Thay chân sạc, sửa Samsung J7, J7 Prime, J7 Pro lỗi sạc, sạc không vào pin uy tín, giá rẻ. Hệ thống sửa chữa uy tín tại Hà Nội, Kỹ thuật viên tay nghề cao.

Thay chân sạc Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro

5 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC sạc Linh kiện
Samsung J7 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung J7 Pro 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung J7 Prime 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 2 - 4 tiếng
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro là những mẫu điện thoại với nhiều tính năng hữu ích đánh vào xu hướng công nghệ với thiết kế nguyên khối vô cùng sang trọng. Tuy được quy tụ trong một mức giá tầm trung, thật sự đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng thông minh. Nhưng trong quá trình sử dụng máy vào công việc hoặc giải trí với tần suất cao sẽ khó tránh khỏi những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là lỗi chân sạc, lỗi này sẽ khiến người dùng rất khó chịu vì không thể khai thác hết được công dụng của máy. Và điều cần làm ngay lúc này là mang chiếc điện thoại của bạn đi thay chân sạc. Hãy mang đến FoneSmart, tại đây chúng tôi chuyên thay thế chân sạc Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro chất lượng,uy tín tại Hà Nội.

 

Khi nào cần thay chân sạc Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro?

 Nếu bạn thấy máy mình có những dấu hiệu sau, rất có thể đã đến lúc bạn cần thay chân sạc mới cho Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro:

>> Chân sạc lỏng: Bạn rất khó cấm sạc, khi cắm phải giữ cố định cáp sạc ở một góc độ nào đó mới có thể sạc được.

>> Cắm sạc nhưng máy không lên pin, hoặc báo pin ảo.

>> Chân sạc bị chập cháy hoặc hoen gỉ.

>> Kết nối với máy tính hoặc USB báo lỗi drive.

 

Nhưng lưu ý khi thay chân sạc  Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro

- Tim kiếm một cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo các quy trình thay thế. Có cái nhìn chính xác về lỗi và chỉ ra hường khắc phục hiệu quả.

- Trước khi đem đi thay thế bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các chức năng của máy như, mic, loa, camera.. hoặc cùng kiểm tra với cơ sở thay thế

- Bạn nên tìm hiểu các cơ sở thay chân sạc chính hãng, đảm bảo chất lượng để tránh thay phải hàng kém chất lượng.

Nếu ban đang lăn tăn trong sự lựa chọn của mình hãy nhanh chóng gọi qua hotline hoặc qua trực tiếp trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được tư vấn, kiểm tra và hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

 

FoneSmart trung thây thay thế chân sạc Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro uy tín, chất lượng

- Đến với FoneSmart các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, tận tình. Kỹ thuật viên sẽ tìm ra lỗi và báo lỗi cho khách hàng và đưa ra hướng giải quyết cụ thể.

- Chân sạc thay thế cho khách hàng là hàng chính hãng, 100% còn mới và zin, tại đây chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng.

- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại sẽ tìm ra lỗi một cách nhanh chóng lỗi và khách phục ngay.

- Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình sửa chữa nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian tối ưu cho khách hàng.

- Sau khi sửa chữa xong khách hàng sẽ được kiểm tra máy lại một lần nữa, sau đó được hỗ trợ cài phần mềm, cài ứng dụng và diệt viruts.

-Thời gian bảo hành tại FoneSmart lên đến 12 tháng đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm.

Chúng tôi luôn đem tới sự yên tâm nhất cho khách hàng để từ đó nâng cao thương hiệu của mình.

Hãy nhấc điện thoại của các bạn và gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé!: 0971 252 666

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Samsung Galaxy J7, J7 Prime, J7 Pro
sss

Thay chân sạc samsung j7 prime giá bao nhiêu ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11456 sec| 2693.813 kb