Thay, Sửa Samsung M30, M30s lỗi vân tay, cảm biến

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi vân tay Lỗi tiệm cận Lỗi xoay
Galaxy M30 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy M30s Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Hiện nay, việc hư hỏng các lỗi cảm biến như: cảm biến vây tay, nhận diện khuôn mặt, tiệm cận, cảm biến xaoy hay lỗi nhận diện khuôn mặt,… là điều rất dễ gặp trên một chiếc Smartphone và Samsung Galaxy M30, M30s cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để thay thế, sửa Samsung Galaxy M30, M30s hư hỏng cảm biến, vân tay thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ nhé! Linh kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn làm bạn hài lòng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Cảm biến là gì? Khi nào nên thay cảm biến Samsung Galaxy M30, M30s

Cảm biến được định nghĩa là một quá trình cảm nhận và ứng biến với các thông số đã được thiết lập để tuỳ chỉnh hoạt động của một bộ phận linh kiện cụ thể trên máy. Gồm có một số cảm biến cụ thể như: Cảm biến vân tay, cảm biến tiệm cận, cảm biến xoay, lỗi nhận diện khuôn mặt,…

Điện thoại Samsung Galaxy M30

* Cảm biến vân tay:

Cảm biến vân tay Samsung M30, M30s là linh kiện nằm ở mặt sau của điện thoại có chức năng mở khóa màn hình khi người dùng sử dụng tính năng bảo mật bằng vân tay. Trường hợp vân tay bị hư hỏng máy sẽ không thể nhận dạng vân tay và hệ thống hóa dữ liệu trong máy để mở khóa.

* Cảm biến tiệm cận:

Cụm cảm biến tiệm cận Samsung M30, M30s là một linh kiện trên điện thoại giúp tiết kiệm pin, bằng cách tự động ngắt phát sáng màn hình trong quá trình bạn đàm thoại bằng điện thoại. Hạn chế việc chạm nhầm vào nút dừng cuộc gọi, gián đoạn đàm thoại và hiện tượng nóng màn hình vì phát sáng lâu trong quá trình đàm thoại.  

* Cảm biến xoay: Điện thoại không thực hiện được chức năng cảm biến xoay màn hình ngang dọc cũng khiến quá trình trải nghiệm của bạn bị cản trở nghiêm trọng.

Việc hư hỏng cảm biến, lỗi vân tay chủ yếu do quá trình sử dụng vô ý của người dùng làm điện thoại bị rơi vỡ, va đập hoặc dính nước, bụi bẩn khiến dế yêu của bạn không hoạt động tốt và hư hỏng một số chức năng. Hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Những điều cần phải lưu ý khi thay cảm biến Samsung M30, M30s

Để tránh tình trạng mất tiền tật mang hãy để ý đến một số điểm sau để quyết định chọn trung tâm thay linh kiện tốt nhất cho bạn:

- Chỉ nên chọn những cơ sở sữa chữa có địa chỉ rõ ràng, tin cậy, biểu hiện của việc hoạt động đàng hoàng và có trên thực tế. Tránh tình trạng sửa chữa mặt kính bằng các dịch vụ qua mạng internet hay sửa chữa tại nhà.

- Lựa chọn những cơ sở uy tín, đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường sửa chữa thiết bị di động, có nhiều khách hàng đến sửa chữa smartphone.

- Phải được trang bị hệ thống công nghệ thiết bị hiện đại để phục vụ cho quy trình sửa chữa và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

- Phải có giá thành niêm phong cho dịch vụ sửa chữa vân tay, lỗi cảm biến, không được đổi giá hay ép khách hàng sử dụng những dịch vụ của cửa hàng mà họ không muốn.

 

Fonesmart địa chỉ thay cảm biến Samsung M30, M30s chính hãng, chuyên nghiệp

Hiện nay, việc tìm kiếm được một trung tâm sửa chữa, thay thế cảm biến vân tay, uy tín không hề dễ dàng bởi rất nhiều trung tâm, cơ sở sửa chữa gắn mác hàng chính hãng, uy tín cung cấp đến người dùng. Tuy nhiên, tại Fonesmart, người dùng sẽ không bao giờ phải rơi vào tình trạng lo lắng như trên bởi:

Chất lượng: FoneSmart sử dụng 100% linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gấy tờ đầy đủ và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.  Trước khi thay thế, sửa chữa khách hàng sẽ được kiểm tra và test kỹ càng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi đã sửa chữa hàng nghìn smartphone hỏng hóc. Nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng, FoneSmart đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận máy đến bàn giao máy sau sửa chữa.

Thông tin sửa chữa được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các sản phẩm mới. Đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, thân thiện, tận tâm với khách hàng.

Sửa chữa lấy ngay: Với công nghệ sửa chữa, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp quá trình thay, sửa lỗi vân tay diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-120’. Khách hàng được trực tiếp giám sát quy trình làm việc của kỹ thuật viên.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04177 sec| 2249.227 kb