Thay, Sửa Samsung S9, S9+ lỗi vân tay, cảm biến

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Samsung S9 Plus vốn là một siêu phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp. Vốn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc điện thoại này, nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm chiếc điện thoại sáng giá của Samsung. Nhất là khi họ gặp phải lỗi Samsung S9, S9 Plus lỗi vân tay, cảm biến - một lỗi hư hỏng vô cùng phiền phức.

Hãy qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ ngay nhé! Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, linh kiện thay thế chính hãng chắc chắc đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Một số nguyên nhân gây ra lỗi vân tay, cảm biến trên Samsung S9, S9 Plus

- Bộ phận cảm biến vân tay bám nhiều bụi bẩn nên hoạt động cũng bị ảnh hưởng theo.

- Phiên bản hệ điều hành mà Samsung S9, S9 Plus đang sử dụng đã lỗi thời khiến chức năng cảm biến vân tay cùng cụm cảm biến khác không thể hoạt động bình thường như trước.

- Phần mềm của Samsung S9, S9 Plus bị xung đột do trên máy có chương trình độc hại hoặc ứng dụng không tương thích được cài đặt. Tình trạng này là nguyên nhân gây ra nhiều sự cố khác nhau. Lỗi cảm biến vân tay có thể là một trong số đó.

- Bạn để Samsung s9, S9 Plus ngấm nước trong thời gian quá lâu. Bạn bất cẩn khiến máy bị rơi rớt hoặc phải chịu một lực tác động mạnh tương tự. Lúc này, bộ phận cảm biến vân tay trên máy có khả năng cao bị hư hỏng. Từ đó, chức năng cảm biến xảy ra vấn đề cũng là điều dễ hiểu.

 

Thời điểm cần thay cảm biến vân tay Samsung S9, S9 Plus?

Cảm biến vân tay của Galaxy S9, S9 Plus đã được chuyển xuống bên dưới máy ảnh sau, vị trí thuận tiện để bạn có thể chạm sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi máy không thể nhận dạng được vân tay, vân tay kém nhạy bén hoặc không thể hoạt động được khiến quá trình trải nghiệm cũng như quá trình bảo mật khó khăn ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn.

Khi cảm biến vân tay trên Samsung S9, S9 Plus có vấn đề, bạn nên tắt bỏ tính năng này và cài đặt hình thức bảo mật khác cho máy. Để tắt bỏ cảm biến vân tay, bạn chỉ cần vào Cài đặt => Tính năng nâng cao => Thao tác cảm biến vân tay và chuyển tính năng này sang trạng thái Off. Sau đó, bạn nhớ khởi động lại máy nhé.

Nếu cảm biến vân tay vẫn không hoạt động thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ nhé!

 

Các lỗi cảm biến khác trên Samsung S9, S9 Plus

Ngoài lỗi cảm biến vây tay ra, Samsung S9, S9 Plus có thể gặp các lỗi khác như:

- Cảm biến tiệm cận khiến điện thoại mất đi tính năng thông minh tự tắt sáng màn hình khi nghe, gọi hoặc không sử dụng sau thời gian hẹn giờ nhằm giúp tiết kiệm pin.

- Cảm biến xoay khiến điện thoại không thể thực hiện được thao tác xoay ngang dọc.

- Lỗi nhận diện khuôn mặt khiến điện thoại không thể nhận diện được khuôn mặt.

Hãy đến với Fonesmart bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và giá cả tại đây.

 

Tại sao nên thay, sửa lỗi vân tay, cảm biến Samsung S9, S9 Plus tại Fonesmart

FoneSmart được biết đến là trung tâm thay thế, sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ mà fonesmart đem lại.

Toàn bộ linh kiện, sửa chữa đều là hàng chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi thay thế.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn tận tình trong quá trình sửa chữa.

Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04369 sec| 2257.617 kb