Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Hiện nay trên thị trường không khó để có thể tìm được một địa chỉ thay thế loa, mic Xiaomi Redmi K20 Pro, nhưng câu hỏi đặt ra là Đâu sẽ là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp? Đâu là địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao?
Nếu bạn đang lăn tăn trong sự lựa chọn của mình, hãy cùng FoneSmart tham khảo bài viết sau để đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhé!
Việc hư hỏng mic, loa chắc chắn là điều không ai mong muốn bởi dù nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc hỏng mic, loa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của bạn. Cùng FoneSmart tìm hiểu một số nguyên nhân sau để phòng tránh nhé!
- Trường hợp 1: Máy bị rơi xuống nước hoặc va đập mạnh làm cho Mic, loa thoại bị ảnh hưởng.
- Trường hợp 2: Do cáp loa và micro bị lỗi hoặc dây cáp bị đứt.
- Trường hợp 3: Do loa mic lâu ngày không được vệ sinh khiến bụi bẩn bám vào loa và không thể phát ra âm thanh chuẩn.
Từ những nguyên nhân trên dế yêu của bạn sẽ đưa ra một số biểu hiện để người dùng nhận biết được tình trạng hỏng hóc hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn không thực sự rành về công nghệ thì rất dễ nhầm lẫn giữa việc thay loa trong, loa ngoài và mic. Vì vậy, hãy chú ý một số dấu hiệu cơ bản sau:
- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.
- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.
Lưu ý: Các trường hợp lỗi mất toàn bộ loa, mic hoặc 1 trong 2 loa có thể do ic audio trên main. Vì vậy, hãy đến ngay FoneSmart để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng Mic, loa nghe gọi điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Mic, loa nghe gọi...
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay vỏ, Mic, loa nghe gọi bằng công nghệ hiện đại.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật thay loa, mic đáp ứng mọi như cầu của khách hàng.
FoneSmart cam kết:
- Linh, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, giá hợp lý.
- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn được cập nhật cách sửa chữa, công nghệ hiện đại và mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Quá trình thay thế minh bạch, nhanh chóng, chính xác. Quý khách hàng được giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên. Nói KHÔNG với tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện. Bởi toàn bộ linh kiện sẽ được kiểm tra, ký tên trước khi thay thế.
- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi.
Mời quý khách hàng tham khảo dịch vụ thay chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro: TẠI ĐÂY
Website: http://fonesmart.com.vn/
Fanpage Facerbook: https://www.facebook.com/fonesmart.com.vn/
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
ĐPĐặng Phúc
Loa bị rè thay hay sửa ạ