Thay, sửa Samsung J5, J5 Prime lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Ngày nay, điện thoại smartphone đã trở thành những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của mỗi người. Bên cạnh việc giúp chúng ta có thể nghe, gọi, liên lạc với nhau, điện thoại còn cung cấp cho chúng ta những tiện ích giải trí như chơi game, nghe nhạc, xem phim,… Tuy vậy, các tính năng đó sẽ không hoạt động hiệu quả nếu chẳng may loa, mic của Samsung J5, J5 Prime của bạn bị lỗi hoặc hư hỏng.  Vì vậy, nếu gặp phải lỗi trên bạn hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được tư vấn, kiểm tra cách khắc phục hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay loa, mic Samsung J5, J5 Prime

Sau quá trình sử dụng, điện thoại bị xuống cấp là điều khó tránh khỏi bởi quá trình sử dụng không được bảo quản của người sử dụng hay do bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập, dính nước và đôi khi cũng có thể do các phần mềm, ứng dụng mà bạn vô tình tải về làm điện thoại bị hư hỏng. Vậy ta nên thay loa, mic trong những trường hợp nào? Cùng FoneSmart tìm hiểu ngay nhé!

- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.

- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.

Lưu ý: Các trường hợp lỗi mất toàn bộ loa, mic hoặc 1 trong 2 loa có thể do ic audio trên main. Vì vậy, nếu bạn chưa thực sự hiểu về căn bệnh mà dế yêu mình đang mắc phải hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart để được tư vấn, kiểm tra miễn phí.

 

Quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Fonesmart

- Vệ sinh thiết bị miễn phí trong quá trình thay loa, mic.

- Cài đặt phần mềm, diệt virut,… miễn phí.

- Hỗ trợ, tư vấn vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

- Giảm giá dịch vụ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

- Chúng tôi được đánh giá là thương hiệu sửa chữa uy tín bậc nhất tại Việt Nam trong gần chục năm hoạt động.

 

Fonesmart địa chỉ uy tín thay loa, mic Samsung J5, J5 Prime

- Linh kiện được sử dụng điều là hàng mới 100%. Khách hàng được test linh kiện thoải mái.

- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

- Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.

- Trung tâm sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

- Dịch vụ diễn ra nhanh chóng, giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

- Chi phí dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mời bạn tham khảo thêm dich vụ thay thế, sửa chữa loa, mic Samsung: Tại đây

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.07679 sec| 2224.391 kb