Thay, sửa Samsung Galaxy A50 lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

FoneSmart trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên cung cấp dịch vụ thay loa, mic Samsung Galaxy A50 chính hãng uy tín, chuyên nghiệp lấy ngay tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại với công nghệ sửa chữa tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề đang gặp phải trên dế yêu của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A50 hư hỏng loa, mic

- Do máy điện thoại bị va đập mạnh, gây biến dạng, móp méo hoặc rách màng của loa mic.

- Do để nước ngấm vào loa mic hoặc sâu trong máy.

- Do mang điện thoại vào phòng tắm, toilet, nhà vệ sinh làm điện thoại bị dính nước khiến

- Do để bụi bẩn, mạt sắt lọt vào màng loa.

- Do lỗi phần mềm. Trên thực tế, lỗi loa, mic trong điện thoại không nghe được rất ít gây ra bởi các nguyên nhân liên quan đến phần mềm. Thế nhưng, bạn cũng không nên loại trừ nguyên nhân này.

- Do lỗi phần cứng trên mainboard.

 

Khi nào nên thay loa, mic Samsung Galaxy A50

Loa, mic là một bộ phận cực kỳ quan trọng và là chức năng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại. Loa, mic bị hư hỏng đồng nghĩa với việc dế yêu của bạn không thể nghe, gọi hoặc thậm chí là nghe nhạc,…Tuy nhiên, giữa loa, mic sẽ có nhiều biểu hiện tương tự nhau khiến người dùng dễ nhầm lẫn và đó cũng chính là cơ hội để các cơ sở làm ăn kém uy tín kiếm cớ để thu thêm lợi nhuận. Hãy trang bị cho mình những kiến thức bổ ích sau đây:

- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.

- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.

 

Fonesmart địa chỉ thay loa, mic Samsung Galaxy A50 chính hãng, lấy ngay

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật thay loa, mic đáp ứng mọi như cầu của khách hàng.

FoneSmart cam kết:

- Linh, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, giá hợp lý.

- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn được cập nhật cách sửa chữa, công nghệ hiện đại và mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Quá trình thay thế minh bạch, nhanh chóng, chính xác. Quý khách hàng được giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên. Nói KHÔNG với tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện. Bởi toàn bộ linh kiện sẽ được kiểm tra, ký tên trước khi thay thế.

- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi.

Fonesmart địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của mọi khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không những được thay loa, mic Samsung Galaxy A50 mới tinh, mượt mà mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Dịch vụ thay loa, mic Samsung Galaxy A50 chính hãng, chất lượng, giá tốt tại Fonesmart luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm: Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A50 , thay mặt kính Samsung Galaxy A50,....

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.10633 sec| 2228.359 kb