Thay IC, Sửa Samsung Galaxy J3, J5, J7 lỗi wifi, wifi yếu

4 5 (1 đánh giá)
Model IC - Lỗi Wifi Anten - Wifi yếu Linh kiện
Galaxy J3 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy J5 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy J7 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

FoneSmart chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay IC wifi Samsung Galaxy J3, J5, J7 chính hãng, chuyên nghiệp tại TP.Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu thay IC wifi cho dế yêu của mình hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart. Với công nghệ thay thế, sửa main, IC wifi hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chúng tôi cam kết dế yêu của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy J3, J5, J7 không bắt được wifi

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại Samsung Galaxy J3, J5, J7 không bắt được wifi. Hãy cùng Fonesmart tham khảo qua những nguyên nhân cụ thể sau đây:

- Do người dùng chưa bật chế độ kết nối Wifi hoặc do password của Wifi đã được thay đổi mà người dùng không biết.

- Do sóng Wifi yếu khiến thiết bị Samsung Galaxy J3, J5, J7 không sử dụng được.

- Có thể là do Samsung Galaxy J3, J5, J7 của bạn đang sử dụng hệ điều hành phiên bản cũ khiến quá trình bắt wifi không được nhạy bén.

- Do lỗi phần mềm. Có thể một vài phần mềm cài trên Samsung Galaxy J3, J5, J7 không tương thích dẫn đến xung đột khiến điện thoại không bắt được Wifi.

- Có thể là do kết nỗi giữ main và ăng-ten bắt sóng Wifi không chắc chắn.

- Bạn vô tình làm điện thoại bị rơi nước, va đập khiến điện thoại bị chập, cháy, vỡ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các linh kiện của máy trong đó có IC wifi.

=> Tùy vào từng nguyên nhân mà ta sẽ có những cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vì vậy, hãy đến ngay Fonesmart nếu bạn chưa thật sự rõ về vấn đề mà dế yêu mình đang gặp phải nhé!

 

Dấu hiệu nhận biết bạn cần thay thế IC Wifi Samsung Galaxy J3, J5, J7

- Thứ nhất, Điện thoại không thể kết nối với Wifi mặc dùng mạng Wifi vẫn ổn định.

- Thứ hai, điện thoại không hiển thị chắc năng Wifi, mất cột báo hiệu.

- Thứ ba, điện thoại hay bị sập nguồn, nóng máy, tự khỏi động lại máy.

- Thứ tư, điện thoại xuất hiện nhiều tình trạng như: mất wifi, mất sóng, mất bluetooth.

➸ IC wifi là một bộ phận cực kỳ quan trọng của một chiếc điện thoại trong quá trình vận hành và tiếp nhận wifi để hoạt động. Nếu gặp phải các trường hợp trên, bạn cần nhanh chóng qua ngay trung tâm sữa chữa FoneSmart để được kiểm tra và chữa “bệnh” nhanh, hiệu quả và tiết kiệm.

 

Fonesmart – địa chỉ thay IC wifi Samsung Galaxy J3, J5, J7 chính hãng, chuyên nghiệp

Các trung tâm thay IC wifi Samsung Galaxy J3, J5, J7 vốn xuất hiện nhiều như nấm, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, điều này lại càng làm các khách hàng cảm thấy phân vân khi cần lựa chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm dế yêu của mình.

Là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, lại được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, FoneSmart là nơi mà bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc điện thoại của mình. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu cũng như thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Đến với FoneSmart, việc thay camera của bạn sẽ diễn ra thật nhanh chóng và chính xác, bởi:

- Linh kiện chính hãng 100% được kiểm tra nghiêm ngặt.

 - Thay thế chuẩn xác và công khai.

- Quy trình nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch.

- Chi phí rẻ, bảo hành dài, nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn được hỗ trợ chu đáo, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện củaFoneSmart. Nhờ vậy, FoneSmart luôn được coi là điểm đến đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

DỊCH VỤ THAY IC WIFI SAMSUNG

DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH SAMSUNG

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04189 sec| 2273.641 kb