Model | Mặt kính | Màn hình | Linh kiện |
Mi Note 10 | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Mi Note 10 Pro | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Model | Mặt kính | Màn hình | Linh kiện |
Mi Note 10 | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Mi Note 10 Pro | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Bảo hành màn hình hiển thị 03 tháng
Bảo hành mặt kính màn hình 12 tháng
Màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro hư hỏng cần phải thay mới là điều không ai muốn gặp phải. Tuy nhiên, đây là biện pháp bắt buộc nếu bạn muốn tìm lại cảm giác sử dụng ban đầu. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thay màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro khác nhau với chất lượng không đồng nhất.
Nếu bạn đang phân vân, tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro chính hãng với giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội, hãy đến ngay FoneSmart. Trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu thay màn hình Xiaomi.
Vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau, sau một thời gian sử dụng, phần màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro có thể gặp một số trục trặc, thậm chí hư hỏng phải thay mới. Những hư hỏng về màn hình sẽ khiến cho trải nghiệm sử dụng của bạn bị sụt giảm nghiêm trọng, do đó, bạn cần sửa chữa hoặc thay mới ngay khi có thể. Thông thường, có 4 dấu hiệu đáng lo ngại mà bạn cần lưu ý, những dấu hiệu này có thể báo hiệu việc bạn nên thay màn hình gấp.
- Thứ nhất, viền màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro gặp tình trạng ố vàng, thường là do sử dụng lâu ngày.
- Thứ hai, màn hình bị nứt dẫn đến điện thoại bị liệt cảm ứng hoặc xuất hiện tình trạng sọc xanh, tình trạng nứt màn hình xảy ra thường do các va chạm mạnh.
- Thứ ba, màn hình Xiaomi Mi Note 10, 10 Pro bị vỡ nghiêm trọng và không thể hiển thị.
- Thứ tư, màn hình điện thoại xuất hiện các vệt đen, các vệt đen này ngày càng lan rộng, ảnh hưởng nghiệm trọng đến khả năng sử dụng.
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
1. Đảm bảo quyền lợi khách hàng
- Cơ chế nhận máy, kiểm tra và báo giá được trực tiếp làm trước mặt khách. Báo giá ngay trước khi làm .
- Toàn bộ linh kiện màn hình được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng được kiểm tra và thử nghiêm ngặt.
- FoneSmart cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm khi có lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.
- Nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên tráo đồ, luộc đồ chúng tôi hoàn tiền 200%.
2. Trang thiết bị và công nghệ sửa chữa hiện đại
- Trang thiết bị thay chân sạc theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài.
- Công nghệ thay màn hình hiện đại được thực hiện dưới sự khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
3. Sửa chữa nhanh chóng cấp tốc
- Quá trình thay thế sửa chữa diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-90’. Quý khách hàng được giám sát trực tiếp quy trình làm việc của kỹ thuật viên.
4. Giá rẻ nhất thị trường Hà Nội
Tại FoneSmart chúng tôi luôn đưa ra giải pháp và cách khắc phục tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Cam kết giá cả dịch vụ luôn cạnh tranh nhất thị trường.
5. Chính sách ưu đãi tốt nhất
Chúng tôi bảo hành màn hình lên đến 12 tháng với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
HHùng
Bên bạn có pin của máy mi note 10 này ko ?