Thay IC, Sửa Samsung Galaxy Note 9 lỗi wifi, wifi yếu

4 5 (1 đánh giá)
Model IC - Lỗi Wifi Anten - Wifi yếu Linh kiện
Galaxy Note 9 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Hiện nay mạng Wifi rất phổ biến, hầu hết ở mọi nơi đều sử dụng mang Wifi. Các thiết bị Android như Samsung Note 9 hiện nay đều có chức năng kết nối Wifi để người sử dụng dễ dàng kết nối mạng bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng ta không thể tránh khỏi được những trường hợp ngoài ý muốn khiến Samsung note 9 không thể kết nối mạng dù đã bật tắt và khởi động lại máy. Hãy qua ngay Fonesmart để được kiểm tra chính xác tình trạng mà dế yêu của bạn đang gặp phải và cách khắc phục nhanh chóng nhất.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay IC wifi Samsung Galaxy Note 9

Mạng wifi mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi. Vậy nếu “dế yêu” của bạn vô tình xuất hiện một trong các lỗi sau, hãy nhanh chóng thay ic wifi cho máy, cùng tham khảo các dấu hiệu cơ bản sau nhé!

- Bạn không thể kết nối tới mạng Wifi chung dù mạng vẫn ổn định không có lỗi.

- Điện thoại báo không quét được mạng Wifi.

-  Wifi có đường truyền chập chờn, lúc được lúc không. Màn hình hiện thị được 1-2 cột sóng wifi.

- Cùng bắt một địa chỉ IP mạng nhưng các thiết bị khác kết nối nhanh và mạnh còn điện thoại của bạn thì kết nối chậm.

 

Một số cách khắc phục khi Samsung Galaxy Note 9 không kết nối mạng được

Khi điện thoại bạn bị lỗi không kết nối được Wifi hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân sau đó thử các cách sau đây xem có hiệu quả không nhé:

- Khôi phục cài đặt gốc điện thoại của bạn, lưu ý nên đồng bộ lại những dữ liệu cần thiết nhé.

- Kiểm tra lại các ứng dụng trên điện thoại, gõ bỏ tất cả những ứng dụng có nguy cơ gây hại cho điện thoại và cập nhật lại hệ điều hành, bản room mới nhất.

- Reset lại mạng Wifi bạn đang dùng.

>> Nếu thử các cách trên vẫn không có hiệu quả thì có lẽ điện thoại của bạn phải thay IC Wifi mới. Hãy qua ngay hoặc liên hệ trực tiếp FoneSmart để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

 

Fonesmart địa chỉ thay IC wifi Samsung Note 9 chính hãng, chuyên nghiệp

Đến với FoneSmart bạn không còn phải lo lăng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường khách hàng sẽ không quá tốn kém khi thay IC Wifi Samsung Note 9. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại giúp cho quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Với tiêu chi lấy sự hài lòng của khách hàng lên đầu chúng tôi luôn sử dụng linh kiện thay thế chĩnh hãng 100% nhập từ nhà sản xuất Samsung cùng với chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Còn chờ gì nữa? Hãy đến với FoneSmart bất cứ khi nào nếu điện thoại của bạn gặp phải lỗi. Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục được tất cả các lỗi mà điện thoại của bạn gặp phải một cách hoàn hảo nhất.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03860 sec| 2232.578 kb