Thay màn hình Oppo A11, A12 chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
Oppo A11 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Oppo A12 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Video quy trình thay thế, sửa chữa

Màn hình điện thoại luôn là bộ mặt quan trọng nhất, nhưng cũng là phần dễ bị tổn hại nhất trong quá trình sử dụng phải không nào? Nếu bạn vô tình làm rơi vỡ hay va đập mạnh khiến màn hình OPPO A11 bị hư hỏng nặng thì sao đây? Đến ngay FoneSmart để được hỗ trợ ngay bạn nhé! Với uy tín và sự chuyên nghiệp được xây dựng trong nhiều năm qua, chúng tôi tự tin rằng sẽ khắc phục hoàn toàn các lỗi trên chiếc điện thoại của bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

HOTLINE: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay màn hình OPPO A11

Màn hình điện thoại cảm ứng luôn là bộ mặt quan trọng nhất của điện thoại và không ai mong muốn có bất kì hao tổn nào xảy ra với nó. Nhưng như trong quá trình sử dụng, chúng ta khó tránh khỏi những trường hợp ngoài ý muốn khiến màn hình cảm ứng bị hư hỏng nặng. Vậy có phải trường hợp nào ta cùng cần phải thay màn hình không hay chỉ cần thay mặt kính là đủ, cùng tham khảo những trường hợp cơ bản cần phải thay màn hình sau đây nhé:

- Trường hợp 1: Điện thoại bị va đập mạnh khiến màn hình cảm ứng không thể hiện thị hoặc xuất hiện nhiều vết kẻ sọc, kẻ ngang.

- Trường hợp 2: Điện thoại bị ngấm nước khiến màn hình và IC máy bị hư hỏng nặng.

- Trường hợp 3: Màn hình đã được thay thế bởi linh kiện kém chất lượng khiến màn hình bị nhiễu màu, giật, lag và xuất hiện nhiều điểm chết.

- Trường hợp 4: Cảm ứng điện thoại bị đơ, giật, lag liên tục.

Đừng để những tình trạng trên ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của bạn. Hãy đến ngay FoneSmart để được kiểm tra và tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng mà bạn đang gặp phải nhé!

 

Chi phí thay màn hình OPPO A11 tại Fonesmart

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình được sử dụng để thay thế, vì vậy mà mức giá và chất lượng đều hoàn toàn khác nhau.

Để đưa ra sản phẩm chất lượng tốt nhất, Fonesmart sử dụng 100% linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất vì vậy mà có mức giá rất CẠNH TRANH. Bảng giá sẽ được cập nhật nhanh chóng, thường xuyên và tùy vào từng thời điểm. Hãy liên hệ ngay qua Hotline để được tư vấn và báo giá.

 

Quy trình thay màn hình tại Fonesmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Fonesmart – địa chỉ thay màn hình OPPO A11 chính hãng, chuyên nghiệp

FoneSmart là một trung tâm khắc phục – sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội giúp chủ thiết bị điện thoại di động & các thiết bị công nghệ luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng khi dế yêu của mình gặp sự cố. Trải qua nhiều năm tồn tại, FoneSmart đã phát triển mạnh mẽ & không ngừng đi lên nhờ chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết:

- Chất lượng: Linh kiện, màn hình thay toàn bộ đều là hàng chính hãng 100% được kiểm tra nghiêm ngặt. Dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến khâu bàn giao máy sau sửa chữa.

- Đội ngũ kĩ thuật: chuyên nghiệp, tay nghề cao, được nâng cao, học hỏi sửa chữa các sản phẩm mới liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Trang thiết bị hiện đại giúp việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng, dễ dàng chỉ tầm 30-60'.

- Giá cả: tại FoneSmart giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường.

- Chế độ bảo hành và ưu đãi: Màn hình bảo hành 3 tháng sau sửa chữa và giảm giá lần 2 khi khách hàng sử dụng dịch vụ của FoneSmart.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.06308 sec| 2275.219 kb