Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Nokia 8810 là chiếc điện thoại có ngoại hình đặc biệt, máy được thiết kế nhằm gợi nhớ lại thời hoàng kim của hãng điện thoại này. Tuy là chiếc điện thoại mới nhưng cũng không tránh khỏi các lỗi cơ bản, đặc biệt là lỗi chân sạc. Vì là chiếc điện thoại mới nên nhiều cơ sở sửa chữa vẫn chưa có dịch vụ thay chân sạc Nokia 8810, nhưng đùng lo lắng vì đã có FoneSmart, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, sửa chữa chân sạc Nokia 8810. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.
- Bạn cắm sạc nhưng máy không nhận sạc mặc dù bạn đã thử thay bộ sạc khác.
- Bạn kết nối với máy tính nhưng máy báo lỗi drive.
- Cắm sạc máy nhận sạc nhưng pin không lên, máy báo pin ảo.
- Qúa trình cắm sạc bạn cảm thấy chân sạc bị lung lay.
- Do chân sạc bị bụi bẩn bám vào nhưng không được về sinh thường xuyên.
- Do máy bị va đập mạnh làn chân sạc bị lỏng.
- Do bị rơi nước, hoặc máy ngấm nước làm cho chân sạc bị chập, cháy.
- Do cắm sai đầu sạc trong quá trình sạc.
- Do pin chai, pin hỏng.
- Trang thiết bị: hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, thân thiện, tận tâm, chu đáo.
- Thời gian nhanh gọn: đến với FoneSmart, quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mọi giây phút của quý khách đều được trân trọng. Đặc biệt, đối với các dịch vụ thay chân sạc Nokia 8810 thời gian chờ lấy máy chỉ từ 60-120’.
- Giá cả cạnh tranh: các dịch vụ FoneSmart cung cấp luôn có giá hợp lý, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Tuy từng thời điểm mà mức giá sẽ có sự thay đổi, hãy liên hệ qua hotline để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất nhé!
- Bảo hành và ưu đãi: Khách hàng được bảo hành chân sạc dài hạn lên đến 12 tháng cùng với hàng ngàn ưu đãi với chế độ hậu mãi đặc biệt mà chỉ có duy nhất tại FoneSmart.
Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay chân sạc tất cả các sản phẩm của Nokia. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm