Cách để tên trên màn hình khóa cho iPhone độc đáo đơn giản

- Hướng dẫn
Cách để tên trên màn hình khóa cho iPhone độc đáo đơn giản
Bạn muốn chiếc iPhone của mình trở nên cá tính và độc đáo hơn? Hoặc đơn giản là bạn muốn hiển thị những thông tin trên màn hình khóa để tránh bị thất lạc chiếc điện thoại yêu quý?

Vậy thì còn đợi gì nữa mà không tham khảo ngay bài viết về của FoneSmart về cách thêm tên lên màn hình khóa iPhone vô cùng thú vị ngay sau đây nào!

1. Widget là gì?

Bạn muốn để tên trên màn hình điện thoại iPhone, tuy nhiên tính năng này lại không có sẵn trong cài đặt của iPhone mà bạn sẽ phải dùng một ứng dụng của bên thứ ba. Ứng dụng này sẽ là cách để tên trên màn hình điện thoại iPhone dưới dạng một widget.

Nhưng trước khi đi tìm hiểu chi tiết cách thực hiện chúng ta cần tìm hiểu Widget là gì? Widget là một thành phần của ứng dụng được hiển thị trên màn hình điện thoại. Những widget này giúp người dùng truy cập nhanh vào các thông tin quan trọng mà không cần mở ứng dụng đó. Một số widget thông dụng thường là thời tiết, lịch, trình phát nhạc, tin tức...

2. Cách để tên trên màn hình điện thoại iPhone bằng Widgetsmith

Widgetsmith là ứng dụng trên iPhone giúp người dùng tạo và tùy chỉnh các widget cho màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại. Với Widgetsmith người dùng có thể tạo ra rất nhiều các widget đa dạng trên màn hình theo nhu cầu, trong đó có cả widget để tên người dùng. 

Hơn nữa, ứng dụng này còn cung cấp nhiều công cụ, cho phép người dùng tùy chọn tùy chỉnh màu sắc, hình dáng, kiểu widget... theo phong cách và sở thích riêng. Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng Widgetsmith chỉ tương thích với hệ điều hành iOS/ipadOS 14 trở lên.

Với các tính năng đa dạng của ứng dụng Widgetsmith, bạn có thể tận dụng những widget văn bản từ ứng dụng này theo nhu cầu và đây cũng chính là cách để tên trên màn hình điện thoại iPhone nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây để có một thiết kế màn hình như ý muốn.

2.1 Cài đặt ứng dụng Widgetsmith cho iPhone

Để thêm tên lên màn hình khóa iPhone, trước tiên bạn phải tải về ứng dụng Widgetsmith cho iOS về máy. Widgetsmith là một ứng dụng tạo Widget bên thứ ba cho phép bạn tùy chỉnh những Widget thú vị cho chiếc iPhone của mình khi kết hợp với iOS 16. Bạn hãy nhấn vào liên kết dưới đây để tải ứng dụng về máy.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về iPhone, bạn hãy khởi động ứng dụng lên, tại màn hình chính bạn chuyển sang thẻ Lock Screen > Add Text Widget. Sau đó bạn nhập dòng chữ bạn muốn thêm lên màn hình khóa > Save.

Bước 2: Lúc này, bạn hãy vào phần thay đổi giao diện màn hình khóa và nhấp vào ô Widget Lịch, sau đó kéo xuống dưới phần Widget thay thế và chọn vào Widgetsmith là hoàn tất.

 

2.2 Các tính năng khác của Widgetsmith 

Ngoài cách để tên trên màn hình điện thoại iPhone theo hướng dẫn chi tiết ở trên, Widgetsmith còn mang lại rất nhiều những tiện ích trong việc thiết kế và cá nhân hóa màn hình điện thoại cho người dùng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ứng dụng này cho điện thoại của mình:

  • Thư viện nhiều loại widget đẹp mắt: Ứng dụng có rất nhiều loại widget đa dạng và đẹp mắt giúp cho màn hình điện thoại của bạn trở nên sinh động và chuyên nghiệp hơn.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa font chữ, màu, kiểu chữ...: Không chỉ tạo, Widgetsmith còn cho phép người dùng tùy chỉnh, thiết kế màu sắc, font chữ và background cho widget theo nhu cầu cá nhân.
  • Điều chỉnh kích thước widget theo ý muốn: Với ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn kích cỡ cho widget với 3 kích cỡ gồm Large, Medium và Small. Bạn cũng có thể kéo, thả để chỉnh sửa những widget đã có sẵn. Điều này cũng cho phép tận dụng tối đa diện tích trên màn hình điện thoại của mình.
  • Mang lại nhiều tiện ích và công cụ: Những tiện ích như ngày tháng, thời tiết, giờ quốc tế... cũng được ứng dụng hỗ trợ. Những chức năng này nhằm tạo nên sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

3.Tạm kết

Trên đây FoneSmart đã hướng dẫn bạn cách để thêm tên lên màn hình khóa iPhone vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Thủ thuật này sẽ giúp cho màn hình điện thoại của bạn mang đậm màu sắc cá nhân hơn. Ngoài ra, với ứng dụng này bạn cũng có thể thêm và tùy chỉnh những thành phần khác trên màn hình điện thoại iPhone nếu muốn. 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách để tên trên màn hình khóa cho iPhone độc đáo đơn giản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay màn hình Samsung Galaxy A35 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.750.000₫
1.950.000₫

Thay màn hình Samsung Galaxy A55 5G

Bảo hành: 06 tháng
1.950.000₫
2.150.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10688 sec| 2223.391 kb