Thay, sửa Samsung J6, J6+ lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Samsung J6, J6 Plus luôn được người dùng smartphone ưu ái, lựa chọn . Chính vì thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần thời thượng và đẳng cấp. Samsung J6, J6 Plus hội tụ những nét riêng biệt độc đáo của Samsung, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Là thiết bị công nghệ đồng hành cùng các bạn trong thời gian dài Samsung J6, J6 Plus sẽ không tránh khỏi những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Một trong những lỗi gây bất tiện nhất cho người dùng đó là hỏng loa, mic. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thay loa, mic hãy qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ ngay nhé! 

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung J6, J6 Plus bị hư hỏng loa, mic

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải một số nguyên nhân sau:

- Trong khi sử dụng, bạn vô tình làm rơi máy vào nước. Khiến cho mic bị dính nước nên không thể thu nhận được âm thanh.

- Máy bị xung đột phần mềm gây hỏng mic.

- Trong khi sử dụng, bạn vô tình làm rơi từ trên cao hay va chạm với vật cứng.

- Do bạn không thường xuyên vệ sinh mic sạch sẽ, khiến mic bám nhiều bụi bẩn gây tắc nghẽn mic.

- Do dây mic trong máy bị đứt.

 

Dấu hiệu nào cho thấy Samsung J6, J6 Plus bị hỏng loa, mic?

- Thứ nhất, điện thoại mất chuông khi có cuộc gọi đến dù đã bật max volum.

- Thứ hai, loa, mic nghe bém rè và thậm chí là không thể nghe được. Hãy thử khởi động lại điện thoại và hãy chắc chắn rằng bạn đang điện thoại ở chế độ mở và mức volum đủ nghe nhé!

- Thứ ba, bạn cần quay video, ghi âm hoặc video call cùng bạn bè trên facebook, zalo,... nhưng không thể nghe được bất kỳ âm thanh nào.

Có nhiều nguyên nhân khiến điện thoại bị hư hỏng loa, mic nhưng chủ yếu là do cách sử dụng của người dùng như: vô tình làm rơi vỡ, va đập mạnh khiến loa, mic bị rách, hư hỏng,.... Vì vậy, việc thay loa, mic mới để đem lại trải nghiệm như ban đầu là điều rất cần thiết. Hãy thật sáng suốt lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp để thay thế, sửa chữa loa, mic cho dế yêu của mình.

 

Tại sao nên chọn thay loa, mic Samsung J6, J6 Plus

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung J6, J6 Plus, trong đó có rất nhiều nơi thay loa, mic không uy tín. Nhiều người dùng thường có xu hướng đến các cơ sở này khi cần thay loa, mic để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đến với các cơ sở thay loa, mic giá rẻ, bạn sẽ phải đối diện với nhiều rủi ro hơn như: tình trạng sử dụng loa, mic lô, kém chất lượng, tráo đổi linh kiện, thay thế kém chuyên nghiệp,… Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

FoneSmart được biết đến là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Với linh kiện loa, mic Samsung J6, J6 Plus chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp quá trình thay loa, mic Samsung J6, J6 Plus nhanh chóng, chính xác. Thời gian thay loa, mic chỉ từ 60-90’ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành 1 đội 1 trong 12 tháng với lỗi của nhà sản xuất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2, quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt cùng chương trình giảm giá sâu chỉ có duy nhất tại FoneSmart.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03868 sec| 2231.57 kb