Thay chân sạc LG G8, G8 ThinQ lấy ngay

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân Sạc Bo Sạc Linh kiện
LG G8 250.000đ Liên hệ Chính hãng
LG G8 ThinQ 250.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

★ FONESMART TP. HÀ NỘI

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

096 113 98 98 Vị trí bản đồ

★ FONESMART TP. HCM

  • 160 Nguyễn Văn Cừ, P. NCT, Quận 1, TP. HCM

0979 616 879 Vị trí bản đồ

Chân sạc là bộ phận hay hư hỏng do được sử dụng thường xuyên. Đối với chân sạc Type-C trên LG G8, G8 ThinQ khi bị hư hỏng thường xuất hiện biểu hiện sạc chập trờn, sạc không vào pin hay nặng hơn là sạc không báo gì. FoneSmart là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sửa chữa. Với dịch vụ Thay chân sạc LG G8, G8 ThinQ chính hãng, giá rẻ, nhanh chóng khách hàng hoàn toàn có thể chờ và lấy ngay.

 

Lý do cần thay thế chân sạc LG G8, G8 ThinQ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chân sạc LG G8, G8 ThinQ bị hư hỏng. Có thể do chủ quan hoặc khách quan việc chân sạc bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và nặng hơn là không sạc được Pin sẽ không đủ nguồn cấp để khởi động máy. Dưới đây là một số biểu hiện LG G8, G8 ThinQ bị hỏng chân sạc cần thay thế.

► Do sử dụng lâu ngày mặt tiếp xúc chân sạc bị mòn dẫn đến tình trạng lỏng chân sạc, sạc chập trờn.

► Do sử dụng sạc không đúng cách, sử dụng sạc không chính hãng.

► Do cắm sai chân sạc khiến chân sạc bị gãy, hư hỏng.

► Do bị nước nào chân sạc bị chạp chập, oxi hóa.

 

Lựa chọn thay chân sạc LG G8, G8 ThinQ trực tiếp, lấy ngay

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao, quy trình chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại FoneSmart mang tới khách hàng dịch vụ thay chân sạc LG G8, G8 ThinQ chính hãng, giá rẻ, lấy ngay thời gian chỉ từ 30-60 phút.

► Nguồn linh kiện luôn sẵn hàng để kiểm tra và thay ngay tại chỗ.

► Thời gian thay thế chân sạc LG G8, G8 ThinQ chỉ khoảng 1 giờ.

► Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy không sửa không sao.

 

Cam kết dịch vụ thay chân sạc LG G8, G8 ThinQ tại FoneSmart

Luôn thấu hiểu tâm lý lo lắng băn khoăn của khách hàng mỗi khi đi sửa chữa điện thoại. Linh kiện thay thế có phải chính hãng không? Cửa hàng có báo đúng lỗi và đúng giá sửa chữa thay thế hay không ?.. Khi đến với FoneSmart quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi.

► Nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

► Chân sạc được thay thế bởi kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao.

► Nhân viên luôn nhiệt tình, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

► Toàn bộ quá trình sửa chữa, báo giá đều công khai và minh bạch.

Hướng dẫn sử dụng sạc LG đúng cách và an toàn

Để chân sạc được sử dụng bền bỉ tránh mất thời gian, tiền bạc mỗi lần mang điện thoại đi sửa chữa bạn nên sử dụng đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

► Sử dụng sạc, cable sạc chính hãng, không nên sử dụng sạc cable Fake.

Cắm sạc dứt khoát không nên vừa cắm vừa lắc chân sạc.

► Mỗi lần sạc nên để sạc đầy pin hãy sử dụng hạn chế cắm đi cắm lại nhiều lần.

► Không nên vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.

► Sạc ngay sau khi điện thoại dưới 20% Pin và tránh cắm sạc qua đêm.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.06218 sec| 2249.836 kb