Nuôi thú cưng trên iPhone thú vị, siêu dễ thương dành cho bạn

- Hướng dẫn
Nuôi thú cưng trên iPhone thú vị, siêu dễ thương dành cho bạn
Nuôi thú cưng trên iPhone là một trào lưu khá phổ biến của chủ nhân những chiếc iPhone 14,15 Pro/Pro Max. Nhưng nếu không sở hữu cho mình chiếc iPhone 14,15 Pro hay Pro Max thì bạn có thể làm được hay không?

Bạn đã biết cách nuôi thú cưng, thú ảo trên màn hình iPhone 14,15 chưa? Xem ngay bài viết của FoneSmart nhé!

1. Nuôi thú cưng trên iPhone là gì?

Nuôi thú cưng trên iPhone là một tính năng hoàn toàn mới xuất hiện trên Dynamic Island ở các dòng iPhone 14 Pro hay iPhone 14 Pro Max. Nhờ Dynamic Island mà bạn có thể sở hữu cho mình một chú pet nhỏ xinh chạy tung tăng trên đó. Có rất nhiều vật nuôi mà bạn có thể chọn lựa như: chó, mèo, cáo, nhím,… 

Nếu như bạn vẫn đang sử dụng những dòng iPhone tai thỏ cũ mà vẫn muốn nuôi thú trên màn hình điện thoại. Vậy thì hãy theo dõi tiếp bài viết để biết thêm thông tin nhé!

2. Cách tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPhone

Việc nuôi thú cưng hiện chỉ khả dụng trên các dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Nếu bạn đang sử dụng các dòng máy cũ hơn hãy tham khảo dưới đây là 3 cách nuôi thú cưng trên iPhone mà bạn có thể thực hiện theo. 

2.1. Cách nuôi thú trên Dynamic Island iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max

Để có thể nuôi thú ảo trên iPhone trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro hay iPhone 14 Pro Max, các bạn hãy làm theo những thao tác dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào App Store trên thiết bị, tìm rồi sau đó tải về ứng dụng có tên Apollo for Reddit. Hoặc bạn có thể truy cập đường link sau đây để tải về: https://apps.apple.com/us/app/apollo-for-reddit/id979274575 

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải về máy, bạn truy cập vào ứng dụng. App sẽ hiện lên một thông báo chào mừng bạn, bạn chỉ cần bấm vào View Pixel Pal. Tiếp theo tại Welcome to Dynamic Island Zoo! bạn hãy nhấn cho thanh gạt công tắc chuyển sang màu xanh lá. 

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn con vật mà mình yêu thích và nó sẽ hiện trên Dynamic Island. 

Chỉ bằng 3 bước đơn giản trên, bạn đã thành công nuôi thú cưng trên iPhone rồi đó. 

2.2. Nuôi thú cưng trên màn hình tai thỏ iPhone

Việc nuôi thú ảo trên iPhone trên tai thỏ iPhone chủ yếu là sử dụng các ứng dụng và tính năng được thiết kế đặc biệt cho màn hình tai thỏ. Để thực hiện được tính năng này, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link sau đây:  https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-nuoi-thu-cung-tren-tai-tho-iphone/

Sau đó tại Dòng iPhone, bạn chọn kiểu máy mà mình đang dùng. Tiếp theo bấm vào phần Chọn ảnh để tải lên ảnh mà bạn muốn đặt làm hình nền. Sau đó, chọn bức ảnh trong thư viện mà bạn muốn làm hình nền. 

Bước 2: Sau khi chọn được bức ảnh ưng ý, bạn nhấn vào nút Chọn bên trái phía dưới màn hình. Tiếp theo, bạn căn chỉnh bức ảnh cho phù hợp và nhấn vào nút Cắt ảnh.

Bước 3: Ở phần Chọn kiểu, bạn lựa chọn mẫu thú cưng mà mình muốn nuôi. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào mục Tạo ảnh ở phía bên dưới. Tiếp theo bạn chọn Tải ảnh về để lưu ảnh vào thiết bị. 

Bước 4: Sau khi đã thành công lưu ảnh vào thiết bị, bây giờ bạn chỉ cần vào mục Ảnh trong thiết bị của bạn. Sau đó nhấn vào biểu tượng bên trái phía dưới màn hình, bấm vào Dùng làm hình nền.

Bước 5: Căn chỉnh ảnh sao cho vừa ý của bạn và nhấn Xong

Vậy chỉ qua 5 bước trên bạn đã thành công sở hữu cho mình một bé thú cưng trên màn hình điện thoại rồi.

2.3. Nuôi thú cưng chuyển động trên tai thỏ iPhone

Nếu như bạn muốn thú ảo của mình chuyển động thay vì đứng im một chỗ thì sau đây sẽ là các bước giúp bạn thực hiện điều ấy:

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-nuoi-thu-cung-chuyen-dong-tren-ios-16/. Tại giao diện trang web, ở mục Chọn kiểu bạn lựa thú cưng mà mình muốn nuôi. Tiếp theo ở Dòng iPhone, bạn chọn loại iPhone bạn đang sở hữu. 

Bước 2: Sau đó bạn nhấn vào mục Chọn Ảnh và chọn tấm hình ưng ý trong thư viện của bạn để đặt làm hình nền. 

Bước 3: Sau khi chọn được bức ảnh, bạn nhấn Chọn ở phía bên dưới góc phải màn hình. Tiếp theo là cắt ảnh sao cho phù hợp và nhấn vào Cắt ảnh để hoàn tất. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất tải hình ảnh lên web, bạn nhấn vào nút Tạo ảnh. Sau đó chờ đợi một lát để quá trình được hoàn tất rồi nhấn Tải ảnh về

Bước 5: Khi đã tải ảnh về, bạn vào thư mục Ảnh của thiết bị. Sau đó nhấn vào biểu tượng bên trái phía dưới màn hình, bấm vào Dùng làm hình nền.

Bước 6: Căn chỉnh ảnh sao cho vừa ý của bạn và nhấn Xong

Vậy là bạn đã hoàn thành việc “nhận nuôi” chú thú ảo chuyển động trên tai thỏ của iPhone rồi. 

3. Kết luận

Bài viết trên FoneSmart đã cung cấp thông tin cũng như là hướng dẫn cách nuôi thú cưng trên iPhone trên iPhone 14 nhanh gọn. Hi vọng bạn sẽ thực hiện thành công và sở hữu cho mình những em thú siêu dễ thương nhé. Nếu thấy bài viết hay thì đừng ngần ngại hãy chia sẻ ngay để mọi người cùng biết tới nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nuôi thú cưng trên iPhone thú vị, siêu dễ thương dành cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09341 sec| 2213.023 kb