ chuyên môn: Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.
FoneSmart là trung tâm đã có nhiều năm kinh ngiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa tiên tiến giúp quá trình sửa chữa NHANH – GỌN – CHÍNH XÁC. Nhận được nhiều lời khen từ người sử dụng, FoneSmart luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
FoneSmart cam kết:
- Linh, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, giá hợp lý.
- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn được cập nhật cách sửa chữa, công nghệ hiện đại và mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Quá trình thay thế minh bạch, nhanh chóng, chính xác. Quý khách hàng được giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên. Nói KHÔNG với tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện. Bởi toàn bộ linh kiện sẽ được kiểm tra, ký tên trước khi thay thế.
- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi.
Mời bạn tham khảo thêm: Dịch vụ thay màn hình Samsung M20, Thay mặt kính Samsung M20,..
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm