Thay, sửa Samsung Galaxy A80 lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay loa trong Thay loa ngoài Thay micro
Galaxy A80 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Fonesmart – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thay, sửa loa, mic Samsung Galaxy A80 chính hãng luôn được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng.

HOTLINE TƯ VẤN: 0971 252 666

 

Phân biệt trường hợp thay loa, mic Samsung Galaxy A80

Hiện nay, loa, mic là lỗi cực kỳ phổ biến trên bất cứ Smartphone nào sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, để phân biệt rõ trường hợp cần thay loa, mic, ta cần chú ý những vấn đề sau đây:

- Thứ nhất, điện thoại xuất hiện tình trạng loa nghe bé, rè và thậm chí là không thể nghe gọi được à Cần phải thay loa trong.

- Thứ hai, điện thoại mất âm thanh chuông khi có người gọi đến à Cần kiểm tra ngay loa ngoài điện thoại.

- Thứ ba, điện thoại báo lỗi khi bạn đang ghi âm hoặc mất âm thanh khi đang call video messenger hoặc zalo,... à Có thể mic của bạn đang gặp vấn đề rồi đó.

 

Chi phí sửa chữa khi thay loa, mic Samsung Galaxy A80 tại Fonesmart

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại linh kiện được cung cấp với mức giá vô cùng chênh lệch. Tùy vào từng loại linh kiện mà đem lại chất lượng khác nhau trong quá trình sử dụng.

Để đem lại chất lượng tốt nhất đến người dùng Fonesmart sử dụng toàn bộ linh kiện zin mới, chính hãng 100% với mức giá vô cùng cạnh tranh. Tùy vào từng thời điểm mà giá dịch vụ sẽ có sự chênh lệch. Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ qua hotline để được báo chuẩn giá.

 

Tại sao nên chọn thay loa, mic Samsung Galaxy A80

Nhận thấy nhu cầu của người sử dụng ngày càng lớn, kèm theo đó là sự tin tưởng và tin dùng của nhiều khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển để đem lại lợi ích tốt nhất đến cho người dùng. Chúng tôi Cam kết chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích nhất định cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart.

- Về mặt linh kiện: Chứng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100%, có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra cẩn thận.

- Về đội ngũ nhân viên: Với đông đảo nhân viên cùng với kinh ngiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ đen lại cho khách hàng dịch vụ đang tin tưởng nhất.

- Về mặt chị phí: Dịch vụ thay thế chân sạc Samsung Galaxy A80 của chúng tôi luôn ở mức rẻ nhất thị trường.

- Về mặt phục vụ: Khách hàng hoàn toàn được kiểm tra linh kiện, theo dõi các bước trước- trong khi- sau khi thay thế. Như vậy luôn chắc rằng lợi ích rõ ràng và không có sự tráo đổi linh kiện ở đây.

- Về mặt thời gian: Cùng với mấy móc hiện đại, quá trình thay thế diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút giảm thiểu được niều thời gian nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04183 sec| 2253.672 kb